Có 35% người dùng đã mua hoặc sẽ sắm iPhone X trong năm 2018

Theo một cuộc khảo sát từ Piper Jaffray và Google Surveys trên 400 người dùng đã mua iPhone (được Philip Elmer-DeWitt dẫn lại): Có 35% trong số này hiện đã mua hoặc đang lên kết hoạch sắm iPhone X trong năm 2018.

Ở mục thứ nhì là những người đã nâng cấp hoặc chuẩn bị mua iPhone X, chiếm 35%

Nhà phân tích Micheal Olson của Piper Jaffray dự đoán iPhone X sẽ chiếm 38% số lượng iPhone được bán ra trong năm nay, hơn 3% so với kết quả cuộc khảo sát. Bên cạnh đó, ông ước tính lượng iPhone 8 được bán trong năm tài chính 2018 sẽ là 40% và kết quả cuộc khảo sát cũng là 40% số người sẽ mua iPhone 8.

Với các dữ liệu trong cuộc khảo sát, Piper Jaffray tin tưởng vào các giả định về giá bán trung bình của sản phẩm (ASP) cũng như tổng doanh thu và lợi nhuận trên một cổ phiếu (EPS) của Apple năm 2018.

 Dự đoán ASP iPhone năm 2018 của cửa hàng bán lẻ và online

Hơn nữa, cổ phiếu của Apple.Inc sẽ có thể tăng cao trong một thời gian dài với dự đoán cao hơn 200 USD so với mức trung bình của thị trường cổ phiếu.

Gene Munster của Loup Ventures, người đã từng làm việc với Olson tại Piper Jaffray cho rằng dự đoán về ASP của The Street là khá thấp ở mức 705 USD trong khi Olson cho rằng là 740 USD vào năm 2018.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

82% thanh thiếu niên Mỹ sở hữu một chiếc iPhone của Apple

Cuộc khảo sát của Piper Jaffray dành cho thanh thiếu niên có độ tuổi trung bình là 16, ở 40 tiểu bang. Và đây là mức tăng 4% so với 78% của năm ngoái và tăng mạnh từ mức 60% thanh thiếu niên được hỏi sử dụng iPhone trong năm 2014.

iPhone 2018 sắp ra mắt sẽ không có phiên bản nào giá rẻ?

Mức giá dành cho phiên bản iPhone Xs màn hình 5,8 inch OLED sẽ trong khoảng từ 949 USD đến 999 USD. Còn iPhone Xs Max sẽ có giá còn cao hơn nữa.

Apple dự đoán sẽ bán được 42.05 triệu chiếc iPhone trong Q3/2018

Một cuộc khảo sát của hàng trăm nhà phân tích cũng dự báo tăng trưởng 26% trong Q4 của Apple. Trước đó trong Q2, Apple cho thấy mức tăng trưởng EPS (lợi nhuận tính trên 1 cổ phiếu) 30%.

iPhone X sẽ đem tới quỹ đạo trải nghiệm lâu dài và thú vị cho người dùng

Cụ thể, ông cho rằng nhờ sự xuất hiện của iPhone X, Apple sẽ đem tới một “quỹ đạo trải nghiệm iPhone kéo dài trong nhiều năm” cho khách hàng, chứ không phải là một chu kỳ ngắn ngủi như trước đây.

iPhone X, iPhone 8 & iPhone 8 Plus có doanh số chưa tốt bằng iPhone 6 và 6 Plus

Cụ thể hơn, khi khảo sát người mua iPhone trong tháng kết thúc vào ngày 3/12/2017 cho thấy iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus chỉ chiếm 69% trên tổng số lượng smartphone của Apple được bán ra tại Mỹ. Trong khi đó, cùng thời điểm năm 2014 con số này ở

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Doanh thu Q1 2018 của Apple đạt kỷ lục nhờ iPhone X

Apple vừa cho biết sẽ chia sẻ về lợi nhuận quý tài chính đầu tiên của năm vào ngày 01 tháng 2 sắp tới. Báo cáo cho chúng ta cái nhìn thực sự đầu tiên về doanh số bán iPhone X, cũng như doanh thu của iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong suốt thời gian

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

Hướng dẫn cách đưa nhạc vào iPhone, iPad bằng iTunes

iTunes lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS! Khi sử dụng iTunes nhiều người còn rất lúng túng không biết cách xử lý khi gặp lỗi 'iTunes has stopped working' hay không kết nối được với

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Đối với các dòng iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 7 và thậm chí là một số dòng iPhone mới thường xảy ra lỗi tự thoát ứng dụng. Lỗi này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của người dùng, đặc biệt khi đang xem phim

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung