Tính năng Face ID sẽ được trang bị cho iPad 2018

TechnoBuffalo đưa tin, Apple dự kiến sẽ mang tính năng Face ID trên iPhone X lên các sản phẩm khác và iPad là một trong số đó. 

Tính năng Face ID sẽ được trang bị cho iPad 2018

Mới đây, nhà phát triển có tên Guilherme Rambo đã tìm hiểu mã code dành cho iOS 12 và nhận thấy những thông tin thể hiện việc iPad sẽ hỗ trợ Face ID. Ông đã quay video một trang hướng dẫn người dùng thiết lập Face ID trên iPad và cách giao diện sẽ bị thay đổi để tương thích với phần tai thỏ.

Theo đó, Face ID cho iPad cũng sẽ có các tính năng Require Attention (Yêu cầu sự chú ý) và Attention Aware (Nhận thức sự chú ý). Ở cạnh trên, đồng hồ chuyển sang góc trái, ở góc phải là tình trạng pin và kết nối Wi-Fi, còn vị trí chính giữa bị bỏ trống, nghĩa là giống hệt iPhone X.

Với phát hiện mới về iOS 12 vừa nêu, việc iPad sở hữu tính năng Face ID hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai gần.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.3 ngầm xác nhận Pad Pro 2018 sẽ có công nghệ Face ID

Bên trong iOS 11.3 có chứa các đoạn mã xác nhận thông tin rằng iPad Pro 2018 sắp được Apple ra mắt sẽ có công nghệ Face ID tương tự iPhone X.

iPad Pro có thể trang bị Face ID từ năm 2018

iPhone X sẽ không phải model duy nhất trang bị Face ID bởi các thiết bị tiếp theo do Apple sản xuất đều có cơ hội sở hữu công nghệ này.

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Thế hệ iPad tiếp theo sẽ được tích hợp tính năng Face ID

Cụ thể, một nhà phát triển có tên là Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra rằng AvatarKit (một phần mềm đằng sau tính năng Animoji và Memoji) hiện đã sẵn sàng hỗ trợ cho màn hình lớn như iPad.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

Đây là cách thiết lập tính năng Face ID hoạt động trên Apple iPhone X

Trong một lần tìm hiểu tính năng mới của phiên bản iOS 11 Gold Master, nhà phát triển Guilherme Rambo tình cờ phát hiện một vài thông tin liên quan đến quá trình thiết lập Face ID trên Apple iPhone X.

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

iOS 12 có thể sẽ hỗ trợ công nghệ Face ID theo chiều ngang

Theo đó, các mẫu iPad Pro dự kiến ​sắp ra mắt ​sẽ được trang bị tính năng Face ID và hệ thống máy ảnh True Depth của Apple với những cải tiến hơn so với iPhone X. Những lý do đằng sau sự thay đổi này là do người dùng iPhone X phàn nàn rằng Face ID

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.