Yahoo Mail vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và phát triển mạnh

Như đã đưa tin trước đó, trong bài viết Yahoo Messenger sẽ chính thức bị khai tử vào tháng 7 này, Yahoo Messenger, ứng dụng chat, nhắn tin, làm mưa làm gió một thời trên mạng Internet Việt Nam sẽ chính thức bị khai tử vào ngày 17/7. Khi thông tin Yahoo Messenger sẽ chính thức ngừng hoạt động, không ít người đã lo lắng rằng Yahoo Mail cũng sẽ chịu chung số phận. 

Yahoo Mail vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và phát triển mạnh

Tuy nhiên, nhà mạng Verizon tuyên bố sẽ mua lại Yahoo cùng với các dịch vụ khác bao gồm cả Yahoo Mail, Yahoo Messenger... với giá là 4,8 tỷ USD. Nên những người dùng của Yahoo sẽ không cần phải quá lo lắng bởi Yahoo Mail vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và phát triển mạnh nhưng những nền tảng email nổi tiếng khác, chỉ đứng sau Gmail.

Về nhà mạng Verizon, họ chưa có thông tin rõ ràng về việc sẽ có những thay đổi gì với các ứng dụng của Yahoo, nhưng nhà mạng này khẳng định rằng , họ mua lại Yahoo để cải thiện nền tảng Mail, giúp cung cấp hỗ trợ cho người dùng sử dụng tốt hơn nữa.

Năm 2015, Verizon cũng từng mua lại công ty AOL với giá là 4,4 tỷ đồng. AOL sở hữu một loạt các công ty xuất bản kỹ thuật số, bao gồm cả Huffington PostTech Crunch. Khi mua lại AOL, Verizon cũng đã nâng cấp tài khoản email của người dùng với kho lưu trữ không giới hạn. 

Ông Bob Sybudlo, giám đốc phân phối tại Yesmail - một trong những nền tảng mail được mua lại bởi Verizon cho biết: 'Mối quan tâm lớn nhất hiện nay là, làm thế nào để Yahoo tiếp tục hoạt động dưới sự sở hữu của Verizon. Tuy nhiên, chúng tôi vô cùng tự tin khi nói rằng việc mua lại Yahoo sẽ không tác động tiêu cực đến chiến thuật marketing Email của thương hiệu này'. Giám đốc Yesmail cũng khẳng định rằng ông không nhận thấy bất cứ tác động tiêu cực nào đến người dùng Mail của Yahoo.

Trong khi đó. Giám đốc điều hành AOL của Verizon lại cho biết rằng: 'Sau khi thỏa thuận giữa Verizon và Yahoo thành công, Verizon sẽ tiếp tục giữ Yahoo và các dịch vụ khác như một thương hiệu riêng biệt. Yahoo là một trong những thương hiệu mạnh nhất thế giới, và chúng tôi sẽ đầu tư vào nó'.

Nói về Yahoo Mail, ông chắc chắn: 'Yahoo Mail là một trong những dịch vụ mail thành công nhất của công ty và Verizon sẽ giữ nguyên nền tảng này'. Như vậy là trước thông tin Yahoo Messenger chính thức bị khai tử, thì người dùng có thể yên tâm rằng Yahoo Mail vẫn sẽ 'sống tốt' và phát triển mạnh hơn trước.

Nếu bạn muốn tải về lịch sử chat Yahoo Messenger của mình thì hãy xem qua bài viết Hướng dẫn tải về toàn bộ lịch sử chat trên Yahoo Messenger. 

Yahoo Mail cho iOS
Yahoo Mail cho Android
Yahoo Mail cho Windows Phone

TIN LIÊN QUAN

Yahoo! Messenger chính thức “khai tử” từ 17/7

Khoảng hơn 1 tháng trước, Yahoo! từng thông báo sẽ dừng ứng dụng Yahoo Messenger và toàn bộ hệ thống dịch vụ nhắn tin từ 17/7/2018, theo giờ Việt Nam thì chính là hôm nay, ngày mà Yahoo Messenger chính thức chấm dứt vòng đời.

Yahoo! Messenger sẽ đóng vửa vĩnh viễn vào ngày 17/7

Oath, công ty thuộc sở hữu của Verizon và đang điều hành Yahoo Messenger, đã không công bố nguyên nhân đóng cửa dịch vụ này. Tuy nhiên, việc ngừng hỗ trợ dịch vụ này cũng là điều dễ hiểu, khi những ứng dụng nhắn tin như Facebook Messenger hay

Yahoo khai tử Yahoo Messenger và mở ra kỷ nguyên mới

Theo đó, người dùng Yahoo Messenger phiên bản cũ sẽ không thể tiến hành đăng nhập hoặc gửi tin nhắn đến cho những người dùng khác. Ngoài ra, các tin nhắn được gửi qua ứng dụng của một bên thứ 3 dựa trên API của Yahoo cũng sẽ bị từ chối.

'Tất cả 3 tỷ tài khoản người dùng Yahoo đều bị hack'

Yahoo từng cho biết khoảng một tỷ tài khoản đã bị hacker khống chế vào năm 2013, nhưng hiện thừa nhận con số này thực tế lên tới 3 tỷ.

Google, Verizon xâu xé “xẻ thịt” Yahoo: Ngày tàn đã điểm?

Trước những khó khăn về mặt tài chính và những nỗ lực vực dậy công ty không hiệu quả, có vẻ như Yahoo đang tìm cách bán đi những gia tài giá trị nhất của mình.

Verizon xác nhận tất cả các tài khoản Yahoo đều đã bị lộ thông tin

Thông tin bị lộ bao gồm số điện thoại, ngày sinh, câu hỏi bảo mật và trả lời, cùng 'hash' của mật khẩu. Mặc dù mật khẩu, dữ liệu thanh toán và tài khoản ngân hàng đều đã được mã hoá, tuy nhiên kỹ thuật bảo mật mà Yahoo sử dụng được cho là đã lỗi

Chia tay Yahoo! Bạn có gì để chia sẻ về một thời "sửu nhi" oanh liệt?

Thương vụ bán Yahoo cho nhà mạng Verizon đã chính thức hoàn tất. Kể từ nay, cái tên Yahoo gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam nói riêng, và thế giới nói chung, sẽ chỉ còn là những hoài niệm đẹp.

Oath và Samsung đã ký kết hợp đồng, cho phép Oath cài đặt 4 ứng dụng vào các máy Galaxy S9/S9+

Oath là một công ty trực thuộc nhà mạng Verizon, năm 2017, Verizon mua lại Yahoo và sáp nhập vào Oath. Hôm nay, Oath và Samsung đã ký kết một hợp đồng trong đó có điều khoản cho phép Oath cài đặt 4 ứng dụng vào các máy Galaxy S9/S9+ khi bán ra tại

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Cách hiển thị link và hình thu nhỏ khi chia sẻ bài viết trên Facebook

Những người dùng Facebook hay chia sẻ bài viết gần đây chắc hay gặp hiện tượng bài chia sẻ trên mạng xã hội này không hiển thị link và hình thu nhỏ (thumnail). Đây là vấn đề rất khó chịu, nhất là với những người làm

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.