Windows 8.1 RT cài đặt trên Lumia 640XL có hiệu năng ấn tượng hơn Windows 10 Mobile

'Thật không thể tin nổi', hệ điều hành Windows 8.1 RT được cài đặt trên Lumia 640XL lại cho hiệu năng và trải nghiệm ấn tượng hơn khi so sánh với phiên bản Windows 10 Mobile truyền thống - thông tin từ trang Windows Latest cho biết.
Cách đây vài ngày, 'vọc thủ' Ben (có tài khoản Twitter là @imbushuo) đã chia sẻ cách cài đặt thành công Windows 8.1 RT trên chiếc Lumia 640XL của mình thông qua công cụ Windows Phone Internals Tool.

Video trải nghiệm Windows 8.1 RT trên Lumia 640XL.
Đáng ngạc nhiên khi hiệu suất hoạt động của Lumia 640XL lại nhanh và tốt hơn hẳn so với phiên bản Windows 10 Mobile trước đó. Các hiệu ứng chuyển cảnh thực sự rất mượt mà và ổn định. Đặc biệt hơn, một số tính năng chính như kết nối Wi-Fi, Internet, cảm ứng đều hoạt trơn tru và không hề gặp lỗi.
Windows Phone Internals Tool là công cụ mới được các lập trình viên phát triển gần đây cho phép người dùng có thể tự do cài đặt nhiều bản ROM khác nhau cho thiết bị của mình. Hiện tại một số nhà phát triển đang tập trung nghiên cứu dự án Astoria giúp cài đặt và chạy ứng dụng Android trên các thiết bị Windows 10 Mobile.
Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Danh sách lên đời Windows 10 Mobile Fall Creators: Không có Lumia 640 & 640 XL

Windows 10 Fall Creators Update đã được phát hành cho người dùng và không lâu sau đó, hãng tiếp tục cung cấp lộ trình cũng như danh sách các thiết...

Windows 10 ARM hoạt động cực kỳ mượt trên Lumia 950 XL

Video cho thấy, Windows 10 (ARM) đã có thể khởi động và hoạt động tốt trên Lumia 950XL. Các ứng dụng được tích hợp sẵn hoạt động rất ổn định, ví dụ như Cortana và Caculator hoạt động rất hoàn hảo. Ben cũng đang có kế hoạch đưa các ứng dụng chạy nền

Windows 10 Mobile build 15245 đã sửa lỗi không thể cài đặt và cập nhật ứng dụng

Cách đây và giờ, Microsoft đã đưa ra bản cập nhật mới là Windows 10 Build 15245 trên Windows 10 Mobile dành cho Insiders thông qua kênh Fast Ring. Bản build mới lần này đi kèm bản sửa lỗi và cải tiến.

Windows 10 đã được cài đặt thành công tre Lumia 1520

Một trong số những nhà phát triển đó chính là Gustave M. đến từ trang insidewindows.net, anh này đã cài đặt thành công Windows RT trên Lumia 1520 sử dụng chip ARM.

Microsoft phát hành một bản cập nhật dành cho các mẫu smartphone Lumia cũ

Cụ thể, tất cả các mẫu Windows Phone không đăng ký chương trình Insider Program và đang cài đặt Windows 10 Mobile Anniversary Update có số hiệu build 14393 sẽ đều nhận được thông báo cập nhật lên phiên bản Windows 10 Mobile build 14393.1884.

Microsoft ra mắt công cụ hỗ trợ Update dành cho Windows Phone

Dù không tập trung nhiều cho Windows Phone nữa, nhưng Microsoft vẫn phát hành các bản cập nhật bảo mật, đi kèm một số cải tiến và sửa lỗi cho người dùng đang sử dụng Lumia và các thiết bị Windows Phone khác. Thông thường để cập nhật Windows Phone,

Microsoft dự định sẽ kết thúc hỗ trợ Windows 10 Mobile vào năm 2019

Nawzil Nejeeb - cựu nhân viên của Microsoft, đã tiết lộ rằng hãng chỉ có kế hoạch hỗ trợ Windows Phone và Windows 10 Mobile Fall Creators Update cho đến tháng 12 năm 2019.

Người dùng Windows Phone đã có thể cập nhật Windows 10 Mobile Fall Creators Update ngay từ hôm nay

Theo dự kiến, Microsoft sẽ phát hành bản cập nhật dành Windows 10 Mobile Fall Creators Update cho người dùng vào tuần này. Tuy nhiên, ngay hôm nay người dùng Windows Phone đã được trải nghiệm phiên bản Windows 10 Fall Creators Update trên thiết bị

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?