Những thiết bị All in One tốt nhất thời điểm hiện tại

All in One dòng máy tính bàn thế hệ mới với ưu điển nhỏ gọn, sang trọng nhưng hiệu năng không kém gì những PC truyền thống tối tân.

Các thiết bị All in One đang dần tạo được hình ảnh tốt trong lòng người dùng. Và bài viết hôm nay sẽ nêu lên những thết bị AIO xuất sắc nhất.

Máy tính để bàn AIO (All In One – 'tất cả trong một') chỉ mới phát triển mạnh hơn trong những năm gần đây. Một máy tính AIO được thiết kế nhằm mục đích tiết kiệm không gian hơn so với dòng máy tính để bàn truyền thống bằng cách tích hợp các thành phần linh kiện phần cứng thông thường riêng biệt thành một 'khối thống nhất', thiết kế nhỏ gọn hơn. Nói một cách đơn giản, đây là một loại máy tính để bàn với màn hình được tích hợp các thành phần bên trong thùng máy, nhờ đó, có thể loại bỏ case để bộ máy chỉ còn màn hình và bàn phím. Bài viết hôm nay sẽ chỉ ta những thiết bị AIO xuất sắc nhất hiện nay.

Microsoft Surface Studio

Với thiết kế màn hình cảm ứng 28 inch, cùng với Surface Pen đã nhận được những đánh giá rất tốt từ những chuyên gia khi đã từng xuất hiện trên các máy tính bản dòng Surface. Surface Studio được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo dành cho người dùng là những nhà thiết kế, nhưng nếu bạn là một Gamer thì thiết bị cũng sẽ đáp ứng cho bạn cực kì tốt khi máy được trang bị card đồ hoạ GTX 980, RAM 8GB. Thiết kế mang dáng vẻ tinh xảo, sang trọng, ngoài ra máy còn có thể xếp gọn nhờ vào công nghệ trục quay không dây. Sản phẩm có giá khởi điểm là 3,000 USD, một cái giá không hề rẻ, nhưng nếu bạn muốn một thiết kế tinh giản đến hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến làm việc, thì Surface Studio đáng để bạn suy nghĩ. 

Dell XPS 27

Dòng Dell XPS vốn nổi tiếng nhờ hiệu năng cực kì tốt. XPS 27 lại một lần nữa chứng tỏ điều đó với màn hình có độ phân giải 4K, trang bị card đồ hoạ AMD R9 M470X, RAM DIMM hỗ trợ tối đa lên đến 64GB. Ở thiết bị này Dell không nhận được những đánh giá cao về thiết kế, khi ngoài màn hình thì bộ loa đi kèm mang dáng vẻ khá cồng kềnh nhưng đổi lại thì hệ thống loa cung cấp một công suất  gấp 3 lần so với những chiếc iMac. Giá khởi điểm chỉ 1500 USD và bạn còn có thể nâng cấp thiết bị lên như màn hình có thể nâng cấp thành màn hình cảm ứng,… tuỳ theo các tuỳ chọn nâng cấp mà sẽ có những mức giá tương đương. 

Acer Aspire C22 and C24

Sản phẩm sẽ được trang bị bộ xử lí Intel Celeron với model có màn hình 22 inch hoặc sẽ là Core i3 cho tốc độ nhanh hơn một chút trong model có thiết kế 24 inch. Thiết kế của 2 sản phẩm đẹp một cách hoàn hảo với 2 màu sắc Gold và Sliver, cùng với màn hình siêu mỏng 1080p cho độ sang trọng từ mọi góc nhìn. Giá của 2 thiết bị này chỉ là 450USD, và  sẽ là 700USD với bản RAM 8GB và ổ cứng 1TB. 

Lenovo IdeaCentre Y910

Sản phẩm này của Lenovo đích thực là dành cho các Gamer, với màn hình 27 inch tuy không quá lớn với các dòng máy AIO, nhưng kích thươc này là cực kì phù hợp với các game thủ khi màn hình của máy vừa tầm quan sát của mắt. Máy được trang bị bộ xử lí cao cấp 6th-gen i7, RAM 16GB cùng với card đồ hoạ GTX 1080. Một điểm cộng nữa cho thiết bị của Lenovo màn hình có thể hoạt động độc lập thông qua cổng kết nối HDMI. Mọi linh kiện như RAM, card đồ hoạ,… tất cả đều có thể nâng cấp. Giá khởi điểm của sảm phẩm là 2,300USD. 

Trên đây là những máy tính AIO được đánh giá tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chiếc máy tính phù hợp với mình nhất.

Nguồn: Howtogeek

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Surface Laptop Studio: chiếc Surface mạnh mẽ nhất

Microsoft vừa chính thức ra mắt chiếc Surface Laptop Studio như là phiên bản nâng cấp của Surface Book nhưng ở một kiểu dáng mới và làm được nhiều việc hơn.

Microsoft trình làng Surface Studio 2 với sức mạnh được nâng cấp đáng kể

Studio 2 vẫn có màn hình 28 inch độ phân giải 4500x3000 pixel như phiên bản đầu tiên, nhưng Microsoft đã nâng cấp để mang đến chất lượng hiển thị tốt hơn, đồng thời cũng trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn cho cỗ máy này.

Đánh giá Microsoft Surface Studio 2: Được cải thiện mạnh mẽ hơn so với trước đó

Đối với Surface Studio 2, bạn sẽ cần phải tăng thêm ít nhất $3.499 để có được phiên bản cơ bản nhất. Điều này mang lại cho bạn một bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 7 được thiết kế cho máy tính xách tay hỗ trợ bởi đồ họa Nvidia GeForce GTX 1060

Microsoft ra mắt Surface Pro 8 và Surface Go 3

Cùng với Surface Laptop Studio, Microsoft hôm nay đồng loạt ra mắt ba chiếc Surface khác là bản nâng cấp của các dòng máy hiện tại bao gồm Surface Pro 8, Surface Go 3 và Surface Pro X.

So sánh một số tính năng quan trọng nhất giữa Surface Studio 2 vs iMac

Nếu bạn đang muốn sở hữu một PC all in one để phục vụ cho nhu cầu công việc tại nhà hay văn phòng, Surface Studio 2 mới của Microsoft và iMac của Apple (2017) là một trong những lựa chọn hàng đầu. Cả hai phiên bản máy tính đều được bọc trong thân

Surface Laptop Studio ra mắt với thiết kế lạ, chạy chip Intel mới nhất

Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và nhiều thông số ấn tượng khác. Bây giờ thì cùng tìm hiểu xem chiếc laptop mới này có gì nổi bật nhé.

Microsoft Surface Pro 7 sẽ mang lại rất nhiều thay đổi về thiết kế cho người dùng

Dù chiếc Surface Pro 6 của Microsoft đã giới thiệu một số nâng cấp phần cứng ấn tượng khi nó được công bố hồi tháng 10, nhưng một số người đã thất vọng khi thiết kế của máy không có nhiều đột phá. Tuy nhiên, với chiếc Surface Pro 7 dự kiến ra mắt

The Verge: Cuối cùng thì cổng Thunderbolt cũng đã xuất hiện trên Surface?

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện Surface vào ngày 22 tháng 9 tới đây để “nói về các thiết bị và Windows 11”, và dự kiến Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Duo 2 và một vài thiết bị khác sẽ xuất…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản.

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...