Huawei không theo đuổi mục tiêu về doanh số mà duy trì tăng trưởng bền vững

Không ngạc nhiên khi đầu năm nay, các công ty đều đề ra mục tiêu về doanh số trong năm. Tuy nhiên, Huawei thì không đặt ra mục tiêu như vậy, hãng đang muốn phát triển theo hướng khác.

Theo Gizmochina, trước đó có thông tin cho rằng Huawei đặt ra mục tiêu bán 200 triệu chiếc smartphone năm 2018. Tuy vậy, Giám đốc điều hành Yu Chengdong đã bác bỏ thông tin trên.

Ảnh chụp màn hình giao diện trò chuyện trên WeChat cho thấy Yu Chengdong nói rằng Huawei không theo đuổi mục tiêu về doanh số, thay vào đó, hãng muốn duy trì tăng trưởng bền vững.

Vào đầu năm nay, Yu Chengdong đã chia sẻ về doanh thu bán hàng của năm 2017, dự kiến đạt 36 tỷ USD, tăng 30% so với năm 2016.

Huawei và thương hiệu con Honor đã bán ra thị trường 153 triệu chiếc smartphone trong năm 2017, tăng nhẹ so với 139 triệu chiếc của năm 2016. Công ty giữ vững thị phần tại Trung Quốc và chiếm 10% thị phần toàn cầu, tổng thể đứng ở vị trí thứ 3.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei tham vọng bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Cụ thể, Yu Chengdong cho biết công ty đã đặt mục tiêu bán được 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018. Hồi năm 2017, Huawei đã bán được 153 triệu smartphone trên toàn thế giới, và dự kiến con số này sẽ tăng thêm 30% trong năm nay.

Huawei sẽ dẫn đầu ở lĩnh vực mạng 5G với nhiều lợi thế

Sau khi kết thúc buổi ra mắt dòng smartphone Mate 20 mới đây tại Trung Quốc, Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei, đã nói về một số kế hoạch phát triển của Huawei về mạng 5G.

Huawei dự kiến sẽ bán được khoảng 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Hôm nay, Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei, đã đăng một video trên Weibo để chúc mừng Pollen Club và cảm ơn mọi người đã hỗ trợ cũng như giúp đỡ cộng đồng này phát triển trong suốt 6 năm qua.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei trình làng công nghệ xử lý đồ họa di động thế hệ mới GPU Turbo

Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của tập đoàn Huawei cho rằng GPU Turbo chính là cầu nối thông suốt giữa nền tảng phần mềm EMUI, GPU và CPU do đó đạt được một cải tiến lớn về hiệu suất xử lý đồ họa cho toàn bộ hệ thống.

Doanh thu Huawei đạt 91.5 tỷ USD trong năm 2017

Nhân dịp năm 2017 sắp qua đi, CEO Huawei là ông Houkun (Ken Hu) đã chia sẻ vài con số thú vị mà công ty đạt được trong năm. Theo đó, OEM Trung Quốc đạt doanh thu 600 tỷ nhân dân tệ tương ứng 91.5 tỷ USD, tăng 15% so với năm ngoái.

Huawei sẽ tung ra thị trường smartphone 5G vào nửa sau năm 2019

Hiện nay, chúng ta chỉ mới thấy công nghệ 5G được thử nghiệm trên chiếc smartphone ZTE Gigabit. Bên cạnh đó Qualcomm, ZTE và China Mobile cũng vừa công bố thử nghiệm thành công mạng 5G đầu tiên trên thế giới.

Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Sau khi báo cáo doanh số 200 triệu chiếc đã được bán ra trong năm 2018, Huawei tiếp tục vui mừng công bố rằng doanh thu của hãng trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.