Instagram vừa cập nhật chính sách dữ liệu và điều khoản mới, bạn nên nắm rõ

Chính sách dữ liệu và điều khoản mới sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ thông tin về cách Instagram truy cập, cũng như sử dụng dữ liệu người dùng.

Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy rằng ứng dụng Instagram trên thiết bị di động vừa có thông báo mới về chính sách dữ liệu và điều khoản sử dụng dữ liệu của người dùng. Những chính sách và điều khoản này sẽ cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về cách mà Instagram đang truy cập, cũng như sử dụng dữ liệu để phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Instagram vừa cập nhật chính sách dữ liệu và điều khoản mới, bạn nên nắm rõ

Instagram vừa cập nhật chính sách dữ liệu và điều khoản mới.

Dưới đây là những thông tin mới có trong chính sách dữ liệu và điều khoản của Instagram:

- Instagram được phép truy cập thông tin khác nhau từ thiết bị của người dùng, như cách người dùng nhấn và cuộn trang khi dùng Instagram. Những thông tin được sử dụng nhằm giúp phân biệt giữa người với bot và phát hiện gian lận.

- Instagram có thể sử dụng và chia sẻ thông tin để nghiên cứu, đặc biệt bằng những cách để bảo vệ cộng đồng trên Instagram, như tìm hiểu và ngăn chặn tình trạng bắt nạt cũng như quấy rối.

- Chính sách cung cấp thêm thông tin về dữ liệu Instagram thu thập từ hoạt động của người dùng và đối tác, cách Intagram kết nối thông tin trên khắp các Công ty thuộc Facebook và cách Instagram cá nhân hóa trải nghiệm của bạn, trong đó có quảng cáo.

- Instagram cung cấp quảng cáo mà không cần cho nhà quảng cáo biết danh tính của bạn. Trong chính sách sẽ có thêm thông tin về các dữ liệu mà chúng tôi chia sẻ với nhà quảng cáo và đối tác. Instagram không bao giờ bán dữ liệu của người dùng. 

Chính sách dữ liệu mới của Instagram bổ sung nhiều điểm quan trọng về cách sử dụng dữ liệu người dùng.

Ngoài ra, còn một chi tiết rất đáng chú ý là Instagram sẽ không sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên mạng xã hội này. Nếu có sử dụng, Instagram sẽ thông báo cho người sử dụng và đưa ra các sự lựa chọn (đồng ý dùng hoặc không). Như vậy, người dùng đã có thể hiểu hơn về cách mà Instagram đang sử dụng dữ liệu để có cái nhìn rõ nét hơn về mạng xã hội hình ảnh lớn nhất thế giới này.

Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Instagram có thêm tính năng mới cho phép nhận biết được ai đang trực tuyến

Khi người dùng online và sử dụng ứng dụng, sẽ có một dấu chấm xanh xuất hiện ở góc dưới bên trái của hình ảnh đại diện cho tài khoản đó. Bạn sẽ thấy được dấu chấm xanh này ở trong Instagram Direct hay danh sách bạn bè khi bạn muốn chia sẻ một bài

Instagram âm thầm ra mắt phiên bản thu gọn Instagram Lite

Cũng giống như Facebook Lite, Instagram Lite là phiên bản được thu gọn dung lượng cho những thiết bị chạy Android lâu năm có cấu hình thấp. Kích thước của ứng dụng chỉ có 573 kilobytes, bằng 1/55 so với phiên bản đầy đủ... Mặc dù chỉ là một phiên

Nguy cơ mất tài khoản Instagram nếu người dùng muốn xóa ứng dụng Threads

Meta Platform, Inc. ra mắt mạng xã hội Threads, được tích hợp chặt chẽ với Instagram. Tuy nhiên, việc muốn xóa tài khoản Threads đối mặt với nhiều rào cản.

6 triệu tài khoản Instagram gồm nhiều ngôi sao bị 'hack' thông tin

Một nhóm hacker có tên là Doxagram tuyên bố đã có trong tay các dữ liệu cá nhân - bao gồm số điện thoại và địa chỉ email - của sáu triệu người dùng Instagram và đang rao bán các dữ liệu này.

Instagram bật tính năng hạn chế nội dung nhạy cảm dành cho thanh thiếu niên

Instagram đã công bố kế hoạch đưa ra nhiều biện pháp an toàn và kiểm soát của phụ huynh vào tháng 12, ngay trước khi giám đốc Instagram Adam Mosseri điều trần trước Thượng viện Hoa Kỳ về tác động của nền tảng này đối với người dùng trẻ.

Instagram đã cho phép bạn chia sẻ bất kỳ bài đăng nào trên feed lên Stories

Để làm được như vậy, bạn hãy nhấn vào nút chia sẻ bên dưới bài đăng. Nút nào có hình chiếc máy bay giấy, chọn 'Create a Story With This Post”, thêm chú thích và nhấn biểu tượng dấu cộng nhỏ gần phía dưới bên trái để đăng lên Stories. Bạn có thể

Instagram sẽ cho phép người dùng tải xuống một bản sao dữ liệu của họ

Hiện tại, tính năng này vẫn chưa được hoàn thành và Instagram đã không đưa ra thông tin chi tiết về sự thay đổi tại thời điểm này. Chúng ta hiện không thể biết ứng dụng sẽ cho phép sao lưu dữ liệu như thế nào, liệu người dùng có thể tải xuống tất

Facebook đang phát triển phiên bản Instagram dành cho trẻ em dưới 13 tuổi

Người đứng đầu Instagram Adam Mosseri xác nhận rằng một phiên bản dành cho trẻ em dưới 13 tuổi của ứng dụng chia sẻ ảnh phổ biến đang được phát triển. Mosseri cho biết, công ty thuộc sở hữu của Facebook biết rất nhiều trẻ em muốn sử dụng Instagram,

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

Tắt những cảnh báo trên các thiết bị Galaxy với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Cách nhúng video và bài viết từ Facebook vào một Website bất kỳ

Tính năng 'Embedded Posts' của Facebook cho phép người dùng có thể nhúng bài viết bất kỳ từ Facebook (chẳng hạn như hình ảnh, video, status...) vào một trang web hoặc một blog bất kỳ. Người dùng có thể nhúng bất kỳ một

3 trang web tải video miễn phí

Tìm các video chất lượng cao và miễn phí quả là rất khó. Tuy nhiên trong “thế giới giấy phép Creative Commons”, có một số trang web cung cấp video miễn phí, thậm chí được sử dụng trong các dự án thương mại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi