Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Mới đây, các nhà phát triển đã nhận được thông báo cập nhật mới cho phiên bản iOS 11.4.1 beta 4 với một số tháy đổi nhỏ, khắc phục khá nhiều lỗi phát sinh trong đợt thử nghiệm trước đó và cải tiện hiệu suất hoạt động cho thiết bị tốt hơn.
Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Trong trường hợp bạn đang tham gia chương trình thử nghiệm iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 thông qua cấu hình từ nhà phát triển, thì có thể tiến hành thao tác cập nhật thông qua giao thức OTA (Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật (Software Update) - đối với iPhone/iPad).

Nếu như vẫn đang sử dụng hệ điều hành cũ thì có thể tải về các profile (cấu hình từ nhà phát triển) phía dưới để tham gia chương trình thử nghiệm sớm hơn bản public beta nhé.

Profile Developer:

Mã:

iOS 11 Developer beta: http://bit.ly/2LGrXsQ

tvOS 11 Developer beta: http://bit.ly/2t0KMPK

watchOS 11 Developer beta: http://bit.ly/2JvRtEu

Sau khi truy cập liên kết profile, trên màn hình thiết bị sẽ hiển thị một khung thông báo với yêu cầu cho phép truy cập trang quản lý cấu hình máy, bạn cần chấp nhận yêu cầu này và tiến hành các thao tác cài đặt theo yêu cầu.

TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Apple tung ra bản cập nhật iOS 12 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Nếu như bạn đã sử dụng phiên bản iOS 12 beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển, thì có thể tiến hành cập nhật trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA, thao tác như sau Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật

Apple phát hành beta 2 của iOS 11.4.1, tvOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Hiện tại người dùng đang sử dụng phiên bản beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển thì có thể tiến hành cập nhật thông qua OTA (Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật).

Apple phát hành bản cập iOS 12 beta 9 cho các nhà phát triển

Bên cạnh đó, rất có thể tính năng cuộc gọi FaceTime theo nhóm với số lượng 32 người tham gia cùng lúc sẽ không có mặt trong bản cập nhật chính thức vào tháng 9 tới, và cần thêm một chút thời gian nữa để hoàn thiện hơn nhằm mang đến cho người dùng

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Apple tung bản thử nghiệm thứ năm của iOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 cho nhà phát triển

Trong trường hợp bạn đang tham gia chương trình thử nghiệm iOS 11.4.1 và macOS 10.13.6 thông qua cấu hình từ nhà phát triển, thì có thể tiến hành thao tác cập nhật thông qua giao thức OTA

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.4 beta 4 cho các nhà phát triển

Vào rạng sáng nay (08/05), Apple đã phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.4 beta 4 cho các nhà phát triển. Vẫn không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó, chủ yếu cải thiện mức độ hoạt động ổn định của hệ thống và cung cấp một số bản vá

Apple phát hành iOS 12 beta 8 khắc phục lỗi liên quan tới hiệu năng

Trong bản cập nhật lần này, hãng tập trung khắc phục liên quan tới hiệu năng hoạt động của thiết bị xuất hiện trên phiên bản iOS 12 beta 7 do người dùng phản hồi, trong đó có các lỗi nghiêm trọng gây ra hiện tượng máy chậm, crash ứng dụng cùng

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật Safari trên Mac: tự đăng nhập Google, Facebook, lưu offline, tăng tốc download...

Anh em xài Mac thì nên thửqua Safari để tận dụng được hết sức mạnh của trình duyệt này vì nó có khả năng tích hợp rất sâu vào hệ thống, điển hình như việc sign in tự động vào Google, Facebook. Safari cũng cung cấp một

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.