[CES18] Lenovo Thunderbolt 3 Dock: Chơi game hoặc làm những việc đồ họa nặng

Lenovo vừa ra mắt Thunderbolt 3 Graphics Dock, một bộ card đồ họa rời (external GPU - eGPU) cho phép chiếc máy tính xách tay nhỏ nhẹ của bạn chơi được game hoặc làm được những việc độ hòa nặng.
[CES18] Lenovo Thunderbolt 3 Dock: Chơi game hoặc làm những việc đồ họa nặng

Bên trong chiếc dock này là GPU NVIDIA GeForce GTX 1050, nó sẽ giao tiếp với máy tính bằng cổng Thunderbolt 3 băng thông lên tới 40Gbps và bạn có thể tiếp tục xuất hình ảnh từ dock ra 3 màn hình khác nhau (1 HDMI + 2 DisplayPort). Bản thân dock cũng sẽ cung cấp điện ngược lại cho laptop qua cổng USB-C tối đa 65W cũng như 1 cổng USB 3.0 Always On để sạc điện thoại, tablet mà không cần mở máy tính lên (nguồn cấp cho dock là bộ adapter 170W).

Với một số dòng laptop nhất định, ví dụ như Lenovo IdeaPad 720s 13', Thunderbolt 3 Graphics Dock còn cho phép bạn dùng kính thực tế ảo Windows Mixed Reality ở mức 90Hz. Trong những tình huống cần mạng dây cho ổn định, dock cũng có cổng Ethernet sẵn sàng cho bạn.

Giá của dock là 399$, sẽ bắt đầu bán trong năm nay nhưng chưa có thời điểm cụ thể.

Nguồn: MSPowerUser

TIN LIÊN QUAN

[CES 2018] Project Linda: dự án tạo ra một dock biến smartphone thành laptop

Bản chất của dự án này đó chính là tạo ra một dock giúp biến smartphone thành laptop. Khác với những dự án tương tự, một chiếc Razer phone sẽ được đặt vào vị trí của Trackpad và cũng đóng vai trò như một bàn rê chuột thực thụ.

Thunderbolt 3 là gì? Những lợi ích của nó đối với thiết bị hỗ trợ đầu nối này

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cổng Thunderbolt 3 là gì cùng những lợi ích của nó đối với những thiết bị hỗ trợ đầu nối này. Mời các bạn cùng đón đọc

HP giới thiệu loạt sản phẩm mới cho doanh nghiệp, hướng đến môi trường làm việc mở

Các sản phẩm mới gồm laptop EliteBook 800 series G5, máy trạm di động ZBook 14u & 15u G5, màn hình 4K UHD EliteDisplay và Z Display và cả phụ kiện mở rộng số cổng kết nối HP Thunderbolt Dock.

Nova Launcher 5.5 Beta 7, xây dựng dựa trên bản Android 8.0

Và ở bản beta 7, họ đã đưa tính năng Dock Widgets, tương tự như 3D Touch trên những chiếc iPhone, để người dùng có thể trải nghiệm trước.

iPad sẽ trở thành cỗ máy làm việc với iOS 11

Với iOS 11 trên iPad bạn có thể thêm nhiều các ứng dụng trên thanh Dock, kéo thả các ứng dụng từ thanh Dock để đa nhiệm 2 ứng dụng cùng lúc. Apple Switcher được làm mới gôm tất cả Control Center, Multi Task và thanh Dock vào chung một giao diện.

Samsung giới thiệu màn hình cho máy tính cong công nghệ QLED với Thunderbolt 3

Đồng nghĩa người dùng những máy tính như MacBook Pro có thể sử dụng màn hình này thông qua một dây kết nối duy nhất cho truyền tải dữ liệu, hiển thị và sạc máy tính.

Galaxy S9 và S9+ sẽ ra mắt sớm vào tháng 1, sẽ có sự khác nhau về cấu hình

Được biết hai chiếc máy này có tên mã là Star 1 và Star 2, chúng sẽ có ngoại hình gần giống với S8 và S8 Plus, vẫn được trang bị màn hình viền mỏng vô cực 5,8' và 6,2'.

NVIDIA đã phát hành rộng rãi GeForce Graphics Driver phiên bản 391.01 đến người dùng Windows 10

Bên cạnh tối ưu hoá cho những game có yêu cầu 'sang chảnh', bản cập nhật còn khắc phục lỗi nhấp nháy trong game BeamNG, lỗi hiển thị bóng chập chờn trên một số game như Call of Duty WWII.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá các phiên bản xe Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam

Hyundai Kona 2018 là dòng xe được thiết kế để tập trung vào khách hàng trẻ đô thị, với những đường cong phá cách, trẻ trung. So với thiết kế kiểu coupe như C-HR, kiểu bong bóng như Citroen C4, giống ếch như Nissan