Xiaomi dự kiến sẽ bán ra hơn 100 triệu thiết bị trong năm 2018

Xiaomi đã có một năm 2017 rất thành công với doanh số 90 triệu chiếc smartphone. Vì thế, nhiều người dự đoán doanh số của hãng sẽ sụt giảm trong năm nay. Nhưng điều này có thể sai, khi Xiaomi dự kiến sẽ bán ra hơn 100 triệu thiết bị.

Theo báo cáo mới nhất từ trang công nghệ Đài Loan e-Times (do Gizchina dẫn lại), 4 nhà sản xuất smartphone hàng đầu của Trung Quốc đang lên kế hoạch phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2018. Sau khi giành được thị phần tốt tại thị trường trong nước thì bây giờ họ sẽ tiếp tục phát triển mạnh ở thị trường nước ngoài.

Đặc biệt là Xiaomi, smartphone của nhà sản xuất này hiện đang rất phổ biến tại Ấn Độ. Các dòng sản phẩm Redmi đã bán được hàng triệu chiếc tại quốc gia này nhờ mức giá rẻ và hiệu năng tốt. Vì vậy, Xiaomi cũng đang cố gắng xâm nhập vào thị trường nước khác thông qua dòng sản phẩm tương tự.

Xiaomi đạt doanh số 90 triệu smartphone trong năm 2017

Theo báo cáo chính thức, trong những quý gần đây, Xiaomi đã đạt doanh số hơn 10 triệu chiếc mỗi tháng. Đó là lý do vì sao Xiaomi có thể đạt doanh số 120 – 150 triệu chiếc smartphone trong năm nay.

Được biết thêm, Huawei hiện là nhà sản xuất smartphone hàng đầu Trung Quốc và dự kiến năm 2018, hãng này sẽ đạt doanh số 200 triệu chiếc bởi vào năm 2017, doanh số của hãng đã đạt 150 triệu chiếc.

Cuối cùng là OPPO và Vivo, 2 hãng thường xuất hiện với những smartphone hiệu năng tốt, giá cả phải chăng ở những nước đang phát triển. Các model gần đây mà 2 hãng giới thiệu thường có thiết kế đẹp với màn hình tràn cạnh, hỗ trợ AI, máy ảnh kép và nhiều tính năng đặc biệt khác.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Dự kiến doanh số của Xiaomi sẽ tăng mạnh mẽ trong năm 2018

Trong năm 2017, Xiaomi đã thành công vượt bậc với doanh số kỷ lục 90 triệu thiết bị được bán ra. Dự kiến năm nay con số đó sẽ còn tăng mạnh hơn nữa.

Xiaomi đạt doanh số 100 triệu chiếc lần thứ 2, chỉ trong vòng 10 tháng

Trong quý 2/2018, Xiaomi đã bán được tới 32 triệu chiếc smartphone, tăng 43.9% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng trưởng cao nhất từ trước tới nay đối với một hãng smartphone.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi đạt doanh thu 4,5 tỷ USD từ việc bán ra 32 triệu sản phẩm trong quý 2/2018

Theo đó, 2/3 doanh thu của Xiaomi đến từ việc bán thành công những sản phẩm smartphone chủ lực của hãng. Ngoài ra, nhờ vào việc bán những mặt hàng đồ gia dụng như Smart TV, vòng đeo tay thông minh Xiaomi... đạt được 1 phần doanh thu hơn 1,4 tỷ USD.

Xiaomi bán được hơn 10 triệu smartphone trong tháng 10/2017

Mới đây, CEO Xiaomi là ông Lei Jun, đã chia sẻ tin vui lên trang Weibo cá nhân, với poster mẫu điện thoại Mi 5Xcùng thông điệp hãng đã bán được hơn 10 triệu smartphone chỉ trong tháng 10/2017.

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Xiaomi định hướng để trở thành một trong 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới vào năm tới

Giám đốc điều hành của Xiaomi đã phát biểu trong buổi khai trương cửa hàng Mi Home lớn tại Trung Quốc. Ông nói rằng Xiaomi đang hướng tới trở...

Xiaomi lập kỷ lục bán 1 triệu chiếc Redmi 4 trong thời gian ấn tượng, vượt Remi Note 4

Xiaomi vừa công bố doanh số ấn tượng của mình tại thị trường trọng điểm Ấn Độ với hơn 1 triệu chiếc Xiaomi Redmi 4 được bán ra trong 30 ngày, nhanh hơn 2 tuần so với Xiaomi Redmi Note 4 để đạt cột mốc trên.

THỦ THUẬT HAY

Bật âm thanh VPS Live Tiktok studio trên OBS

Bật âm thanh VPS Live Tiktok Studio trên OBS bằng cách nào? Chắc chắn sẽ là từ khóa đầu tiên bạn cần phải tìm kiếm trên Youtube hoặc Google để tìm hướng dẫn. Nếu bạn đang setup Live Tiktok studio

Thêm tính năng thay đổi độ phân giải vào chuột phải trên Windows 10

Nếu bạn là người dùng thường xuyên thay đổi độ phân giải màn hình cho phù hợp khi cắm máy chiếu hay PC khi còn sử dụng Windows 7, thì khi sử dụng Windows 10 sẽ có một chút khó khăn bởi vì Microsoft đã thay mục Screen

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

BeautyPlus là gì? Cách sử dụng ứng dụng BeautyPlus để có những bức hình selfie đẹp hơn

Giới trẻ hiện nay thường dành nhiều thời gian để chụp ảnh và đăng lên các nền tảng mạng xã hội. Trên các kho ứng dụng thì có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đẹp, tuy nhiên ứng dụng BeautyPlus sẽ là một lựa chọn hoàn

Cách chỉnh sửa ảnh trên điện thoại iPhone bằng Photoshop Fix

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường cho tới giờ, Adobe Photoshop luôn là cái tên được nhắc tới vì sự hoàn hảo trong các tính năng cũng khả năng mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì cái giá mà người dùng phải trả để có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu