Vivo chính thức khởi động chiến dịch “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”

Vivo đưa ra chiến dịch mới nhằm truyền cảm hứng cho mọi người nắm bắt khoảnh khắc sôi động tại sân khấu lớn nhất hành tinh – FIFA World Cup 2018 tại Nga.

Vào ngày 23/05/2018, Vivo chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi”. Chiến dịch này sẽ bao gồm các hoạt động quảng cáo và tiếp thị, đặc biệt liên quan đến hình ảnh & âm nhạc. Hai hoạt động chính xuyên suốt chiến dịch này bao gồm:

Vivo Super Fan Photographer: mang đến trải nghiệm chưa từng có cho người hâm mộ thông qua việc tiếp cận khu vực đường biên, sân bóng và các buổi khởi động trước trận đấu.

Vivo Super Time: nâng tầm trải nghiệm của người hâm mộ trong suốt quá trình diễn ra giải đấu FIFA World Cup

Khoảnh Khắc Của Tôi, FIFA World Cup Của Tôi

Hoạt động này ủng hộ niềm tin rằng mỗi cá nhân là một cá thể xuất chúng và kêu gọi mọi người trên thế giới nắm bắt những khoảnh khắc đắt giá trong cuộc sống. Thông qua sản phẩm, Vivo hi vọng có thể khơi dậy tiềm năng của mỗi cá nhân, vượt xa việc trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt ngay trên khán đài của giải bóng đá đắt giá nhất hành tinh FIFA World Cup, đồng thời còn là thành viên, người sáng tạo để lưu giữ từng khoảnh khắc đắt giá nhất và chia sẻ cùng tất cả người hâm mộ khác trên toàn cầu.

Buổi họp mặt ngôi sao: Vivo Super Fan Photographers.

Tại sự kiện, Vivo công bố chương trình Vivo Super Fan Photographers, chiêu mộ người hâm mộ bóng đá, khách hàng và khách mời đặc biệt có đam mê nhiếp ảnh cùng tham gia giải bóng đá FIFA World Cup 2018 - 2022, để cùng ghi lại những khoảnh khắc lịch sử từ những khu vực trải nghiệm gần sân bóng nhất.

128 người được lựa chọn tham gia chương trình Vivo Super Fan Photographers cho mùa giải FIFA World Cup 2018 sẽ là những ngôi sao sáng giá nhất, không chỉ bao gồm người hâm mộ bóng đá và khách hàng, còn có những người nổi tiếng trên mạng xã hội và các đối tác truyền thông trên khắp thế giới. Trước mỗi trận đấu, Vivo Super Fan Photographers sẽ được cung cấp một chiếc điện Vivo và trao quyền tiếp cận khu vực đường biên và sân bóng để tạo ra những bức ảnh độc đáo của riêng mình và chia sẻ với toàn thế giới.

Đại tiệc âm nhạc: Vivo Super Time

Là một phần trong chiến dịch lần này, Vivo Super Time được khởi động với hàng loạt các hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải, gồm Vivo Super DJ show tại tất cả 64 trận đấu nhằm gắn kết tất cả tín đồ bóng đá và người yêu nhạc trên khắp thế giới.

Tại trận Chung kết vào ngày 15/07, Vivo sẽ tạo ra khoảnh khắc Vivo Super Time đặc biệt trong suốt màn biểu diễn bài hát chủ đề. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, FIFA mời một nhà tài trợ tham gia vào buổi biểu diễn bài hát chủ đề trong trận Chung kết.

Phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 tại Nga

Ngoài ra, Vivo đã ra mắt phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 tại Nga. Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 626, 4GB RAM, phiên bản V9 giới hạn này hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất, bên cạnh màn hình tràn có lên đến 90% so với thân máy. Phiên bản điện thoại Vivo V9 giới hạn này sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Theo nguồn tin Vivo, đây là phiên bản điện thoại giới hạn đầu tiên trong lịch sử được đưa vào danh sách những kỉ vật ghi dấu sự phát triển của bóng đá toàn cầu.

TIN LIÊN QUAN

Thưởng thức FIFA World Cup 2018 trọn vẹn với Google

Trong suốt thời gian diễn ra FIFA World Cup 2018, người dùng có thể nắm bắt và thuận tiện thông tin về lịch thi đấu của các bảng thi đấu với hiệu suất các lượt trận, điểm số của các đội theo các vòng đấu cũng như danh sách các cầu thủ đang trong

Cùng YouTube nghiên cứu và chuẩn bị cho FIFA World Cup 2018

Người dùng YouTube trên toàn thế giới dành nhiều thời gian nhất để xem những video về các đội tuyển Châu Mỹ Latinh. Khi nhắc đến thời lượng theo dõi trong năm 2017, tốp 5 đội tuyển quốc gia phổ biến gồm có Argentina, Brazil, Peru, Bồ Đào Nha, và

VTV chính thức có bản quyền World Cup 2018

Hai bên đã đạt được Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc chia sẻ bản quyền cho bên thứ ba. Sau khi có hợp đồng chính thức được FIFA chấp thuận, VTV sẽ Thông báo cụ thể tới khán giả về các

Nhiều tài khoản Facebook, Youtube cùng nhiều website vi phạm bản quyền FIFA World Cup 2018

Đài Truyền hình Việt Nam (Đài THVN) hiện là đơn vị sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2018 tại Việt Nam trên truyền hình và internet.

World Cup 2018 sẽ có công nghệ video hỗ trợ trọng tài

Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài có thể xem là một phần của bóng đá và ngay cả giải vô địch bóng đá thế giới cũng không phải là ngoại lệ. Chất lượng của công tác trọng tài tại World Cup 2014 mới đây cũng bị dư luận lên án rất nhiều, với

Vivo và ZEISS công bố quan hệ đối tác dài hạn, thành lập Phòng thí nghiệm hình ảnh ZEISS vivo

Vivo được cho là sẽ công bố dòng X60 vào ngày 29 tháng 12, hôm nay vivo và nhà sản xuất ống kính ZEISS đã chính thức hợp tác lâu dài.

Tất cả bạn cần biết về FIFA 2018 tại triển lãm E3

Thông tin về việc FIFA 18 sẽ được ra mắt cùng với Nintendo Switch đã có từ rất lâu nhưng phải chờ đến hội chợ lần này các tín đồ của môn thể thao vua mới thực sự có được trải nghiệm tuyệt vời với Nintendo Swich.

Apple làm điều bất ngờ trước trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia

Trước trận chung kết World Cup giữa Pháp và Croatia, trang chủ của Apple ở cả 2 nước này đã có sự thay đổi bất ngờ để kỉ niệm sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh. Không chỉ riêng toàn bộ thế giới hướng sự quan tâm đến trận chung kết World Cup 2018,

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá MINI One 2016: “Mình thích thì mình mua thôi!”

Không chỉ đặc trưng với cảm giác lái go-kart lanh lẹ trong giao thông chật hẹp nơi phố thị, lái MINI One đi khám phá du ngoạn đây đó cũng có rất nhiều điều thú vị.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.