Youtube hỗ trợ thiết bị Android có màn hình 18:9 có thể xem toàn màn hình

Google vừa tung ra bản cập nhật mới cho Youtube, giúp kênh xem video lớn nhất thế giới có thể cho các thiết bị Android có màn hình 18:9 có thể xem toàn màn hình. 

Youtube hỗ trợ thiết bị Android có màn hình 18:9 có thể xem toàn màn hình

Màn hình tỉ lệ 18:9 ra đời mang đến xu hướng màn hình vô cực và viền siêu mỏng. Tuy nhiên vì là tỉ lệ màn hình mới nên các ứng dụng, video sẽ không hiển thị đầy đủ màn hình khi ta xem đầy đủ màn hình. Tuy nhiên mới đây Google đã tích hợp tính năng “Pinch-to-zoom” này vào ứng dụng Youtube để giải quyết phần nào vấn đề này.

Tính năng xem toàn màn hình này có tên 'Pinch to Zoom', trước đây chỉ được Google hỗ trợ độc quyền trên Pixel 2 XL trong ứng dụng Youtube. Tính năng này khá đơn giản nhưng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. Cho phép người dùng khi xem video trên các thiết bị Android có màn hình 18:9 như Galaxy S8, Galaxy S8 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và LG G6 chỉ cần dùng 2 ngón tay để phóng to hay thu nhỏ lại.

Cách phóng to này kéo dài đều 4 cạnh nên video bạn xem vẫn không bị biến dạng, nhưng khi đó video sẽ bị mất đi một phần nội dung ở phía trên và dưới của màn hình. Do đó bạn cần tự cân chỉnh tùy vào video để có trải nghiệm tốt nhất.

Đây là một bản cập nhật nhỏ nên không cần bạn phải cập nhật qua Play Store, chỉ cần vào xem video ở dạng toàn màn hình bạn sẽ sử dụng được ngay.

Dưới đây là ảnh so sánh về hiển thị trước và sau khi sử dụng tính năng “Pinch-to-zoom” 

Xem video khi chưa 'Pinch to Zoom' 

Xem video sau khi sử dụng 'Pinch to Zoom' bằng cách dùng 2 ngón kéo video ra

VuBeu

Theo: android.gadgethacks

TIN LIÊN QUAN

YouTube Kids đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Được biết, kênh YouTube Kids dành cho trẻ em phát tại Việt Nam có hầu hết những nội dung vốn được trẻ nhỏ yêu thích, và ngôn ngữ chính là tiếng Việt. Các nội dung trên ứng dụng này gồm 4 thẻ chính: Học tập, Chương trình, Âm nhạc & Khám phá.

Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt

Google đang chế tạo smartphone Android mới với tên gọi YouTube Edition

Báo cáo được thực hiện bởi Survey Bods đến từ Anh, cho biết một số tính năng sẽ được tích hợp trên chiếc smartphone đặc biệt này như cho phép xem video và kết nối với nhà xuất bản dễ dàng hơn.

Bản cập nhật YouTube mới đã cho phép trình chiếu video HDR trên Galaxy S8/S8+

Galaxy S8 và S8 +, cũng như một số thiết bị cầm tay được chứng nhận HDR khác, gần đây đã lọt vào danh sách nội dung video HDR của Netflix, nhưng bản cập nhật ứng dụng YouTube mới nhất dường như có phạm vi hạn chế hơn.

YouTube dành cho Android sắp có tính năng mới, tự động phát video trên trang chủ ứng dụng

Mới đây, Google đã tích hợp thêm tính năng 'tự động phát' trên ứng dụng YouTube, cho phép người dùng Android xem nhanh video ở trang chủ mà không cần chuyển tiếp sang giao diện Now Playing.

Measure: Ứng dụng đo chiều cao hoặc chiều dài của một vật thể hỗ trợ ARCore

Với Measure, bạn có thể đo chiều cao hoặc dài của vật thể đơn giản bằng cách hướng camera vào và đặt 2 điểm đo. Bạn có thể chuyển đơn vị inch hoặc m/cm trong phần cài đặt.

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