Xuất hiện laptop nhỏ nhất thế giới, có khả năng xử lí video 4K

Xuất hiện laptop chạy hệ điều hành Windows 10 có kích thước cực kì nhỏ, có thể bỏ vừa túi quần.

GamePad Digital (GPD) Pocket 7.0 là một sản phẩm sắp được ra mắt của một hãng công nghệ Trung Quốc có kích thước cực kì nhỏ. Thiết bị có màn hình cảm ứng chỉ 7 inch, khá vừa vặn trong túi quần. Sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 10. Và thiết kế được đánh giá khá giống như Macbook Air thu nhỏ, vỏ thiết bị cũng được làm từ nhôm. Tuy nhỏ nhưng thiết bị này vẫn sở hữu đầy đủ những cổng kết nối phổ biến như USB 3.0, jack cắm tai nghe, HDMI và cổng USB-C. 

Về cấu hình, thiết bị sở hữu chip xử lý Intel Atom 1,6 GHz, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Pin lên đến 12 giờ sử dụng liên tục, có hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi. GPD Pocket có khả năng xử lí video 4K, chơi các game nhẹ nhàng, chạy các ứng dụng văn phòng, lướt web. Giá của thiết bị trên một trang gây quỹ  tại Trung Quốc là 399 USD và sẽ được bán chính thức với giá 599 USD. 

Một số hình ảnh chi tiết của thiết bị :

 
 

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Laptop VivoBook giá chỉ 200 USD pin có thời lượng 14 tiếng

Hiện tại, người dùng tại Mỹ đã có thể đặt mua chiếc máy tính xách tay VivoBook E200HA-US01 của Asus giá chỉ 200USD nhưng có thời lượng pin lên tới 14 tiếng và sở hữu cấu hình hiệu...

MSI ra mắt laptop chơi game mỏng nhẹ Delta 15 chạy Ryzen 9 5900 HX

MSI đã công bố laptop chơi game 15.6 inch mới thuộc dòng Delta 15, với tên gọi đầy đủ AMD Advantage Edition A5 Delta-15-A5EFK-030JP, dùng CPU Ryzen 9 5900HX.

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

MSI ra mắt dòng mini PC Cubi 3 Silent: thiết kế không quạt, chạy CPU dòng U như laptop, nâng cấp dễ

Không chỉ làm máy tính chơi game, MSI cũng có những sản phẩm dành cho văn phòng điển hình như dòng mini PC Cubi. Hôm nay hãng này ra mắt 2 phiên bản mới gồm Cubi 3 Silen và Silent S với thiết kế tản nhiệt không quạt, vỏ nhôm, cấu hình tương đương

Xem chi tiết cấu hình Huawei MateBook D 14 SE mới ra mắt

Huawei MateBook D 14 SE sở hữu màn hình Full HD 14 inch với viền mỏng chỉ 4.8 mm ở ba cạnh, phủ 45% gam màu NTSC, thấp hơn so với MateBook D 14 được phủ 100% gam màu sRGB.

Đây sẽ là chiếc laptop đầu tiên chạy Windows 11 SE, bạn thích chứ?

Công ty Dynabook Americas (trước đây là Toshiba Electronics) sẽ là công ty đầu tiên sử dụng hệ điều hành Microsoft Windows 11 SE chạy trên laptop Dynabook E10-S và hướng tới mục tiêu cho lĩnh vực giáo dục khi ra mắt dòng sản phẩm này.

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Lenovo ra mắt loạt laptop giá rẻ, nhỏ gọn linh hoạt giá chỉ từ 5 triệu đồng

Hầu hết những chiếc laptop này đều được giới thiệu với 2 phiên bản chạy Windows 10 và Chrome OS của Google. Đặc biệt loạt sản phẩm này còn có bàn phím chống tràn, độ bền tiêu chuẩn quân đội MIL-SPEC.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.