Microsoft đã phát hành một bản cập nhật mới cho Launcher

Gần đây, Microsoft đã phát hành một bản cập nhật mới cho Launcher (beta). Với phiên bản lần này, hãng đã đem lại hàng loạt tính năng tuỳ biến cho ứng dụng, từ giao diện cho đến tính năng. 

Trong bản cập nhật 4.7.5 lần này, người dùng Microsoft Launcher beta đã có thể sử dụng kho ảnh cá nhân để làm hình nền, thay vì chỉ có lựa chọn các hình nền được cung cấp từ Bing như trước đây. Bên cạnh đó, Launcher còn được thêm vào một số tính năng/tuỳ biến mới. Điển hình trong số đó có thể kể đến như kích hoạt badge notifications (các thông báo) trong một per-app cơ bản, hay một số điều chỉnh nhỏ về mặt giao diện người dùng.

Cụ thể hơn, dưới đây là danh sách chi tiết những thay đổi được tìm thấy trong bản cập nhật này:

  • Ảnh nền tuỳ chỉnh hằng ngày: ngoài bộ ảnh nền được cung cấp bởi Bing, bạn cũng có thể chọn riêng ảnh nền hằng ngày từ trong kho ảnh cá nhân.
  • Có thể tuỳ chỉnh xoay ảnh nền.
  • Badge notifications (các thông báo từ ứng dụng): tuỳ biến điều khiển các thông báo cho ứng dụng đặc thù.
  • Thông báo lịch từ màn hình khoá.
  • Và một số điều chỉnh giao diện người dùng...

Nếu đã đăng ký chương trình thử nghiệm Microsoft Launcher (beta) từ trước, bạn có thể tải về/cập nhật phiên bản 4.7.5 từ theo địa chỉ dưới đây:

Còn nếu chưa, hãy bỏ ra ít phút để đăng ký tại địa chỉ sau (tiếng Anh): Sign in - Google Accounts

Dù được cải tiến không ngừng về cả mặt tính năng và giao diện trong các bản cập nhật gần đây, Microsoft Launcher vẫn đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm, do đó nếu xui thì lâu lâu các bạn vẫn gặp phải một số hiện tượng như giật, đơ các kiểu. Nếu gặp, hãy đóng góp ý kiến lên Microsoft để họ cải thiện tốt hơn trong các bản cập nhật tới nhé.

Đạtt Chu | Techrum.vn
Via Windows Central

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Launcher (Beta) nhận bản cập nhật mới với một số cải tiến về giao diện người dùng

Sau khi Microsoft chính thức đổi tên Arrow Launcher vào đầu tháng này, hãng đã phát hành từ hai đến ba bản cập nhật nhằm khắc phục một số lỗi phát sinh và cải thiện hiệu suất tổng thể của launcher.

Arrow Launcher đổi tên thành Microsoft Launcher, tích hợp thêm tính năng "Continue on PC"

Mới đây, Arrow Launcher đã nhận được một bản cập nhật mới với khá nhiều cải tiến về giao diện người dùng và thay đổi hoàn toàn tên gọi thành Microsoft Launcher. Không còn hoạt động riêng lẻ nửa, Arrow Launcher đã thực sự trở thành một phần trong bộ

Microsoft Launcher trên Android được cập nhật với nhiều tính năng mới

Đầu tiên, phiên bản mới nhất của Microsoft Launcher sẽ cho phép bạn tùy chỉnh được khả năng chứa các ứng dụng trên màn hình chủ và tốt đa lên đến 12x12.

Người dùng có thể tải Microsoft Launcher cho Android mà không cần đăng ký tham gia trải nghiệm

Vào tuần trước, Microsoft đã thông báo sự xuất hiện của trình duyệt Microsoft Edge dành cho Android, cũng như thay đổi giao diện và tên của ứng dụng Arrow Launcher thành Microsoft Launcher. Cách đây vài giờ, Microsoft đã bất ngờ cho phép toàn bộ

Microsoft vừa cập nhật Arrow Launcher lên bản 3.1: cuối cùng đã hỗ trợ máy tính bảng

Người dùng Android có lẽ cũng không còn quá xa lạ với Arrow Launcher của Microsoft, ứng dụng launcher nổi tiếng này vừa được cập nhật, mang đến một tính năng được mong đợi từ lâu là hỗ trợ sử dụng trên tablet.

Nova Launcher 5.5 Beta 7, xây dựng dựa trên bản Android 8.0

Và ở bản beta 7, họ đã đưa tính năng Dock Widgets, tương tự như 3D Touch trên những chiếc iPhone, để người dùng có thể trải nghiệm trước.

Microsoft cập nhật Arrow Launcher, mang đến tính năng đồng bộ file giữa smartphone và PC

Microsoft đã cập nhật Arrow Launcher, mang đến tuỳ chọn cho phép người dùng tạo shortcut cho các ứng dụng. Hôm nay, hãng lại tiếp tục tung ra bản update mới với vài tính năng hữu ích.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.