5 mẫu máy tính bảng đáng mua tầm giá dưới 3 triệu đồng

Nếu như một chiếc smartphone vẫn chưa làm bạn thỏa mãn nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game, ... thì 5 mẫu máy tính bảng dưới đây sẽ làm bạn hài lòng với tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Mobiistar TAB One

Mobiistar TAB One là tablet giá rẻ với thiết kế thuôn dài quen thuộc, được trang bị màn hình 7.0' LED Backlit IPS LCD độ phân giải 1024 x 600 pixels. Mặt lưng Tab One với họa tiết 3D độc đáo, cụm camera 2.0MP và đèn Flash trợ sáng đáp ứng khả năng chụp ảnh cơ bản của người dùng, camera trước 0.3MP.

Về cấu hình, máy sử dụng chip MediaTek MT 8312, 1.3 GHz, RAM 1Gb cùng 8Gb bộ nhớ trong, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên tới 64Gb. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4, viên pin 2500mAh cho thời gian sử dụng lâu. Đặc biệt, Mobiistar TAB One hỗ trợ 2 khe cắm sim, trong đó 1 sim thường và 1 sim Micro.

Giá tham khảo: 1.490.000₫

Mobell Tab 7s

Mobell Tab 7s có màn hình LCD 7inch độ phân giải HD, các góc máy được bo tròn mềm mại, nắp lưng vát cong đều các cạnh, mặt sau được phủ sơn nhám, chống trầy hiệu quả.

Mobell Tab 7s trang bị vi xử lý bốn nhân Spreadtrum SC7731G 4 nhân tốc độ 1,3GHz cùng nhân đồ họa Mali-400, bộ nhớ RAM dung lượng 1GB, bộ nhớ trong 8GB. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ lên tới 32GB.

Nếu bạn thường xuyên di chuyển và cần một máy tính bảng cho khả năng nghe gọi và nhắn tin như điện thoại di động, đồng thời có kết nối 3G để đảm bảo công việc thì Mobell Tab 7s sẽ đáp ứng được. Máy hỗ trợ 2 khe cắm sim cho phép đàm thoại, kết nối 3G, Wi-Fi chuẩn b/g/n, định vị toàn cầu, giúp người dùng giữ kết nối với mọi người dù bất cứ nơi đâu.

Giá tham khảo: 1.690.000₫

Huawei MediaPad T1-701u

Được giới thiệu tại sự kiện MWC 2015, chiếc máy tính bảng 7 inch Huawei MediaPad T1 nổi bật hơn hẳn các sản phẩm cùng loại với 1 cấu hình tốt. Huawei MediaPad T1 có mặt trước được bao phủ hoàn toàn bằng kính cường lực Gorilla Glass màu đen.

Kích thước 7 inch của máy khá gọn gàng so với các tablet trên thị trường do các phím chức năng được tính hợp vào trong màn hình cảm ứng, khả năng cầm nắm, thao tác tốt nhờ 4 gó bo cong, kết hợp mặt lưng kim loại không bám bẩn.

Huawei MediaPad T1 trang bị vi xử lý Spreadtrum SC7731G 4 nhân tốc độ 1.2 GHz cùng nhân đồ họa Mali-400MP, RAM 1 GB cùng bộ nhớ trong 8Gb, máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ lên tới 32GB.

Bên cạnh cấu hình đủ dùng, khả năng 'nghe, gọi, nhắn tin' giống như một chiếc điện thoại, bên cạnh phần mềm giao diện EMUI 3.0 thân thiện, nhiều tính năng thông minh.

Giá tham khảo: 2.090.000₫

Xem thêm cấu hình Huawei Mediapad T1-7PRO

Xem thêm cấu hình Huewei Mediapad T1-8

Wing S800

Về thiết kế, Wing S800 không có điểm gì nổi bật, máy có màn hình 8 inch trang bị công nghệ tấm nền IPS viền khá dày bao quanh, phía trên là loa thoại, camera trước, cụm cảm biến, trong khi các phím điều hướng đều được đưa vào bên trong màn hình. Điểm đáng chú ý là Wing S800 dùng chất liệu hợp kim nhôm trắng xám được đánh nhám, cho cảm giác sang trọng và cho cảm giác cứng cáp hơn rất nhiều.

Wing S800 được trang bị vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3GHz đến từ MediaTek, GPU Mali 400MP, RAM 1GB, nền tảng Android 4.4 Kit Kat, camera chính 5MP và camera phụ 2MP. Đặc biệt, máy trang bị viên pin khá dung lượng 4000 mAh. Máy sử dụng bộ sạc nguồn 2A thời gian sạc đầy chỉ mất khoảng hơn 3 giờ ở chế độ máy bay.

