Hdonline bị xử phạt vì vi phạm bản quyền phim

Theo nguồn tin riêng của ICTnews, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty CP Dịch vụ số Thái Bình Dương (có địa chỉ tại P802, tòa nhà Vietnam Business Center, số 57-59 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM). Người đại diện theo pháp luật là ông Trương Hoài Trang – Giám đốc công ty. 

Hdonline bị xử phạt vì vi phạm bản quyền phim

Hdonline bị xử phạt vì vi phạm bản quyền phim.

Công ty CP Dịch vụ số Thái Bình Dương là đơn vị sở hữu giấy phép thiết lập mạng xã hội hdonline.vn, vừa bị Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử xử phạt về hai hành vi vi phạm. Hành vi thực hiện không đúng trong giấy phép thiết lập mạng xã hội quy định tại điểm c, khoản 2, điều 65 Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ. Vi phạm này bị xử phạt 10 triệu đồng.

Hdonline còn bị xử phạt 20 triệu đồng vì phân phối đến công chúng bản sao chương trình phát sóng của hãng điện ảnh Hồng Kông (TVB) mà không được phép của chủ sở hữu chương trình phát sóng, quy định tại khoản 1, điều 31, Nghị định 131/2013/NĐ-CP ngày 16/10/2013 của Chính phủ.

Tổng số tiền bị phạt là 30 triệu đồng. Hdonline phải gỡ bỏ các chương trình vi phạm bản quyền trên mạng xã hội hdonline.vn.

Trong tháng 7/2018, hdonline cũng đã bị hai công ty K+ và BHD tố cáo lên Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử vì hành vi vi phạm bản quyền phim. Cụ thể, hdonline đã vi phạm 4 bộ phim mà K+ giữ độc quyền phát sóng bao gồm: Happiness for sale, Hot Young Bloods, The Con Artists, Memories of the sword. Hdonline vi phạm bản quyền bộ phim Không lối thoát hiểm mà BHD đang giữ bản quyền.

Hành vi vi phạm bản quyền của hdonline.vn đã gây thiệt hại và xâm phạm lợi ích của các đơn vị nắm giữ bản quyền.

Theo ICT News

TIN LIÊN QUAN

Tây Ban Nha phạt Facebook hơn 1 triệu euro do vi phạm quyền riêng tư

Cơ quan bảo vệ dữ liệu của Tây Ban Nha ngày 11/9 đã ra quyết định phạt Facebook hơn 1 triệu euro do đã vi phạm các quy định về quyền riêng tư của nước này.

Xiaomi phát hành cổ phiếu toàn cầu và niêm yết trên sàn chứng khoán của Hong Kong

Có tổng cộng 2.179.585.000 cổ phiếu đang được phát hành qua đợt niêm yết này, trong đó có 2.070.605.000 cổ phiếu quốc tếvà 108.980.000 cổ phiếu Hong Kong (có thể điều chỉnh lại), chiếm lần lượt 95% và 5% số lượng cổ phiếu được phát hành.

Sử dụng không gian mạng đăng trái phép bí mật cá nhân, xuyên tạc lịch sử,.. là vi phạm pháp luật

Luật An ninh mạng sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2019. Luật gồm bảy chương, 43 điều quy định về hoạt động bảo vệ an ninh quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội trên không gian mạng; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan.

Facebook phải tuân thủ quy định về kiểm duyệt nội dung và Việt hóa Ngoại hạng Anh

Facebook đã bỏ 264 triệu USD để sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải đấu bóng đá đắt đỏ nhất hành tinh Ngoại hạng Anh (EPL) gồm 1.140 trận cho 3 mùa từ 8/2019 - 8/2022 tại 4 quốc gia Đông Nam Á là: Thái Lan, Việt Nam, Lào, Campuchia. Facebook

Hà Nội lần đầu "trảm" số điện thoại phát tán SMS rác

Sở TT&TT Hà Nội vừa yêu cầu các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông ngừng cung cấp dịch vụ với 127 thuê bao điện thoại, đầu số tin nhắn đã có hành vi phát tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo.

Sẽ thêm “dây buộc” cho doanh nghiệp xuất, nhập khẩu phần mềm?

Theo dự thảo nói trên, để xuất khẩu, nhập khẩu sản phẩm phần mềm qua hải quan, người nhập khẩu phần mềm thực hiện thủ tục hải quan đối với hàng hóa xuất, nhập khẩu theo quy định.

Apple sẽ chi một tỷ USD sản xuất chương trình truyền hình

Nhà sản xuất iPhone được cho là sẽ đầu tư khoảng một tỷ USD để cạnh tranh với cả các công ty truyền hình cáp và dịch vụ streaming.

Luật thuế dịch vụ điện tử giúp Thái Lan tạo ra một sân chơi bình đẳng hơn

Mới đây, Thái Lan đã chính thức thực thi luật thuế dịch vụ điện tử, theo bước chân của hơn 60 quốc gia trên toàn cầu thu thuế giá trị gia tăng VAT từ các nhà khai thác dịch vụ điện tử nước ngoài có thu nhập trên lãnh thổ của họ.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.