Apple đã khoá hết các mã số ICCID đang có trên SIM ghép “thần thánh"

Vừa qua, cộng đồng người dùng iPhone lock nhận được tin Apple đã khoá hết các mã số ICCID đang có trên SIM ghép “thần thánh'. Nếu đang sử dụng iPhone lock bạn không nên thay SIM hay khôi phục lại máy để tránh bị khoá mạng.

Quản trị viên một group Cộng đồng iPhone lock Việt Nam cũng xác nhận điều này và trên trang chủ của Heicard, nhà cung cấp Sim ghép nổi tiếng của Trung Quốc cũng thông báo tất cả ICCID đã “chết' và khuyên người dùng không được thay SIM hay reset máy.

Như vậy, nếu đang sử dụng iPhone lock, bạn nên cẩn thậnt rong thời gian này và chờ version mới. Với việc khóa lần này đã chứng tỏ rằng Apple đang ngày càng nâng cao và chú trọng trong việc ngăn cản các hoạt động trái phép nhằm vượt qua các lỗ hổng bảo mật của mình.

Tham khảo: genk

TIN LIÊN QUAN

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Mã ICCID lộ diện biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế

Đối với người dùng sử dụng SIM ghép GPP Pro 2, trên iPhone bạn truy cập vào: Cài đặt > Điện thoại > Ứng dụng của SIM > Edit ICCID. Tiếp tục điền vào mã ICCID mới là 89014104277806043133 > Nhấn Gửi và khởi động lại thiết bị để hoàn tất

Quá nhanh, đã có ICCID version 9 cho iPhone Lock

ICCID version 8 vừa bị khoá cách đây 2 ngày nhưng rất nhanh, hôm nay chúng ta đã có ICCID version 9. Những bạn nào đang gặp rắc rồi về ICCID đã có thể an tâm nâng cấp lên version mới rồi nhé.

Heicard làm lộ hàng ngàn mã ICCID cho SIM ghép

Heicard là một thương hiệu SIM ghép khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc, mới đây trang web của hãng SIM này đã tung ra công cụ kiểm tra ICCID, dẫn đến việc làm lộ hàng ngàn mã ICCID cho SIM ghép.

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

SIM ghép version 6 chính thức bị Apple fix một lần nữa

Cách đây ít phút, ICCID mới cũng đã bị Apple fix lỗi chính thức biến những chiếc iPhone Lock trở thành những chiếc iPod nếu các bạn thay SIM hay đặt lại tất cả nội dung và cài đặt thời gian này.

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.