Các nhà đầu tư mất niềm tin vào Mark Zuckerberg, yêu cầu ông từ chức

Trong những ngày qua, Facebook đang đối mặt với vấn đề bảo mật dữ liệu tài khoản người dùng cực kỳ nghiêm trọng khi 50 triệu tài khoản bị sử dụng để điều hướng cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Điều này khiến các nhà đầu tư mất niềm tin vào vị CEO Mark Zuckerberg, thậm chí, có người còn yêu cầu ông từ chức.
Các nhà đầu tư mất niềm tin vào Mark Zuckerberg, yêu cầu ông từ chức

Facebook CEO Mark Zuckerberg đã xử lý khủng hoảng gần đây nhất “rất, rất tệ', nhà đầu tư công nghệ Jason Calacanis (CEO của trang Inside.com và là một trong những nhà đầu tư đầu tiên của Uber) chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với đài CNBC. Ông còn nói rằng đã đến lúc để Giám đốc điều hành (COO) Sheryl Sandberg lên thay.

Ông cho biết Zuckerberg hoàn toàn “MIA” (Missing in action, ám chỉ không hề góp mặt khi có sự cố) trong các cuộc khủng hoảng của mạng xã hội này. “Đây là sự thất bại hoàn toàn của người trong vai trò lãnh đạo'. Sheryl Sandberg là người có quan hệ tốt hơn với truyền thông và là vị lãnh đạo tuyệt vời, “Bà ấy hiểu cách giải quyết những vấn đề này', Calacanis nói.

Facebook CEO Mark Zuckerberg (trái) và COO Sheryl Sandberg

Vụ 50 triệu tài khoản bị lạm dụng đã khiến cổ phiếu Facebook giảm gần 7%. Calacanis cho rằng cách thức xử lý của Mark Zuckerberg quá tệ, khiến Facebook đi từ khủng hoảng này đến khủng hoảng khác, ông cho rằng Facebook đang phải đối mặt với tình hình “vô cùng nghiêm trọng”.
Facebook vẫn chưa phản hồi nhận xét của Jason Calacanis.

Theo: CNBC

TIN LIÊN QUAN

Facebook đồng loạt chặn API các bên thứ 3 sau bê bối dữ liệu người dùng

Bản thân CEO Mark Zuckerberg cũng bị chỉ trích vì kỹ năng lãnh đạo kém trong sự việc này. Nhà đầu tư công nghệ nổi tiếng Jason Calacanis cho rằng khả năng ứng phó khủng hoảng của Zuckerberg là “rất tệ” và ông nên “từ chức. Hiện tại Mark Zuckerberg

Mark Zuckerberg bị Quốc hội Mỹ triệu tập vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng

Facebook đang trong khoảng thời gian đen tối khi vụ rò rỉ làm rò rỉ thông tin 50 triệu người dùng bị 'phanh phui' và CEO Mark Zuckerberg đang phải đối mặt với Quốc hội Mỹ.

CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người giàu thứ ba thế giới

Theo Bloomberg đưa tin, giá trị tài sản của Zuckerberg tăng lên 81,6 tỷ USD vào thứ Sáu vừa qua sau khi giá cổ phiếu của Facebook tăng 2,4%. Mạng xã hội này hiện đang có giá trị khoảng 571 tỷ USD tính đến cuối tuần qua.

Bê bối lộ dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Bê bối dữ liệu người dùng Facebook: Lộ cả số điện thoại của... Mark Zuckerberg?

Gần đây, dữ liệu của 500 triệu người dùng Facebook đã xuất hiện trên một diễn đàn dành cho hacker. Đây không phải là lần đầu tiên Facebook bị tấn công. Nhưng sự việc này bỗng được chú ý khi chuyên gia chỉ ra rằng, cả số điện thoại của ông trùm mạng

Mark Zuckerberg ngập ngừng khi bị Thượng Nghị sĩ hỏi "Tối qua nghỉ ở khách sạn nào?"

Cụ thể, trong phiên điều trần trước Quốc hội, khi được Thượng Nghị sĩ Dick Durbin hỏi: “Liệu anh có thể thoải mái chia sẻ với chúng tôi tên khách sạn mà anh ở tối qua không?”

Mark Zuckerberg: Facebook cung cấp dịch vụ miễn phí, lấy tiền từ người dùng ít nhất có thể

Trước đây, Tim Cook từng nói Không biến khách hàng thành sản phần và “sẽ không bao giờ rơi vào tình huống như Mark Zuckerberg ' khi được phóng viên hỏi về vụ Facebook. Điều này chắn chắc khiến Mark không vui vẻ gì, trong phiên điều trần với Quốc

Facebook: Người dùng phải trả tiền để an toàn khỏi chiến dịch quảng cáo

Khi tham gia phỏng vấn, bà Sheryl Sandberg đã thừa nhận sai sót của Facebook vì đã không kiểm tra dữ liệu đã bị xóa. Sheryl nói với NBC rằng: 'Hiện tại chúng tôi đã có đầy đủ những bằng chứng pháp lý đảm bảo rằng họ đã xóa toàn bộ dữ liệu đã thu

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng