Phát clip YouTube trên điện thoại khi khoá màn hình đơn giản trên iOS 11.3

Trước đến nay, việc phát clip YouTube trên điện thoại khi khoá màn hình có chỉ có thể thực hiện khi root hay jailbreak hoặc cài ứng dụng không 'chính chủ'. Tuy nhiên, điều này đã có thể thực hiện được một cách đơn giản hơn trên phiên bản iOS 11.3.

Mới đây, trên diễn đàn Reddit, một người dùng đã đăng một chủ đề thảo luận về việc anh ấy phát video Youtube bằng trình duyệt Safari sau đó khóa thiết bị nhưng video vẫn chạy nền một cách kì lạ. Một người dùng khác thử bằng cách trên không được nên đã vào Youtube trên trình duyệt Safari, chọn phát một video sau đó chuyển sang một ứng dụng khác rồi khóa màn hình, video Youtube vẫn phát bình thường. Tuy nhiên, nếu phát video sau đó khóa màn hình thì ngay lập tức video sẽ dừng lại, bạn phải mở control center lên nhấn nút Play.

Mình thử theo cách đầu không được, nhưng cách thoát Safari chuyển qua ứng dụng khác thì đã ngon lành.

Hiện tại chưa có tin về các phiên bản iOS trước có thể làm được điều này hay bất cứ phản phồi nào của Apple về vấn đề này. Trước đây, bạn có thể làm điều tương tự trên iOS 9 trở về trước, nhưng đến iOS 10 đã bị huỷ. Nhiều khả năng đây có thể là một lỗi của phiên bản iOS 11.3 và sẽ sớm bị khoá trong thời gian tới.

Theo news.softpedia

TIN LIÊN QUAN

iOS 11.3 cho phép YouTube phát nhạc ngay cả khi khóa màn hình

Trước đến nay, việc phát clip YouTube trên điện thoại khi khoá màn hình có chỉ có thể thực hiện khi root hay jailbreak hoặc cài ứng dụng không 'chính chủ'. Tuy nhiên, điều này đã có thể thực hiện được một cách đơn giản hơn trên phiên bản iOS 11.3.

Tính năng Picture-in-Picture chính thức dụng trên YouTube khi mở bằng trình duyệt web máy tính

Sau khi tiến hành thử nghiệm trên một số nhóm người dùng nhất định kể từ tháng 3, YouTube đã chính thức áp dụng tính năng Picture-in-Picture (PiP) trên trình duyệt web của máy tính, cho phép người dùng xem video ở dạng cửa sổ thu nhỏ cực kỳ tiện

Apple phát hành Safari Technology Preview 176 với các bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất

Safari Technology Preview được Apple giới thiệu lần đầu vào tháng 3 năm 2016. Hôm nay (9/8), Apple đã phát hành bản cập nhật mới cho trình duyệt thử nghiệm này. Safari Technology Preview‌ ra đời nhằm mục đích kiểm tra các tính năng có thể được đưa

Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt

YouTube dành cho Android sắp có tính năng mới, tự động phát video trên trang chủ ứng dụng

Mới đây, Google đã tích hợp thêm tính năng 'tự động phát' trên ứng dụng YouTube, cho phép người dùng Android xem nhanh video ở trang chủ mà không cần chuyển tiếp sang giao diện Now Playing.

Bản cập nhật mới của YouTube Vanced sửa lỗi thêm tài khoản Google và trình phát video

YouTube Vanced là một ứng dụng đã được mod lại từ phiên bản gốc do Google phát triển, cung cấp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi chủ đề, chặn quảng cáo, phát nhạc chạy nền và nhiều đặc quyền khác chỉ có trên tài khoản trả phí YouTube Premium.

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),