Những tính năng mới toanh trên macOS 10.4 sắp ra mắt

Bật mí: đây đều là những tính năng mới toanh, đang rất được cộng đồng người dùng Mac trên thế giới mong chờ! 

Những tính năng mới toanh trên macOS 10.4 sắp ra mắt

Trước thềm sự kiện WWDC 2018 thường niên, một video đã được phát hiện trên máy chủ của Apple cho thấy một số tính năng mới quan trọng của hệ điều hành macOS 10.14. Video cho thấy macOS 10.14 chạy Xcode 10, tính năng Dark Mode và video xem trước khi cài đặt ứng dụng trong Mac App Store. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhanh về 3 tính năng mới này trên macOS 10.14 nhé. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=AMjAozgeyuk]

Tính năng Dark Mode sẽ mang lại một phông nền tối cho MacBook, với các icon và thanh dock được làm màu âm bản để giúp người dùng sử dụng máy dễ hơn trong môi trường thiếu sáng hoặc vào ban đêm. Nhưng có vẻ như chỉ có các icon và thanh dock là được làm tối màu, Dark Mode thực sự vẫn chưa tương thích với các ứng dụng khác ở phiên bản macOS 10.14 này.

Trong video leak code cũng cho thấy Apple đã cung cấp ứng dụng News lên bản macOS - đây là ứng dụng đọc tin tức cực kỳ hay của Apple, vốn đã làm mưa làm gió trên iPhone và iPad.

Ngoài ra người dùng còn có thể xem video demo cách sử dụng các ứng dụng trước khi tải về trên Mac App Store. Đây được cho là bước ngoặt mới của Apple, bởi tất cả các App Store khác từ iOS cho tới Android đều chỉ cho người dùng xem trước các hình chụp screenshot ứng dụng. Với bản xem trước bằng video, người dùng sẽ có thể hình dung được ứng dụng rõ ràng hơn trước khi tiến hành mua hoặc tải về.

Apple sẽ giới thiệu MacOS 10.14 cùng với iOS 12, watchOS 5 và tvOS 12 tại sự kiện WWDC 2018 vào ngày 4 tháng 6 sắp tới.

Theo iphonehacks

TIN LIÊN QUAN

macOS 10.14 sẽ được bổ sung tính năng dark mode

Nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra một video có độ dài 30 giây giới thiệu về dark mode trên macOS 10.14 mới và anh đã đăng một vài ảnh chụp màn hình lên Tweeter.

[WWDC] Apple ra mắt macOS 10.14 với giao diện nền đen

Đáng chú ý nhất về mặt giao diện chính là Dark Mode, khi kích hoạt, giao diện nền đen này sẽ được áp dụng lên toàn bộ hệ thống, bao gồm cả các ứng dụng như Photos, Finder, Calender, Mail, iTunes, Messages, Xcode, Pages,... thanh dock cũng sẽ được

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện.

Phiên bản hoàn chỉnh macOS 10.14 Mojave chính thức được ra mắt

Đầu tháng sáu, Apple đã công bố phiên bản macOS Mojave mới nhất của mình với một số tính năng như: Hỗ trợ giao diện nền tối (dark mode), trình quản lý file Stacks và một số thay đổi về giao diện trong App Store.... Trải qua nhiều phiên bản beta,

Google đang làm giao diện Dark Mode trên Chrome cho macOS

Team Chromium – nhóm phát triển chính của Google Chrome đã có đề cập đến giao diện tối (Dark Mode) từ khi Apple vừa giới thiệu phiên bản macOS Mojave ở hội nghị WWDC 2018 hồi tháng 6.

Apple ấn định thời gian cập nhật bản chính thức cho iOS 12, macOS 10.14 và watchOS 5

Cụ thể thứ 2 tuần sau tức 17/9 iOS 12 và watchOS 5 sẽ có bản cập nhật chính thức. macOS Mojave sẽ cập nhật vào tuần sau đó tức 24/9. Như vậy là chỉ vài ngày nữa thôi rất nhiều thiết bị sẽ nhận được gói cập nhật mới với rất nhiều thay đổi.

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới.

[WWDC 2018] Apple sẽ cho các nhà phát triển chuyển các ứng dụng từ iOS lên macOS

Apple cho biết họ đang thử nghiệm tính năng này và sẽ phát triển bộ công cụ để các nhà phát triển dễ dàng chuyển ứng dụng iOS thành ứng dụng trên macOS hơn. Apple sẽ tích hợp UIKit frameworks của iOS trực tiếp lên macOS cùng với AppKit framework

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm