Apple chắc chắn sẽ ứng dụng chip Intel Core i9 trên iMac Pro mới

Với tham vọng tạo nên một sản phẩm có cấu hình siêu khủng, Apple chắc chắn sẽ ứng dụng chip Intel Core i9 trên iMac Pro mới.

Táo Khuyết đã chuẩn bị sẵn sàng trong mọi khâu để có thể sản xuất những chiếc máy tính Mac có cấu hình cao và đắt nhất trong lịch sử của mình. Dự kiến vào năm 2018, Apple sẽ giới thiệu những sản phẩm đầu tiên được trang bị chip Intel Core i9 trên cả iMac lẫn Macbook Pro.

Dựa theo thông số, các chip Intel Core i9 sẽ là phiên bản có 6 nhân/ 12 luồng, tiêu thụ điện ở mức 45W và bộ nhớ đệm L3 là 12MB. 

Dự kiến ngoài Intel Core i9 - 8950HK chính thức, chúng ta sẽ vẫn có các model Mac với i3, i5 và i7 Coffee Lake đuôi H và K (hệ số xung cao và nhiều nhân). Intel cũng sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt các chip thế hệ thứ 8 (Coffee Lake) trong nửa đầu 2018 để cung ứng, và có lẽ phần lớn các sản phẩm dùng vi xử lý Intel thế hệ thứ 9 sẽ xuất hiện ở cuối năm sau.

 

Tú Anh

Theo BGR

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số cấu hình của chip Intel Coffee Lake Refresh

Dự kiến vi xử lý Intel Coffee Lake Refresh thế hệ 9 sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới với 3 mẫu khác nhau, gồm Core i9-9900K, Core i7-9700K và Core i5-9600K.

Một loạt các bộ xử lý Intel cho laptop sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm 2018

Mặc dù chưa rõ thông số kỹ thuật cụ thể, CPU laptop mạnh nhất của Intel sẽ được trang bị 6 nhân/12 luồng xử lý, bộ nhớ đệm L3 12 MB và định mức TDP là 45 W.

Intel sẽ ra mắt vi xử lý thế hệ thứ 9 vào 1/10 với 8 lõi xử lý

Chip Intel Core i9-9900K dự kiến sẽ có 8 nhân xử lý và 16 luồng, các tài liệu rò rỉ cho thấy đây là vi xử lý dành cho PC đầu tiên tích hợp sẵn 16 MB bộ nhớ cache L3, cùng chip đồ họa UHD 620. Trong khi vi xử lý Core i7 mới sẽ có 8 lõi + 8 luồng,

Chip Core thế hệ thứ 9 của Intel sẽ được ra mắt trong tháng 8

Thực tế trên đã buộc Intel trong thời gian qua phải tung ra toàn bộ sản phẩm của một thế hệ với chu kỳ chỉ từ 2 đến 3 tháng. Cụ thể, ngay sau khi Intel tung ra Core thế hệ thứ 7 (Kaby Lake) vào đầu năm 2017, AMD đã gây ấn tượng mạnh với ngành công

Whiskey Lake-U: Hệ thống vi xử lý dành cho laptop hay thiết bị di động thế hệ tiếp theo của Intel

Các chip mới vẫn sử dụng cấu trúc tương tự Kaby Lake, nhưng được sản xuất trên tiến trình 14nm++ và có xung nhịp cao hơn. Hai phiên bản CPU được rò rỉ lần này bao gồm Intel Core i7-8565U và Core i5-8265U, mức tiêu thụ điện 15W, xung nhịp tối đa 4,5

Intel sẽ ra mắt NUC Skull Canyon dành cho giải trí dùng CPU Coffee Lake vào Quý 2/2018

Không giống như những phiên bản NUC khác hướng đến đối tượng văn phòng, Skull Canyon là phiên bản đặc biệt hướng đến mục tiêu giải trí đa phương tiện và thậm chí là có thể chơi được một số game bom tấn ở thiết lập cấu hình vừa phải.

Intel sẽ sử dụng thêm nhà máy ở Trung Quốc để tăng sản lượng CPU Coffee Lake

Nhà máy chính lắp ráp và kiểm định CPU Coffee Lake (hay còn biết đến với tên Core i thế hệ thứ 8) đặt ở Malaysia hiện vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Ryzen 7 2800x liệu có phải là đối trọng của Core i9 9900k?

Từ khi ra mắt, Ryzen đã là một cú tát cực mạnh vào Intel. Khiến cho hãng này gấp rút ra mắt mẫu vi xử lý nhiều nhân nhiều luồng Coffee Lake, có giá cạnh tranh cực mạnh với dòng vi xử lý Ryzen. Tuy nhiên, Intel lại tự tay giết chết con đẻ của mình

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong