Xiaomi bán được hơn 1 triệu máy Redmi 5A máy trong vòng chưa đầy 1 tháng

Ông Manu Kumar Jain - Giám đốc điều hành của Xiaomi tại Ấn Độ đã đăng lên một đoạn tweet để khoe về thành tích mà công ty đạt được với việc bán hơn 1 triệu máy Redmi 5A trong vòng chưa đầy 1 tháng, nối chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 4A tại thị trường này!

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A sẽ có hai phiên bản đó là phiên bản 2GB Ram với 16GB bộ nhớ trong và phiên bản 3GB cùng với 32GB bộ nhớ trong. Và chúng có mức giá lần lượt là 2.1 triệu đồng và 2.5 triệu. Khi chiếc máy được ra mắt, công ty đã xác nhận rằng họ sẽ bán chiếc máy này với giá dưới 2 triệu đồng cho 5 triệu khách hàng đầu tiên. Có thể thấy, đây là chiếc điện thoại rẻ nhất của Xiaomi tại thị trường Ấn Độ. Và nó đang được bán qua rất nhiều kênh từ online cho đến offline tại Ấn Độ. 

Xiaomi bán được hơn 1 triệu máy Redmi 5A máy trong vòng chưa đầy 1 tháng

Xiaomi Redmi 5A là chiếc điện thoại hai sim của hãng và chiếc máy còn hỗ trợ cả khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy sở hữu màn hình 5 inch HD cùng với con chip Snapdragon 425 4 nhân xung nhịp 1.4GHz. Xiaomi Redmi 5A hiện đang chạy trên nền MIUI 9 dựa trên phiên bản Android Nougat. Máy sở hữu camera sau với độ phân giải 13MP với khẩu độ f/2.2. Camera trước có độ phân giải 5MP cùng với khẩu độ f/2.0. Máy sở hữu viên pin lớn với dung lượng 3000mAh. Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu như đen, xám và vàng.

Theo Gizmochina

Nguyễn Tấn Thành

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Redmi 5 sở hữu màn hình có kích thước 5,7' và độ phân giải mà Xiaomi gọi là HD+, có lẽ do tỉ lệ màn hình 18:9 mới mẻ nên Xiaomi cũng đặt tên cho độ phân giải màn hình máy theo kiểu mới.

Xiaomi lập kỷ lục bán 1 triệu chiếc Redmi 4 trong thời gian ấn tượng, vượt Remi Note 4

Xiaomi vừa công bố doanh số ấn tượng của mình tại thị trường trọng điểm Ấn Độ với hơn 1 triệu chiếc Xiaomi Redmi 4 được bán ra trong 30 ngày, nhanh hơn 2 tuần so với Xiaomi Redmi Note 4 để đạt cột mốc trên.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 675 sẽ trình làng vào năm 2019

Thông tin trên được xác nhận bởi Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch và MD toàn cầu của Xiaomi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Jain đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chiếc smartphone sắp tới dùng chip Snapdragon 675.

Có 40 thiết bị của Xiaomi đã và sẽ được nâng cấp lên giao diện MIUI 9

Danh sách các thiết bị đã và sẽ được lên MIUI 9, bao gồm: Xiaomi MI MIX 2, Mi Note 3, Mi 6, Mi Max 2, Mi 5X, Mi MIX, Mi Note 2, Redmi 5, Redmi 5 Plus, Redmi Note 4X, Redmi Note 5A, Redmi 5A.

Danh sách 20 smartphone và tablet Xiaomi không được cập nhật MIUI 10

Phiên bản MIUI 10 stable (ổn định) đã cập nhật cho hầu hết các thiết bị Xiaomi còn được hỗ trợ trong quý IV/2018 sau vài tháng thử nghiệm. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thiết bị Xiaomi không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI 10. Danh sách này có 20

Xiaomi Mi Pad 4 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 25/6 tới

Hình ảnh trên không chỉ xác nhận tỉ lệ khung hình cao của Redmi 6 Pro, mà còn bật mí một số tính năng khác thông qua các chữ cái và con số được đề cập trên áo cầu thủ. Theo đó, Redmi 6 Pro sẽ có các tính năng liên quan đến AI, dùng chip Snapdragon

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.