Với mức giá rất sinh viên nhưng chiếc tablet được trang bị cấu hình không thể tốt hơn trong tầm giá, đáp ứng được nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng.

Giá tham khảo: 2.190.000₫

Lenovo Tab 2 A7-30

Lenovo TAB 2 A7-30 được thiết kế mỏng nhẹ với các cạnh viền bo tròn cùng kiểu dáng thiết kế khoa học và hợp lý, giúp người dùng trải nghiệm thuận tiện hơn. Màn hình 7 inch tấm nền công nghệ IPS cho góc nhìn rộng và sáng giúp xem phim, chơi game đã hơn.

Được đánh giá là một tablet dành cho giải trí, do đó Lenovo TAB 2 A7-30 được trang bị cấu hình hiệu quả với vi xử MediaTek MT 8382 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 1Gb cùng bộ nhớ trong 16Gb. Đặc biệt, máy được trang bị công nghệ âm thanh Dolby cho khả năng giải trí xứng tầm. Lenovo TAB 2 A7-30 chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với pin 3450 mAh có thời lượng sử dụng tới 8 tiếng nếu dùng để lướt web qua Wi-Fi.

Với kết nối 3G và tính năng nghe gọi đầy đủ của smartphone, người dùng thậm chí có thể dùng TAB 2 A7-30 thay thế cho chiếc điện thoại của mình như một chiếc phablet cao cấp. Lenovo TAB 2 A7-30 là lựa chọn thích hợp cho người dùng ở phân khúc giá rẻ.

Giá tham khảo: 2.490.000₫

Xem thêm cấu hình Lenovo Tab 2 A7-30

Xem thêm cấu hình Lenovo Tab 3 7 inch

Xem thêm cấu hình Lenovo Tab 3-710I Essential

TIN LIÊN QUAN

Những thông tin bạn nên biết về msáy tính bảng Mobell

Mobell là thương hiệu đến từ Singapore được thành lập từ năm 2005, có nhà máy sản xuất tại Singapore và Trung Quốc. Hãng có bề dày không nhỏ về kinh nghiệm sản xuất và phân phối các thiết bị di động.

Gợi ý 4 mẫu máy tính bảng giá rẻ Samsung “xịn hết nấc” không thể bỏ qua

Hiện nay, có rất nhiều mẫu máy tính bảng Android giá rẻ cho người dùng lựa chọn với đủ các phân khúc từ cao tới thấp. Tuy nhiên, máy tính bảng giá rẻ Samsung vẫn luôn nằm trong TOP những cái tên gây được sự chú ý lớn nhất thị trường. Hãng luôn đem

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

Intel ra mắt tablet Android dành cho giáo dục

Intel vừa giới thiệu tới người dùng sản phẩm tablet Android đầu tiên cho ngành giáo dục có tên gọi là Intel Education, nhắm tới các đối tượng là học sinh và sinh viên.

iPad giá rẻ dưới 3 triệu chơi game, xem phim, lướt web thả ga

Hiện nay, có rất bạn trẻ đều muốn mua một chiếc iPad để phục vụ cho nhu cầu của mình. Tuy nhiên, nếu tài chính eo hẹp, các bạn đều không biết nên mua iPad nào mà có cấu hình tốt, sử dụng lâu dài ngon. Ngày hôm nay, trangcongnghe.vn mang đến cho bạn

Máy tính bảng Dell Venue 7 3741 giá sốc với bộ xử lý bốn nhân

Mẫu tablet đầu tiên của thương hiệu Dell được trang bị chip Bay Trail-T Z3000 với mức giá vô cùng hấp dẫn. Kế thừa những điểm mạnh trong thiết kế của chiếc Dell Venue 7 đình đám, mà cụ thể mỏng, gọn nhưng cứng cáp với các khe cắm hợp lý và logo

Tablet siêu rẻ từ Barnes & Noble giá chỉ 1 triệu ra mắt

Hôm nay (17/10), nhà sản xuất máy đọc sách và máy tính bảng giá rẻ nổi tiếng là Barnes & Noble đã trình làng chiếc NOOK Tablet 7 mới nhất của...

Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Chỉ vài triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn nhiều máy tính bảng ưng ý của các hãng có thương hiệu như Samsung, Asus… hay thậm chí còn có thể dùng thay thế cả smartphone. Đó là sản phẩm nào?

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

5 kinh nghiệm mua máy sấy quần áo siêu bền, không tốn điện

Khí hậu của nước ta ngày càng trở lên thất thường, thời tiết mưa, bão, trời nồm xảy ra triền miên. Việc giặt quần áo không khô, bám mùi ẩm mốc gây khó chịu. Sở hữu một chiếc máy sấy là giải giáp tốt nhất - vị cứu tinh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại