Sẽ sớm có văn phòng đại diện của Xiaomi tại Việt Nam

Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam vừa đăng tải một thông điệp mới trên Facebook, tiết lộ sẽ sớm mở văn phòng đại diện tại đất nước hình chữ S. Ông còn ghi chú thêm nó sẽ rất hoành tráng không kém cạnh các nước khác trong khu vực.
Sẽ sớm có văn phòng đại diện của Xiaomi tại Việt Nam

Có vẻ như Việt Nam là thị trường tiềm năng và đang nằm trong tầm ngắm của Xiaomi, trước đó không lâu hãng công nghệ được mệnh danh là 'Apple Châu Á' cũng đã khai trương cửa hàng ủy quyền đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng.

Jack Yung gợi ý sẽ sớm mở văn phòng đại diện Xiaomi tại Việt Nam.

Trước đó các sản phẩm của Xiaomi chủ yếu được bán thông qua các đại lý nhỏ lẻ và cửa hàng trực tuyến. Sau đó hãng đã len lỏi vào các hệ thống bán lẻ lớn, và bây giờ Xiaomi đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Xiaomi được biết đến với các sản phẩm có giá vô cùng cạnh tranh nhưng chất lượng rất tuyệt vời. Đây chính là điểm mấu chốt lớn nhất giúp nhà sản xuất này thu hút một lượng lớn khách hàng.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức cắt băng khai trương cửa hàng Mi Store Hà Nội

Với hơn 120 mặt hàng, bao gồm cả hai mẫu điện thoại Mi MIX 2S và Redmi Note 5 mới được ra mắt hồi đầu tuần, đây chính là cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm Xiaomi nhất tại Hà Nội. Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam hơn một năm trước, Xiaomi hiện

Apple thắng Xiaomi trong vụ kiện về bản quyền thương hiệu ở châu Âu

Cụ thể hơn, người dùng nói tiếng Anh sẽ dễ dàng hiểu nhầm chữ 'Mi' trong Mi Pad là 'my' (nghĩa là của tôi) và đọc gần giống iPad. Vì vậy, họ có thể nghĩ Mi Pad là tên khác của thương hiệu iPad đến từ Apple.

Xiaomi sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngay mai (6/1)

Trang web của cộng đồng Xiaomi Việt Nam mới đây đã đăng tải thông tin cho biết hãng này sẽ chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại một khu mua sắp tại quận 7.

6 cái tên sẽ bị Xiaomi “khai tử” về phần mềm sau bản cập nhật cuối cùng là MIUI 9

Xiaomi đang là nhà sản xuất smartphone Android có hỗ trợ về cập nhật phần mềm tốt nhất hiện nay. Hệ điều hành MIUI của họ liên tục tung ra các bản cập nhật, kể cả cho những sản phẩm đã ra đời từ rất lâu.

Xiaomi thành lập công ty sản xuất xe điện thông minh

Ngày 6/9/2021, tại TP. HCM, Xiaomi thông báo công ty TNHH Xiaomi EV Xiaomi EV đã hoàn thành đăng ký kinh doanh với số vốn đăng ký là 10 tỷ nhân dân tệ NDT.

Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5s Plus được thêm vào danh sách cập nhật bản MIUI 9

Phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5 là bản V9.1.1.0 NAAMIEI và nó có dung lượng là 571MB trong khi phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5s Plus là bản V9.1.1.0 NBGMIEI với dung lượng là 1.3GB.

Cùng Vật Giá đập hộp chiếc smartphone mới ra mắt Xiaomi Mi Mix 2s.

Hãy cùng Vật Giá đập hộp chiếc smartphone mới ra mắt Mi Mix 2s nhà Xiaomi nhé! Hộp của Mi Mix 2S với thiết kế đơn giản với duy nhất chữ Mix Khi mở hộp, thứ đầu tiên mà người dùng thấy là một bức tâm thư của CEO...

Xiaomi Mi Band 3 và Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt cùng nhau

Với nguồn tin này, có rất nhiều suy đoán về thiết bị nào sẽ được ra mắt cùng Xiaomi Mi 8. Một trong những thiết bị có khả năng cao nhất là Xiaomi Mi Band 3, chiếc đồng hồ thông minh đã được Xiaomi nhá hàng trước đó.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim