Bản cập nhật ổn định Flyme 6 Spring Edition của MEIZU chính thức trình làng

MEIZU đã chính thức công bố bản cập nhật ổn định của Flyme 6 Spring Edition (phiên bản mùa xuân), sắp tới sẽ có trên 34 thiết bị chạy Android Lollipop, Marshmallow và Nougat của hãng.

Flyme 6 Spring Edition cải tiến hiệu suất thiết bị và một vài tính năng mới tùy thuộc vào phiên bản Android. Theo MEIZU, hệ điều hành Flyme sẽ được tối ưu hóa rất nhiều về xử lý quy trình, quản lý bộ nhớ, quản lý CPU để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm liền mạch và ổn định. MEIZU cũng đã thêm vào chế độ chơi game (Game Mode) chuyên dành cho game thủ mobile.

Bản cập nhật ổn định Flyme 6 Spring Edition của MEIZU chính thức trình làng
Các tính năng mới được cập nhật sẽ phụ thuộc vào phiên bản Android mà thiết bị đó đang hoạt động. Các smartphone chạy Android 7.0 Nougat như MEIZU Pro 7/Pro 7 Plus sẽ được trải nghiệm tính năng tối ưu hóa toàn bộ hệ thống, tối ưu hóa quản lý pin và chức năng ứng dụng nhanh.
Các thiết bị chạy Marshmallow và Lollipop sẽ nhận được chức năng ứng dụng nhanh, biểu tượng ứng dụng nhanh 2.0 và hỗ trợ MEIZU Pay. Ngoài ra, MEIZU X và E2 được sản xuất dưới tên gọi Blue Charm sẽ nhận được chức năng ứng dụng nhanh cùng với hỗ trợ cho MEIZU Pay và chế độ Game Mode chuyên dụng.
Bản cập nhật sẽ hỗ trợ cho các thiết bị bao gồm MEIZU MX4, MX4 Pro, MX5, MX6, Pro 5, Pro 6, Pro 6s, Pro 6 Plus, Pro 7, Pro 7 Plus, M1 Note, M2 Note, MEIZU M3 Note, M5 Note, M2, M3, M3s, MEIZU M5s, M1 Metal, MEIZU X, MEIZU E2, MX, M3 Max, U10 và U20.
BN
Theo: Gizchina.com

TIN LIÊN QUAN

Nhiều dòng máy Meizu được nâng cấp lên Android Nougat trong bản cập nhật Flyme mới nhất

Meizu đã chính thức phát hành phiên bản Flyme 6.7.8.22 Developer với rất nhiều tính năng được cập nhật mới nhưng đặc biệt nhất là nâng cấp lên Android 7.0 / 7.1 Nougat.

Meizu sẽ công bố smartphone cài sẵn Android Go vào cuối năm nay

Điều này thật sự thú vị. Nhờ sự kết hợp chặt chẽ với Google, Android Go sẽ là phương thức tiếp cận thông minh giúp Meizu nhắm đến các thị trường mới như Châu Âu hay Mỹ, mà không cần phải nhảy thẳng vào cuộc đua flagship cao cấp, vốn là phân khúc

Meizu S6 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 1 sắp tới

Meizu hôm nay thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Meizu S6, một chiếc smartphone tầm trung mới trong mới 'S series' ở Trung Quốc vào ngày 17 tháng 1.

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Meizu đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017

Yang Xun, Phó Chủ tịch Cấp cao của Meizu cho biết, hãng đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017 trên tổng số 40 quốc gia. Ông nói thêm rằng doanh thu từ bán hàng cũng đã vượt mức 200 tỷ Yên.

Cận cảnh vé mời sự kiện ra mắt Meizu 15 Plus

Tấm vé mời trên bàn, nhưng thời gian và địa điểm chưa rõ ràng. Có thể hãng đang cân nhắc chọn ngày phù hợp nhất để tổ chức sự kiện này.

Sau Meizu 15 và 15Plus, đến lượt Meizu 15 Lite lộ diện hình ảnh thực tế.

Sau khi cặp smartphone Meizu 15 và 15Plus bị rò rỉ hình ảnh thực tế thì mới đây, chiếc Meizu 15 cũng vừa bị rò rỉ hình ảnh thực tế. Cụ thể là hôm qua, một trang blog về công nghệ đã chia sẻ hình ảnh một thiết bị được cho là...

Meizu: Meizu X8 sẽ tốt hơn so với chiếc Mi 8 SE đến từ Xiaomi

Có thể thấy, Mi 8 SE và Meizu X8 có khá nhiều điểm giống nhau như đều sở hữu cảm biến vân tay truyền thống và vi xử lý Snapdragon 710. Nếu như bạn chưa biết, Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Một số thủ thuật tùy biến Taskbar trên Windows 10 hiệu quả

Thanh Taskbar là một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất trong Windows 10 cũng như các phiên bản Windows khác. Để hiểu rõ hơn thanh Taskbar cũng như cách tùy chỉnh Taskbar trong Windows 10, mời các

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này