Hé lộ thời điểm ra mắt các smartphone mới trong năm 2018 của Meizu

Gần đây chúng ta đã được biết sơ qua về số lượng smartphone mới mới Meizu sẽ ra mắt trong năm 2018 nhưng những gì rò rỉ hôm nay sẽ cho chúng ta biết nhiều hơn thế. Một tài liệu nội bộ của Meizu vừa được chia sẻ online đã giúp hé lộ toàn bộ các model với thời điểm ra mắt cụ thể mà hãng đã lên kế hoạch cho năm nay.
Hé lộ thời điểm ra mắt các smartphone mới trong năm 2018 của Meizu
Thú vị ở chỗ, thế hệ kế tiếp của series cao cấp Meizu MX lại vắng bóng trong năm nay. Phiên bản cuối cùng của series này cho tới hiện tịa là Meizu MX6 vốn đã xuất hiện từ tháng 7/2016 và được trang bị vi xử lý Helio X20. Trong năm 2017 vừa qua Chủ tịch Meizu là Huang Zhang đã từng tiết lộ sẽ không có Meizu MX7 trong năm 2018 và thông tin rò rỉ lần này đã một lần nữa xác nhận sự 'biến mất' của series MX.
Trong số các model Meizu của năm 2018 (các model được đánh dấu bằng màu đỏ và màu xanh trong ảnh chụp slideshow bên trên), Meizu 15 và Meizu 15 Plus đều sẽ được công bố ngay trong Q1 và sẽ là những mẫu flagship cao cấp nhất. Các thiết bị có tên mã Dream 1 nhiều khả năng sẽ là các mẫu Meizu 15, Meizu 15 Lite và Meizu 15 Plus. Trong khi đó, các thiết bị mang tên mã Dream 2 (gồm 3 phiên bản) sẽ xuất hiện vào Q3/2018.
Các thiết bị thuộc nhóm màu xanh có thể sẽ xuất hiện ngay trong năm nay gồm có Meizu M6s, E3, M8 và M8 Note. Trong Q2 và Q3, Meizu sẽ công bố thêm Meizu X2, Meizu M8s và Meizu M9 cũng như M9 Note. Cũng theo thông tin trên, giá bán dự kiến của những mẫu thuộc nhóm màu xanh sẽ nằm trong khoảng 5 triệu VND trong khi những thiết bị thuộc nhóm flagship có giá bán dao động từ 8 triệu đến 10 triệu VND. Đặc biệt, các thiết bị 'Dream 2' sẽ có giá bán lẻ cao hơn 10 triệu VND.
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Meizu: Meizu X8 sẽ tốt hơn so với chiếc Mi 8 SE đến từ Xiaomi

Có thể thấy, Mi 8 SE và Meizu X8 có khá nhiều điểm giống nhau như đều sở hữu cảm biến vân tay truyền thống và vi xử lý Snapdragon 710. Nếu như bạn chưa biết, Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý này.

Sau Meizu 15 và 15Plus, đến lượt Meizu 15 Lite lộ diện hình ảnh thực tế.

Sau khi cặp smartphone Meizu 15 và 15Plus bị rò rỉ hình ảnh thực tế thì mới đây, chiếc Meizu 15 cũng vừa bị rò rỉ hình ảnh thực tế. Cụ thể là hôm qua, một trang blog về công nghệ đã chia sẻ hình ảnh một thiết bị được cho là...

Cận cảnh vé mời sự kiện ra mắt Meizu 15 Plus

Tấm vé mời trên bàn, nhưng thời gian và địa điểm chưa rõ ràng. Có thể hãng đang cân nhắc chọn ngày phù hợp nhất để tổ chức sự kiện này.

Meizu S6 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 1 sắp tới

Meizu hôm nay thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Meizu S6, một chiếc smartphone tầm trung mới trong mới 'S series' ở Trung Quốc vào ngày 17 tháng 1.

Lộ ảnh Render và thực tế của Meizu X2 với màn hình phụ hình tròn ở mặt lưng

Mới đây, một số hình ảnh render và thực tế của chiếc smartphone X2 sắp được Meizu cho ra mắt đã bắt đầu bị rò rỉ cùng thiết kế rất độc đáo.

Meizu có thể đã từ bỏ việc phát triển dòng MX series

Kể từ khi hãng nghiên cứu mẫu điện thoại kỷ niệm 15 năm thành lập công ty có tên gọi Meizu 15 Plus, người ta cho rằng thiết bị tiếp tục được ra mắt không thuộc dòng MX series.

Meizu không có ý định ngừng hợp tác với MediaTek

Jeffery Yang, Phó Chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận rằng những lời mà ông chia sẻ đã bị giới truyền thông hiểu sai, và công ty không có ý định ngừng hợp tác với MediaTek. Meizu vẫn sẽ tiếp tục tung ra smartphone dùng chip MediaTek trong thời

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là

Tinh chỉnh Bounce, cho phép tùy biến lại hiệu ứng tắt và mở của hệ thống iOS

Bounce cho phép người dùng tùy chỉnh lại hoạt ảnh khi người dùng thực hiện một số hoạt động trên thiết bị iOS với hiệu ứng thú vị hơn, bao gồm khởi chạy / thoát ứng dụng, mở / đóng thư mục, truy cập trình đa nhiệm,

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9