Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Nhà sản xuất điện thoại Meizu mới đây đã đăng tải một poster quảng cáo cho thấy hãng sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 4/1 tới đây. Hình ảnh cho thấy tính năng chính của smartphone này là màn hình 18:9, nhiều khả năng đó là Meizu M6S / Blue Charm S. 

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Về thông số kỹ thuật, dự kiến Meizu M6S sẽ có màn hình 18:9 rộng 5.7 inch, pin 2.930 mAh. Bộ nhớ RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB và chạy trên vi xử lý Exynos 7872 của Samsung.

TTT

Nguồn Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Thông số của vi xử lý Exynos 7872 đã được hé lộ nhờ smartphone Meizu M6s

Theo trang Gizmochina, Meizu đã xác nhận hãng sẽ chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng màn hình tỉ lệ 18:9 vào ngày 17/1 tới đây.

Meizu chưa có ý định "chia tay" với MediaTek

Trước đây, những chiếc smartphone của Meizu thường được trang bị vi xử lý của MediaTek, trừ một số chiếc Flagship của hãng này lại sử dụng vi xử lý Exynos của Samsung. Và mới đây, Meizu cũng đã ra mắt chiếc smartphone tầm trung M6S với con chip

Meizu S6 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 1 sắp tới

Meizu hôm nay thông báo rằng họ sẽ giới thiệu Meizu S6, một chiếc smartphone tầm trung mới trong mới 'S series' ở Trung Quốc vào ngày 17 tháng 1.

Sau Meizu 15 và 15Plus, đến lượt Meizu 15 Lite lộ diện hình ảnh thực tế.

Sau khi cặp smartphone Meizu 15 và 15Plus bị rò rỉ hình ảnh thực tế thì mới đây, chiếc Meizu 15 cũng vừa bị rò rỉ hình ảnh thực tế. Cụ thể là hôm qua, một trang blog về công nghệ đã chia sẻ hình ảnh một thiết bị được cho là...

Meizu không có ý định ngừng hợp tác với MediaTek

Jeffery Yang, Phó Chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận rằng những lời mà ông chia sẻ đã bị giới truyền thông hiểu sai, và công ty không có ý định ngừng hợp tác với MediaTek. Meizu vẫn sẽ tiếp tục tung ra smartphone dùng chip MediaTek trong thời

Cận cảnh vé mời sự kiện ra mắt Meizu 15 Plus

Tấm vé mời trên bàn, nhưng thời gian và địa điểm chưa rõ ràng. Có thể hãng đang cân nhắc chọn ngày phù hợp nhất để tổ chức sự kiện này.

Meizu đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017

Yang Xun, Phó Chủ tịch Cấp cao của Meizu cho biết, hãng đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017 trên tổng số 40 quốc gia. Ông nói thêm rằng doanh thu từ bán hàng cũng đã vượt mức 200 tỷ Yên.

Meizu: Meizu X8 sẽ tốt hơn so với chiếc Mi 8 SE đến từ Xiaomi

Có thể thấy, Mi 8 SE và Meizu X8 có khá nhiều điểm giống nhau như đều sở hữu cảm biến vân tay truyền thống và vi xử lý Snapdragon 710. Nếu như bạn chưa biết, Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.