Bạn nên biết điều này trước khi quyết định mua Surface Laptop giá 999$

Microsoft vừa trình làng chiếc Surface Laptop, đây là mẫu laptop tầm trung và chỉ cài được ứng dụng từ Windows Store, giá từ 999 USD, phục vụ chủ yếu cho đối tượng sinh viên.

Có vẻ do quá cưng chiều “đôi bàn tay tạo dựng tương lai” của sinh viên, học sinh mà Microsoft quyết định bọc vải Alcantara lên bề mặt trước, giúp giảm đau tay khi gõ và mang đến vẻ sang trọng lich lãm cho người dùng, nhưng điều này có thể sẽ nhanh chóng tạo ra một rắc rối lớn.

Bao gồm 70% polyester và 30% polyurethane, Alcantara là loại vật liệu cao cấp, rất bền, khó bị mòn, rách trong quá trình sử dụng. Có vẻ như đây là vật liệu rất phù hợp để bọc lên thứ được chúng ta dùng mỗi ngày. Tuy nhiên, cơ thể con người không thật sự sạch sẽ cho mấy, nhất là đôi tay, một “pháo đài' chất bẩn.

Chúng ta sử dụng laptop có chất liệu thông thường như nhựa hay kim loại thì chúng cũng bị bẩn theo thời gian, với Alcantara, mọi thứ còn kinh khủng hơn. Tuy hiện tại chưa có ai than phiền về Surface Laptop, nhưng những vấn đề tương tự đã xảy ra với các sản phẩm bọc Alcantara khác của Microsoft.

Cái thứ mà bạn thấy phía trên là bàn phím Type Cover của Surface Pro 4, cũng được bọc Alcantara. Trên Microsoft forum và các diễn đàn khác như Reddit, nhiều người dùng cũng gặp vấn đề tương tự và đang nhức đầu tìm cách làm sạch phụ kiện của mình.
Tất nhiên, sử dụng chất liệu vải cao cấp mang đến cảm giác rất sướng tay, nhưng việc giữ sạch máy là điều rất khó khăn. Có lẽ cũng không lâu nữa, Surface Laptop cũng sẽ gặp tình trạng tư tự như trên.

Theo: BGR

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Surface Laptop 2 lộ ảnh render trước ngày ra mắt 2/10

Microsoft đã phát lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/10 tới. Giới thạo tin cho biết, Microsoft sẽ tung ra các bản nâng cấp cho Surface...

Laptop Surface chính thức được ra mắt, nhiều màu sắc, giá từ $999

Máy tính xách tay Surface mới sẽ tập trung vào phân khúc sinh viên đại học và các chuyên gia nên không chú trọng đến yếu tố hình thức như Surface Pro hay Surface Book. Máy có nhiều lựa chọn màu sắc bao gồm Platinum, Burgendy, Cobalt Blue và

Microsoft ra mắt thêm bản Surface Laptop cài sẵn Windows 10 Pro

Tất nhiên, đây là một điều gây khó khăn cho nhiều người dùng vì app trên Microsoft Store không nhiều, đặc biệt là những ứng dụng chuyên ngành, thế nên Microsoft mới đây đã ra mắt thêm bản Surface Laptop cài sẵn Windows 10 Pro.

So sánh chi tiết giữa Surface Laptop 2 với Surface Laptop

Năm ngoái, Microsoft giới thiệu đến người dùng Surface Laptop, thiết kế vỏ sò với bàn phím được bọc bởi chất liệu vải Alcantara. Chúng ta đã bị thu hút với thiết kế ấn tượng của nó, màn hình hiển thị chi tiết, sắc nét và thời lượng dùng pin mạnh mẽ.

Microsoft Surface Laptop 2 ra mắt: Chip Intel thế hệ 8, pin 14.5 giờ

Trong trường hợp máy tính bảng Surface Pro 6 chưa khiến bạn hài lòng, bạn muốn một sản phẩm thích hợp hơn cho công việc thì máy tính xách tay...

4 màu của Surface Laptop đã bán rộng rãi, gia hạn nâng cấp lên Windows 10 Pro tới 3/2018

Microsoft vừa chính thức bán ra rộng rãi 4 màu sắc của Surface Laptop sau khi chỉ giới hạn ở thị trường Mỹ. Sẽ có thêm 20 thị trường bán ra Surface Laptop với 4 màu bao gồm đỏ vang, xanh coban và vàng (trước đây chỉ có màu bạc).

Khám phá siêu phẩm Surface Laptop của Microsoft?

Surface Laptop có thể nói là thiết bị đầu tiên của Microsoft có khả năng thu hút ánh mắt của người dùng ngay từ lần đầu tiên chạm mặt. Máy có tổng trọng lượng chỉ nặng 1,22kg, giá khởi điểm dự kiến rơi vào khoảng 999 USD, 4 màu sắc tùy chọn khác

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại