Xiaomi đã phát hành phiên bản Android 8.0 Oreo mới dành cho người dùng Mi A1

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã được tung ra vào ngày 31/12 cho người dùng Xiaomi Mi A1 đã phải tạm dừng vào ngày 12/1 khi người dùng bắt đầu phàn nàn về các vấn đề khác nhau như pin nhanh hết, tự khởi động, đóng ứng dụng quay số, và các vấn đề về thông báo. 

Xiaomi đã phát hành phiên bản Android 8.0 Oreo mới dành cho người dùng Mi A1

Bây giờ, Xiaomi đã phát hành phiên bản Android 8.0 Oreo mới dành cho người dùng Mi A1 để giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến bản cập nhật Oreo trước đó.

Bản cập nhật Oreo mới này cũng đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 1/2018. Bản cập nhật trước đó đi cùng với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 12. 

Những chiếc Mi A1 đã cập nhật Android Oreo phiên bản đầu tiên thì sẽ nhận được bản cập nhật dung lượng 89 MB. Bản cập nhật này sẽ khắc phục tất cả các lỗi mà phiên bản đầu tiên gặp phải.

Còn nếu người dùng Mi A1 chưa cập nhật Android Oreo thì từ bây giờ có thể cập nhật bản Oreo mới dung lượng 1124.4 MB.

Bạn đã cập nhật Android Oreo mới trên Mi A1 chưa? Hãy bình luận dưới bài viết này nhé!

TTT

Nguồn Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Danh sách thiết bị Xiaomi được cập nhật Android 8 Oreo và Android 9 Pie trong quý 4

Hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi vừa phát hành danh sách những thiết bị được cập nhật lên hệ điều hành Android Oreo và Android Pie trong quý 4 này. Cụ thể, các thiết bị này sẽ được cập nhật lên phiên bản chính thức hoặc ít nhất là phiên bản thử nghiệm

Xiaomi sẽ cập nhật Android Oreo cho Mi Mix 2 ngay trong tháng này

Hãng đã chính thức xác nhận về việc sẽ có một bản Android Oreo beta được tung ra cho Xiaomi Mi Mix 2 trong thời gian ngắn tới. Quan trọng hơn, tất cả các máy phiên bản quốc tế đều sẽ có thể tải về thông qua giao thức OTA.

Xiaomi Mi A1 đã có thể tải về phiên bản Android 8.1 Oreo Beta

Điều cần lưu ý, đối với người dùng phổ thông, đặc biệt chị em phụ nữ khuyến cáo đừng cài đặt phiên bản Android 8.1 Oreo Beta nhằm tránh những lỗi phát sinh không mong muốn. Bởi lẽ, sau khi cài đặt Android 8.1 Oreo Beta, Mi A1 có thể hoạt động không

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

LG phát hành bản cập nhật Android 8.0 Oreo Beta cho V30 thị trường Mỹ

Trước đó vào tháng 12 năm ngoái, tại quê nhà Hàn Quốc LG đã chính thức nâng cấp sớm Android 8.0 Oreo cho LG V30 phân phối thuộc 3 nhà mạng lớn SKT, KT và LG U+.

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra

Theo nguồn tin GsmArena, bên cạnh Xperia XA1 Plus, Sony cũng vừa mới tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra. Khá bất ngờ, dẫu phiên bản Android 8.0 Oreo nâng cấp toàn diện so với Android 7.0 Nougat nhưng dung lượng chưa

Android Oreo đã đạt 0.3% thị phần, tăng từ 0.2% của tháng trước

Theo gsmarena, Google đã phát hành Android 8.0 Oreo hồi tháng 8/2017, mặc dù vậy đến tháng 9 thì biểu đồ thể hiện thị phần Android vẫn chưa có tên Oreo.

Xiaomi Mi A1 chuẩn bị được cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất

Trong thời gian ngắn tới đây máy sẽ được tiếp tục cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất. Xiaomi chưa thông báo thời gian cụ thể nhưng một nguồn tin cho biết Xiaomi đang thử nghiệm bản beta cùng với bản vá bảo mật tháng 6.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Kiểm tra imei và thông tin bảo hành của một số dòng điện thoại

Làm sao để kiểm tra imei và thông tin bảo hành của điện thoại chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Đồng bộ bookmark, extension và dữ liệu trình duyệt khác giữa các máy tính

Ngày nay, mức độ tương tác với máy tính ngày càng phụ thuộc vào trình duyệt web. Vì vậy, sẽ rất tiện dụng nếu lịch sử trình duyệt và các cài đặt “theo chân” bạn khi sử dụng máy tính khác. Các nhà sản xuất trình duyệt

3 nguồn mà bạn có thể tìm kiếm những video miễn phí bản quyền

Stampede.it cung cấp cả nội dung video và âm thanh mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho mục đích cá nhân lẫn thương mại và chúng không yêu cầu quyền hạn nào. Lựa chọn này khá hạn chế nhưng có chất lượng cực kỳ cao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai