"Phẫu thuật" Xiaomi Mi Mix 2S: Mặt lưng bằng gốm, không chống nước?

Xiaomi Mi Mix 2S là mẫu smartphone mới được ra mắt của Xiaomi được đánh giá là mẫu smartphone chụp ảnh đẹp nhất của hãng cho tới thời điểm hiện tại. Hãy cùng chúng tôi làm một cuộc 'phẫu thuật' để quan sát sự sắp xếp các linh kiện bên trong của mẫu smartphone này nhé.


Xiaomi Mi Mix 2S có kiểu thiết kế khá bắt mắt và cuốn hút. Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu gốm nên trông nó sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên đây là mẫu smartphone không được trang bị tính năng chống nước như các mẫu smartphone cao cấp trên thị trường nên công việc 'phẫu thuật' diễn ra cũng khá dễ dàng.



"Phẫu thuật" Xiaomi Mi Mix 2S: Mặt lưng bằng gốm, không chống nước?

Xiaomi Mi Mix 2S sở hữu cụm camera kép có chất lượng ngang ngửa với iPhone X của Apple. Cấu hình của máy cũng được đánh giá vào top các mẫu smartphone mạnh hiện nay do việc sở hữu con chip Snapdragon 845 kèm dung lượng phần cứng tương đối lớn. Cụ thể máy có tùy chọn dung lượng RAM là 6GB và 8GB kèm sử dụng cung bộ nhớ trong lên tới 256GB. Viên pin cũng có dung lượng tương đối tốt: 3.400 mAh. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những khung hình về cách sắp xếp linh kiện của Xiaomi Mi Mix 2S dưới đây nhé.


































Trên đây vatgia vừa gửi tới các bạn những hình ảnh về 'ngoại thất' bên trong của Xiaomi Mi Mix 2S. Hy vọng các bạn thích bài viết này và để tham khảo thêm nhiều thông tin công nghệ mới thú vị hãy ghé qua trang hỏi đáp vatgia.com của chúng tôi.

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh "phẫu thuật" xem "nội tạng" Xiaomi Mi 5X

Vào lúc 10 giờ ngày 1/8 chiếc smartphone Xiaomi Mi 5X đã chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc. Và hôm nay đã xuất hiện những hình ảnh...

Một smartphone bí ẩn Xiaomi lộ cấu hình: Snapdragon 870, camera 108MP…

Không chỉ dùng chip Snapdragon 870 mà smartphone sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét và tốc độ làm tươi 120 Hz.

Xiaomi Mi A2 bị rò rỉ thông số cấu hình thú vị.

Mới đây, chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Xiaomi – Mi A2 (Mi 6X) vừa lộ diện nhiều thông số kĩ thuật quan trọng. Theo đó, smartphone Xiaomi Mi A2 được trang bị màn hình 5.99 inch Full HD+ tỉ lệ 18: 9, máy sử dụng chip xử...

Lộ diện thiết kế của smartphone chuyên game Xiaomi Play

Smartphone chuyên game Xiaomi Play dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/12 tới. Hôm nay, thiết kế của máy đã được tiết lộ trong loạt poster mới.

Iphone SE của Apple có thể "ăn trái đắng" từ đối thủ Xiaomi

Smartphone có thiết kế nhỏ gọn, trang bị chip Snapdragon 820 đến từ nhà sản xuất Xiaomi Trung Quốc đang là đối thủ xứng tầm vối Iphone SE mới ra mắt của Apple.

Smartphone màn hình trượt của Xiaomi sẽ có tên gọi là Xiaomi LEX

Mi MIX 3 (Xiaomi LEX) dự kiến sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, kết hợp với tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB, camera kép sau 20 MP với công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS và hỗ trợ sạc không dây.

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Xiaomi Mi 5s lộ diện: 6GB RAM LPDDR4, Snapdragon 821 và pin 3490mAh

Hôm nay, thông số kĩ thuật Xiaomi Mi 5s đã bị rò rỉ trên mạng cho thấy smartphone này thực sự rất mạnh mẽ với 6GB RAM và chip Snapdragon 821.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận miễn phí 1 năm bản quyền AVG Internet Security 2018

AVG Internet Security phiên bản 2018 là một trong những phần mềm chống virus, bảo vệ máy tính tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTV6, VTV6 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu World Cup 2018 trực tiếp, ngoài VTV6, VTV6HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV3 và VTV2 mà

5 phần mềm Anti-Ransomware tốt nhất ngăn chặn virus WannaCry

Trong khi mã độc ransomware WannaCry đang lây lan khủng khiếp, vì vậy trước khi quá muộn bạn hãy cài phần mềm ngăn chặn virus WannaCry để bảo vệ máy tính.

Hướng dẫn tạo các phím tắt dễ dàng trên Windows 10

Wise Hotkey là một tiện ích khá tiện lợi trên Windows khi cho phép bạn tạo các phím tắt dễ dàng. Ứng dụng có giá 9,99USD nhưng đang khuyến mại bản quyền miễn phí. Hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm, dưới đây là cách

Săn vé máy bay giá rẻ trong nước và quốc tế với Google Flight

Google để tìm kiếm thông tin, tìm tin tức, tìm hình ảnh, tìm video thì thường quá rồi, giờ bạn còn có thể dùng Google để tìm thông tin vé máy bay và thậm chí đặt vé luôn cũng được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta