Apple giới thiệu phiên bản mới của bộ iWork và cập nhật app Pages, Keynote, Numbers

Tại sự kiện giáo dục tối nay, Apple đã giới thiệu phiên bản mới của bộ iWork giúp cho trải nghiệm học tập và giảng dạy trở nên hiệu quả hơn.
Apple giới thiệu phiên bản mới của bộ iWork và cập nhật app Pages, Keynote, Numbers

Họ cũng sẽ cập nhật app Pages, Keynote và Numbers, tích hợp vào bộ công cụ này các tính năng để sử dụng tốt hơn với Apple Pencil. Với bản cập nhật mới, người dùng sẽ có thể dễ dàng thêm các bản vẽ và chú thích vào các tài liệu Keynote, Numbers và Pages bằng cách viết trên đó bằng Apple Pencil của họ.

Ứng dụng Pages sẽ thêm tính năng chú thích thông minh. Tính năng này giúp khi chúng ta chú thích vào một từ nào đó thì những từ đó sẽ được liên kết và gắn liền với những từ khác xung quanh nó. Ngoài ra ứng dụng Pages cũng được tích hợp chức năng tạo tài liệu số (giáo viên tự soạn giáo trình thành một tài liệu) cho lớp học. Trước đây muốn làm điều này, giáo viên cần sử dụng Mac và ứng dụng iBook Author. Bây giờ nó đã được tích hợp vào chung cho Pages trên macOS, iOS, iCloud.com. Ngoài ra nó còn được tích hợp biến iPad thành một máy nhắc để giảng viên dễ dàng nhìn vào đó để truyền đạt hơn (Giống thiết bị nhắc lời khi thuyết trình).

Rõ ràng Apple đang muốn biến combo iPad + Apple Pencil thành một công cụ chuyên hỗ trợ việc học tập và giảng dạy. Mình thấy với nhiều người, combo này đáp ứng rất tốt, nhất là đối với nhiều bạn trẻ có nhu cầu ghi chép hoặc phác thảo, phác hoạ nhiều. Ứng dụng sẽ được cập nhật trong thời gian rất sớm sắp tới, và dĩ nhiên là miễn phí trên iOS và macOS.

TIN LIÊN QUAN

Apple tung một loạt các bản cập nhật dành cho iMovie, GarageBand, iWork, và Clips

Đầu tiên với iMovie, anh em giờ có thể kết nối màn hình ngoài với iPad hoặc iPhone, sử dụng ở chế độ phản chiếu màn hình hoặc chế độ preview toàn màn hình (với chế độ toàn màn hình yêu cầu iPhone 7 trở lên và iPad thế hệ thứ 6 hoặc iPad Pro 2017

[WWDC] Apple ra mắt macOS 10.14 với giao diện nền đen

Đáng chú ý nhất về mặt giao diện chính là Dark Mode, khi kích hoạt, giao diện nền đen này sẽ được áp dụng lên toàn bộ hệ thống, bao gồm cả các ứng dụng như Photos, Finder, Calender, Mail, iTunes, Messages, Xcode, Pages,... thanh dock cũng sẽ được

Những thông tin mới nhất về Apple Pencil 2 được tung ra trước giờ G

Chỉ còn khoảng 1 tiếng nữa là sự kiện của Apple sẽ chính thức bắt đầu, tuy nhiên ngay trước “giờ G', đã có những thông tin mới nhất về Apple Pencil 2 được tung ra.

Tất cả những điều bạn cần biết về hệ điều hành macOS 10.14 Mojave

Hệ điều hành MacOS Mojave mới mang đến một số ứng dụng từ iOS, như Tin tức và Cổ phiếu lần đầu tiên cho Mac. Mặc dù không phải tất cả các ứng dụng iOS đều được được đưa sang, nhưng phó chủ tịch cấp cao của Apple về Kỹ thuật phần mềm là Craig

[WWDC 2017] Apple giới thiệu bút Pencil có tốc độ nhanh nhất thế giới

Tại sự kiện WWDC 2017 tối qua, Apple giới thiệu bút Pencil nhằm cạnh tranh với Surface Pen của Microsoft, được biết bút Pencil của Apple cho tốc độ phản hồi chỉ vỏn vẹn 20ms nhanh hơn 1ms so với Surface Pen.

Microsoft chuẩn bị cập nhật bộ ứng dụng văn phòng Office của mình trên iOS

Đây là tin vui cho những anh em nào thích ghi chú bằng bút Apple Pencil nhưng lại cần sử dụng tài liệu định dạng Microsoft để dễ dàng chia sẻ với đồng nghiệp, thầy cô, bạn bè.

Facebook bắt chước tính năng của Snapchat, giờ đến Google

Theo tờ Wall Street Journal đưa tin, tính năng mới của Google được gọi là Stamp, đây là tên viết tắt của công nghệ Accelerated Mobile Pages (AMP - trang được tăng tốc dành riêng cho các thiết bị di động), phối hợp với ký tự “St” trong từ 'Stories'.

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

4 cách “hồi sinh” Windows XP trên Windows 10

Windows XP là một hệ điều hành có lịch sử hơn một thập kỷ nay. Mặc dù Windows 10 bây giờ là mới nhất và lớn nhất, nhưng đối với một số người Windows XP không thể bị đánh bại. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.