Android P đã bị các lập trình viên root thành công

Vào hôm thứ 5 tuần trước thì Google đã chính thức tung ra phiên bản Android P developer preview đầu tiên và chỉ ít ngày sau nó đã bị các lập trình viên root thành công.
Android P đã bị các lập trình viên root thành công
Thậm chỉ hiện nay còn chưa biết chữ 'P' trong Android P là viết tắt của cụm từ gì nhưng nó đã có thể được root dễ dàng bởi phần mềm Magisk. Cụ thể, bản Magisk v16.1 (1610) đã chính thức hỗ trợ bạn root cả bốn thiết bị hỗ trợ Android P hiện nay là Google Pixel/XL và Google Pixel 2/2 XL.
Ngay khi ra mắt Android P đã có nhiều người lo lắng có thể Google cập nhật cơ chế SafetyNet mới để chặn những công cụ như Magisk, tuy nhiên điều này đã không xảy ra. Sau khi root Android 9.0 bằng Magisk thì người dùng vẫn có thể dùng những dịch vụ được “bảo trợ” bởi SafetyNet như Google Pay mà không gặp vấn đề gì.
Nếu bạn quan tâm có thể tải về công cụ root Magisk tại đây.
Chúc các bạn vui vẻ!
Tham khảo: trainghiemso

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật mới của YouTube Vanced sửa lỗi thêm tài khoản Google và trình phát video

YouTube Vanced là một ứng dụng đã được mod lại từ phiên bản gốc do Google phát triển, cung cấp nhiều tính năng hữu ích như thay đổi chủ đề, chặn quảng cáo, phát nhạc chạy nền và nhiều đặc quyền khác chỉ có trên tài khoản trả phí YouTube Premium.

Phát hiện lỗ hổng bảo mật zero-day của Android, có thể gây ảnh hưởng tới Google Pixel 6, Samsung Galaxy S22...

Một nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên Google Pixel 6. Lỗ hổng này có thể gây ảnh hưởng đến phần nhân của Android, cho phép kẻ tấn công có quyền truy cập đọc và ghi tùy ý, đặc quyền root và quyền vô hiệu hóa SELinux.

Có một ứng dụng tên EngineerMode trong chiếc OnePlus 3/ 3T/ 5

App này sẽ được dùng để chuẩn đoán lỗi phần cứng khi máy bạn gặp vấn đề và chủ yếu được sử dụng bởi nhà sản xuất hay kĩ thuật viên trung tâm bảo hành, tuy nhiên nó có thể bị lén sử dụng để root điện thoại từ máy tính mà không cần unlock bootloader!

Ứng dụng miễn phí giúp thanh điều hướng Android có hoạt ảnh lạ mắt mà khồng cần root

Nếu đang sử dụng một thiết bị Andriod có thanh điều hướng ảo và thấy nhàm chán với skin mặc định của thanh này thì một thanh viên lâu năm trên diễn đàn XDA Developer sẽ giúp bạn với ứng dụng NavBar Abimations mà anh vừa phát triển thành công.

Google xác nhận Android 8.1 Oreo sẽ đến trong vài tuần tới

Hôm qua (17/10), Google đã tiết lộ chi tiết về Pixel Visual Core, đây là một hệ thống chip con bên trong bộ đôi Google Pixel 2 và Pixel 2 XL để...

Phiên bản Android P developer preview (Android 9.0) sắp ra mắt

Trong một đoạn code của dự án mã Android mã nguồn mở đã xuất hiện dòng chữ 'The future is now (2018 edition)', cho thấy gã khổng lồ đang chuẩn bị cho một điều gì đó rất to lớn, và sẽ sớm xuất hiện trong nay mai - Tỉ lệ khá cao sẽ là hệ điều hành

Apple đã phát hành bản vá lỗi truy cập macOS High Sierra chỉ bằng 2 cú click

Ngay bây giờ nếu bạn đang dùng Mac thì hãy vào  > App Store > Update để tải về bản cập nhật này.

macOS High Sierra cho phép truy cập vào hệ thống ở quyền root một cách đơn giản

Cụ thể, ở màn hình đăng nhập vào một chiếc máy Mac có nhiều người dùng, ai cũng có thể gõ chữ root vào ô username, để trống ô password rồi nhấn 2 lần vào nút Unlock, vậy là xong, bạn đã có thể sử dụng máy ở quyền cao nhất của hệ điều hành.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên