Apple đứng đầu danh sách những công ty sáng tạo nhất năm 2018

Vừa qua, trang Fast Company đã công bố danh sách xếp hạng các công ty có tính sáng tạo nhất trong năm 2018 này và một tin đáng mừng cho Apple khi công ty này đã dành được vị trí số một trong danh sách này.
Apple đứng đầu danh sách những công ty sáng tạo nhất năm 2018
Cũng là danh sách này nhưng vào năm ngoái, Apple chỉ dừng chân tại vị trí thứ tư, tuy nhiên nhờ vào sự góp mặt của iPhone X cũng như các công nghệ mới là Face ID và ARKit thì năm nay, Apple đã dễ dàng có được thứ hạng cao nhất.
Trang Fast Company cũng cho biết rằng việc Apple có thể đạt được thứ hạng này một phần là nhờ vào khá nhiều thiết bị công nghệ khác cũng đứng hàng đầu trong các hạng mục riêng biệt, điển hình chính là Apple Watch Series 3 và iPhone X.
Fast Company cũng có lời ca ngợi về sự 'tham vọng' trong các dự án liên quan đến phần mềm và phần cứng của Apple. Và đây chính là một tin đáng mừng dành cho Apple khi phải đối mặt giữa những lời cáo buộc về các tính năng mà Apple dùng để gây ấn tượng đến người dùng mà bỏ qua chất lượng cũng như sự ổn định của phần mềm.
Tham khảo: Redmond Pie, Fast Company

TIN LIÊN QUAN

Apple dự kiến xuất xưởng tới 8 triệu chiếc iPhone X trong 3 tháng tới

Cụ thể, một nguồn tin bí mật nằm trong chuỗi cung ứng linh kiện của Apple tiết lộ với trang Fast Company rằng Apple dự kiến xuất xưởng khoảng 8 triệu chiếc iPhone X trong quý 2. Đây là con số có phần “khiêm tốn” sau khi Táo khuyết quyết định giảm

Intel sẽ cung cấp cho Apple 70% chip LTE để sử dụng trong dòng sản phẩm iPhone 2018

Trước đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI đã dự đoán rằng Intel có thể là nhà cung cấp modem LTE duy nhất cho Apple trong năm 2018, vì Apple đang có cuộc chiến pháp lý với Qualcomm, nhưng Fast Company nói rằng điều đó không hoàn toàn

Tim Cook: "Chúng tôi không đầu tư Apple Music vì tiền"

Phát biểu với Fast Company tại văn phòng C-suite của mình tại Apple Park, Cook bày tỏ lo ngại rằng ngành công nghiệp phát nội dung trực tuyến ngày càng phụ thuộc nhiều vào các thuật toán máy tính và đánh mất đi cái 'hồn' của âm nhạc.

iPhone X đứng thứ 2 trong danh sách 10 thiết bị công nghệ hàng đầu 2017

Theo danh sách mới nhất của TIME, iPhone X đứng vị trí thứ 2, sau Nintendo Switch. Một sản phẩm nữa của Apple cũng lọt vào top này là Apple Watch Series 3 ở vị trí thứ chín. Samsung góp mặt trong danh sách với Galaxy S8 ở vị trí thứ năm.

Apple nhận được yêu cầu truy cập iPhone của kẻ xả súng ở bang Texas

Theo 9to5mac, báo cáo từ Fast Company cho biết: Chính quyền Texas Rangers đã yêu cầu Apple truy cập vào iPhone SE của David Kelley và tài khoản iCloud của anh ta.

iPhone 5 đã được xếp vào danh sách điện thoại lỗi thời và bị ngưng hỗ trợ sửa chữa từ Apple

Cho anh em nào chưa biết, Apple sẽ hỗ trợ các sản phẩm phần cứng và sửa chữa trong ít nhất năm năm sau khi ngừng sản xuất. Sau thời gian đó, Apple bắt đầu quá trình chuyển đổi sản phẩm sang “diện lỗi thời hoặc cổ điển”.

Ấn Độ sẵn sàng hợp thức hóa các điều kiện để Apple sản xuất iPhone

Bộ trưởng Thương mại và Công nghiệp Suresh Prabhu chia sẻ: 'Chúng tôi rất vui mừng và sẽ hợp tác với Apple khi nhận được đề xuất mở rộng nhà máy đến từ một thương hiệu hàng đầu thế giới'.

Apple ra mắt chương trình hỗ trợ sửa chữa các thiết bị cũ

Chương trình mới này sẽ hỗ trợ iPhone 5 và các sản phẩm khác của Apple sắp sửa bị liệt vào danh sách “lỗi thời”, trong thời gian tới chương trình này dự kiến sẽ hỗ trợ thêm các sản phẩm đã bị mất hỗ trợ sửa chữa trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.