Microsoft chính thức ra mắt phiên bản Skype 8.0 cho máy tính

Hôm nay, Microsoft đã ra mắt phiên bản Skype 8.0 cho máy tính, với mục đích thay thế phiên bản 7.0 (hay còn gọi là Skype Classic). Theo đó, phiên bản Skype 7.0 sẽ chính thức bị khai tử vào ngày 1 tháng 9 năm 2018.
Microsoft chính thức ra mắt phiên bản Skype 8.0 cho máy tính

Skype 8.0 mới được tích hợp thêm một loạt tính năng, bao gồm cả video chất lượng HD và chia sẻ màn hình trong các cuộc gọi, hỗ trợ @mentions trong các cuộc trò chuyện, chia sẻ tập tin và dữ liệu lên đến hơn 300 MB.

Microsoft dường như đã biết cách lắng nghe người dùng, họ đã cập nhật thêm tính năng ghi âm cuộc gọi trong Skype 8.0. Thay vì phải sử dụng phần mềm hỗ trợ bên thứ ba, thì bây giờ mọi thứ đã được cập nhật vào phiên bản mới này.

Hiện tại người dùng chỉ có thể sử dụng phiên bản mới này trên máy tính, các thiết bị di động sẽ được cập nhật sớm. Skype là ứng dụng được khá nhiều người dùng doanh nghiệp lựa chọn. Hãy tải phiên bản mới nhất này ở link dưới:

Ngô Viết Hùng / Via Skype

TIN LIÊN QUAN

Skype cổ điển vẫn sẽ trụ lại thêm một khoảng thời gian nữa

Thông báo này được đưa ra bởi một đại diện của Microsoft trên bài đăng trên diễn đàn, thông báo về việc dừng hỗ trợ Skype cổ điển. Diễn đàn này đã tràn ngập những lời khiếu nại từ những người dùng và những nhà phê bình về hướng đi mới của sản phẩm.

Skype trên Android được bổ sung một tính năng tiện lợi và vài cải tiến mới khi thực hiện cuộc gọi

Nhờ tính năng mới, bạn chỉ cần vào trực tiếp danh bạ smartphone hoặc máy tính bảng (hỗ trợ SIM), là có thể thực hiện tùy chọn cuộc gọi Skype với bạn bè của mình.

Microsoft đã chính thức cho ứng dụng Skype for Windows Phone "an nghỉ tuổi già"

Vào năm ngoái, Microsoft đã công bố kế hoạch khai tử từng bước ứng dụng Skype for Windows Phone cùng một số nền tảng cũ hơn khác. Và bây giờ, người dùng Windows Phone đã không thể sử dụng Skype nữa.

Microsoft đã giới thiệu đến đông đảo người dùng về logo mới của Skype

Theo đó, Microsoft đã giới thiệu đến đông đảo người dùng về logo mới của Skype, cùng với đó làm mới về giao diện sử dụng và bổ sung thêm một số tính năng giống với Snapchat của Facebok. Logo của Skype đã không còn các biểu tượng đám mây vốn đã được

Apple được yêu cầu gỡ ứng dụng Skype ra khỏi App Store tại Trung Quốc.

Apple đã xác nhận thông tin này với tờ NY Times: 'Chúng tôi đã được thông báo từ Bộ Công an Trung Quốc rằng một số ứng dụng giao thức thoại qua internet không tuân thủ pháp luật của nước này.

Microsoft mua lại Swing - nhà phát triển ứng dụng ảnh động tương tác SWNG nổi tiếng trên App Store

Sau thương vụ này, Microsoft sẽ có được công nghệ và đội ngũ phát triển tài năng của SWNG vốn là những người từng làm việc cho Apple, Instagram và họ sẽ được đưa vào nhóm phát triển Skype.

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

[Windows 10 Fall Creators] Làm quen với People Bar

Trên thanh Task Bar của Windows 10 Fall Creators nay đã có thêm People Bar, nó nằm gần khu vực chứa thông báo bên phải và chức năng chính của nó là cho phép chúng ta truy xuất nhanh thông tin của một người nào đó thường liên lạc để gọi điện, Skype,

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh