Facebook âm thầm ra mắt hiệu ứng thể hiện tình bạn với từ khóa “BFF”

Thêm một hiệu ứng ẩn mà Facebook đã âm thầm ra mắt. Khi bạn đăng status hoặc comment với từ khóa “BFF”, một hiệu ứng bàn tay khẽ chạm vào nhau sẽ hiện ra!

Facebook âm thầm ra mắt hiệu ứng thể hiện tình bạn với từ khóa “BFF”
Facebook giờ đây không chỉ là nơi chúng ta có thể mở rộng kết bạn, mà còn là nơi người dùng có thể cập nhật nhanh các thông tin mới, sự kiện kỷ niệm. Đặc biệt thông qua các hiệu ứng trên giao diện lẫn icon cảm xúc mà Facebook cung cấp, các sự kiện đó tiếp cận với người dùng theo cách thức mới mẻ và sinh động hơn rất nhiều. Gần đây nhất là hiệu ứng thể hiện tình bạn với từ khóa “BFF”.
Từ khóa BFF là viết tắt của từ “Best Friends Forever”, với nghĩa là “bạn tốt nhất của nhau mãi mãi”. Hoặc bạn có thể hiểu là viết tắt của Best Facebook On Friend, có nghĩa là bạn tốt nhất trên Facebook.
Từ khóa này nước ngoài dùng nhiều, tuy nhiên cộng đồng người Việt Nam ta còn chưa sử dụng. Có khá ít người phát hiện rằng khi chúng ta comment hoặc đăng status với từ khóa “BFF” thì bạn sẽ nhận được hiệu ứng là hai bàn tay xong vòng và chạm vào nhau. Hiệu ứng như hình ảnh ở dưới.
Các bạn hãy lên Facebook và thử ngay đi nhé. Có thể một bộ phận người dùng không thấy được hiệu ứng này, vì Facebook cập nhật dần chứ không phải cho tất cả người dùng. Có thể trong thời gian ngắn tới bạn sẽ sử dụng được.
VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc comment trên Facebook.

Vẫn có cách để xóa status khi Facebook vừa "khóa tính năng này" vào hôm nay

Vào khoảng trưa ngày hôm nay (17/11/2017) thì rất nhiều người dùng hoang mang khi Facebook đã 'chặn' người dùng xóa các status của mình trên nền tảng web dành cho máy tính, tuy nhiên bạn vẫn có cách để thực hiện việc này.

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng chẳng phải để kiểm tra tài khoản

Facebook bổ sung một số hiệu ứng bóng đá cực cool mừng World Cup 2018

Cụ thể, người dùng Facebook chỉ cần comment hoặc post bài có chứa một trong số những từ dưới, sẽ thấy hiệu ứng xuất hiện, mỗi chữ sẽ là một hiệu ứng khác nhau (Không phân biệt chữ hoa và chữ thường).

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Sự thật việc comment BFF để kiểm tra thông tin Facebook có bị đánh cắp hay không?

Theo đó mới đây Facebook đã gặp phải rắc rối liên quan đến việc mạng xã hội này đã cho phép một công ty nghiên cứu lấy đi thông tin của 50 triệu tài khoản khiến nhiều người dùng lo lắng về vấn đề an toàn dữ liệu. Ngay lập tức nhiều người dùng đã

Facebook, Twitter và Instagram đồng loạt khoá tài khoản ông Trump

Facebook đã chặn Tổng thống Trump đăng bài trên mạng xã hội này trong 24 giờ. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty đã xóa các bài đăng mà ông Trump đưa ra để ủng hộ đám đông biểu tình ở Đồi Capitol của Hoa Kỳ vào thứ Tư, theo giờ Mỹ.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

10 ứng dụng chia sẻ ảnh hay cho Android, iPhone

10 ứng dụng dưới đây giúp bạn dễ dàng chia sẻ ảnh với bạn bè, người thân hoặc cả thế giới; biến ảnh thành bưu thiếp hoặc thậm chí là chia sẻ ảnh với một người ngẫu nhiên trên hành tinh.

Thẻ ATM gắn chip: Cách đổi, cách sử dụng, có bắt buộc không,...

Sau 31/12/2021, thẻ ATM từ sẽ được đổi thẻ chip theo quy định. Vậy thẻ ATM gắn chip là gì? Cách sử dụng như thế nào? Làm sao đổi thẻ ATM gắn chip của Vietcombank, Agribank,...

Thủ thuật tiết kiệm 60% pin với màn hình OLED trên iPhone X

Chúng ta sẽ thực hiện tối ưu thời lượng pin bằng cách kết hợp 3 mẹo sau. Dùng hình nền đen tuyệt đối, đảo màu thông minh và màu xám (grayscale).

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.