Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ ra mắt tổng cộng 3 mẫu iPhone trong năm sau: gồm 2 máy dùng màn hình OLED kích thước 5,8-inch và 6,5-inch, một máy dùng màn hình TFT-LCD 6,1-inch. 

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Mẫu iPhone còn lại dùng màn hình TFT-LCD nhiều khả năng sẽ có thiết kế mới với màn hình tràn viền, cảm biến 3D với mức giá khởi điểm nằm trong khoảng từ $649 đến $749. Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ mang hệ thống TrueDepth Camera System với Face ID như trên iPhone X lên tất cả các mẫu iPhone 2018.

Theo Macrumors

TIN LIÊN QUAN

Cả 3 mẫu iPhone 2018 sẽ được trang bị màn hình OLED

Như đã đề cập trong nhiều báo cáo trước đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo từng cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD có giá thấp hơn. Phiên bản này sẽ có camera đơn, không cảm ứng 3D Touch nhưng vẫn có màn hình với

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán về OLED iPhone: nhận diện khuôn mặt, bỏ Touch ID, bán ra chậm hơn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một người có rất nhiều thông tin chính xác về Apple, đã đưa ra nhiều dự đoán về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo như: viền màn hình siêu mỏng, thêm một số màu sắc giới hạn, loại bỏ Touch ID, cảm biến 3D cho chụp ảnh selfie

Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới trong năm 2018

Mẫu LCD sẽ có mặt lưng bằng kim loại với nhiều phiên bản màu khác nhau chứ không dùng mặt lưng bằng kính như iPhone 8/8 Plus. Những thông tin này khá trùng khớp với một báo cáo trước đó của nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI Securities.

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple sẽ cung cấp màn hình LCD 6.1 inch nhiều hơn so với các mô hình OLED kết hợp

Các báo cáo từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc cho thấy rằng các nhà sản xuất linh kiện đang tiếp nhận các đơn đặt hàng các mẫu iPhone 2018 với sự chênh lệch về số lượng.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.