Google vừa phát hành Chrome 64 cho Android với nhiều tính năng cải tiến hữu ích

Google vừa phát hành Chrome 64 cho Android với nhiều tính năng cải tiến hữu ích. Trong đó nổi bật là tính năng chặn quảng cáo mở ra cửa sổ trên các website! 

Google vừa phát hành Chrome 64 cho Android với nhiều tính năng cải tiến hữu ích

Sau một tháng kể từ khi Google tung ra phiên bản Chrome Stable - phiên bản chính thức và ổn định cho Android. Mới đây phiên bản Chrome 64 được ra mắt với nhiều cải tiến, trong đó có rất nhiều tính năng rất hữu ích cho người dùng.

Phiên bản này tốt hơn các phiên bản trước nhiều, tải trang và hoạt động hiệu quả hơn nhờ tính năng chặn quảng cáo mở ra các tab mới mà không có sự cho phép của người dùng. Bên cạnh đó còn có tính năng tắt âm của website tùy ý, tuy nhiên bạn phải tắt riêng lẻ từng trang website. Các tính năng này bạn có thể xem được bằng các vào Cài đặt > Cài đặt trang. 

Đối với những người dùng không quen sử dụng Chrome, Google đã thêm một hướng dẫn giúp họ dễ dàng hiểu bố cục của giao diện mới vì nhiều tính năng của trình duyệt đã được thay đổi. Lưu ý rằng phiên bản Chrome mới đang được triển khai theo từng giai đoạn, do đó có thể mất vài tuần để xuất hiện trong Cửa hàng Google Play cho tất cả mọi người.

Bạn có thể chờ phiên bản cập nhật hoặc tải file cài APK dưới đây để có thể trải nghiệm sớm Chrome 64

Chrome Beta

Chrome Beta 64.0.3282.29 APK

VuBeu

Theo: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Google sẽ ra mắt trình chặn quảng cáo 'chính chủ' cho Chrome vào tháng 7

Mới đây, Google đã thông báo rằng trình chặn quảng cáo chính chủ sẽ được tích hợp vào trình duyệt Chrome trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 9 tháng 7. Trước đó, trình chặn quảng cáo của Chrome chỉ hoạt động cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada và Châu

Google Chrome Chrome 62 đã cho phép bạn xem trực tiếp trong ứng dụng

Trình duyệt Chrome trên nền web đã cho phép xem mật khẩu được lưu trên các website từ lâu, nhưng tính năng hữu ích này vẫn biệt tích trên phiên bản dành cho Android. Tuy nhiên, Chrome bản 62 trên Android cuối cùng đã bổ sung tính năng nói trên.

Google ra mắt chức năng chặn quảng cáo cho trình duyệt Chrome bản Canary và Dev

Đầu năm nay, Google đã cho biết họ sẽ giới thiệu tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt web Chrome trên cả hai nền tảng di động và PC.

Google Chrome sẽ sớm bổ sung khả năng tắt "vĩnh viễn" các nội dung autoplay phiền phức

Dường như đang ngày càng có nhiều website đặt chế độ tự động chạy các đoạn video mà hầu hết là quảng cáo mỗi khi người dùng truy cập.

Bản cập nhật Chrome 65 vừa được tung ra nhằm sửa lỗi bảo mật

Bản cập nhật Chrome 65 bao gồm tất cả 45 bản sửa lỗi bảo mật mà các nhà phát triển ứng dụng đã giới thiệu, phản hồi cho Google thông qua phiên bản dành cho nhà phát triển. Google cũng khuyến cáo người dùng nên cập nhật Chrome 65 để bảo vệ an toàn

Chrome sẽ chặn một số đường dẫn chuyển tiếp website gây khó chịu

Theo TheVerge, quá trình chặn các đường dẫn chuyển tiếp nêu trên sẽ được Google thực hiện qua 3 giai đoạn

Google Chrome vẫn là trình duyệt được ưa chuộng nhất, IE thứ hai

Một bài đánh giá thị trường của các trình duyệt thông dụng cho PC từ trang thông tin NetMarketShare mới đây cho thấy, Google Chrome chiếm thị phần rất lớn, và dẫn đầu trong các trình duyệt. Cụ thể, trình duyệt Chrome chiếm hơn 61% thị phần, vượt xa

Google phát hành bản cập nhât Chrome 66.0.3359.117, khắc phục 62 lỗi bảo mật

Cụ thể hơn, Google đã khắc phục hai lỗi bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện trong Disk Cache của trình duyệt. Bên cạnh đó, một số điểm cải thiện bảo mật nhằm phòng chống vấn nạn bảo mật Spectre cũng được thêm vào trong bản cập nhật lần này.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!