Máy tính bảng NABI XD giá sốc chỉ 1.990.000đ

NABI XD là mẫu máy tính bảng chạy Android 4.1 có mức giá hấp dẫn được FUHU thiết kế hướng đến người dùng trẻ.

NABI XD là mẫu máy tính bảng được sản xuất bởi nhà sản xuất FUHU và NVIDIA Mỹ (Chuyên sản xuất card màn hình cho PC Laptop Toàn cầu). Tuy còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu Fuhu đã rất thành công trên chính quê hương mình. Máy được trang bị khung máy chắc chắn, thông số kỹ thuật khá cao ở mức giá tương đối thấp. Tại Việt Nam, Nabi XD được nhà phân phối IBUY nhập về, máy tính bảng XD được coi khá cạnh tranh giá tại thị trường Việt Nam.

Máy tính bảng NABI XD giá sốc chỉ 1.990.000đ

NABI XD là mẫu máy tính bảng chạy Android 4.1 có mức giá hấp dẫn được FUHU thiết kế hướng đến người dùng trẻ. Do sở hữu màn hình 10.1 inch (1366 x 768 pixel) nên Nabi XD thể hiện khả năng hiển thị và chạy phim HD mượt mà.

Về ngoại hình, NABI XD cũng có thiết kế khá đặc biệt so với những mẫu máy tính bảng 10,1 inch khác. Cạnh trên và cạnh dưới máy được làm bằng nhựa màu đỏ mờ, tiết lộ cấu trúc máy bên trong. Bạn sẽ tìm thấy nút nguồn và điều khiển âm lượng ở cạnh trên và cổng sạc ở phía dưới. Cạnh phải chứa một jack cắm tai nghe, cổng micro HDMI và khe cắm microSD. Lưng máy Nabi XD được thiết kế bằng nhôm với logo Fuhu ở trung tâm và máy ảnh phía sau 5 MP ở phía trên bên trái.

Qua những tiếp xúc ban đầu, mẫu máy tính bảng này cho cảm giác chắc chắn, không hề gặp hiện tượng phần vỏ nhựa “ọp ẹp” như một số máy tính bảng giá rẻ khác.

Nabi XD được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ NVDIA Tegra 3 1.3GHz, với kiến trúc 4-cộng-1 và tích hợp bộ xử lý hình ảnh GeForce ULP, bộ nhớ trong dung lượng 16GB, và được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng (micro SD) – cho phép nâng cấp dung lượng lưu trữ lên đến 32GB. Ngoài ra, NABI XD còn được trang bị thêm cổng mini-HDMI cho phép xuất tín hiệu hình ảnh chất lượng cao ra Tivi hay các thiết bị tương thích khác.

Máy được trang bị Wifi, camera 2.0 megapixel ở mặt trước, camera chính 5.0Mpx và dùng hệ điều hành Android 4.1 và đặc biệt dung lượng pin 8.000Mah cho thời gian sử dụng lên đến 6-7 giờ (tùy ứng dụng)

Mức giá khởi điểm rẻ, phù hợp, khung máy chắc chắn, Nabi là mẫu tablet Android đầy đủ tính năng, với những tính năng lõi đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một chiếc máy tính bảng với màn hình cảm ứng, WiFi, gian hàng ứng dụng trực tuyến App Store, game, phim, sách…

Với giá xâm nhập thị trường Việt Nam khá tốt, giao hàng miễn phí toàn quốc, nhận hàng, kiểm tra máy, thanh toán sau, được xem là hỗ trợ khách hàng tối đa, cũng như chế độ bảo hành 1 năm, đổi máy mới trong 7 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Hotline giao hàng: 0908.449.440 – 08.38.36.36.06 – 08.62.765.797.

Xem chi tiết sản phẩm tại: www.ibuy.vn

Từ khoá : NABI

TIN LIÊN QUAN

Top 10 máy tính bảng cho trẻ em

Top 10 máy tính bảng dành cho trẻ em, các mẫu máy tính bảng được xây dựng đặc biệt với thiết kế bền bỉ đi kèm các ứng dụng được thiết kế riêng phù hợp với trẻ em.

Polaroid Kids Tablet 2 máy tính bảng giá rẻ cho trẻ em

Hiện nay có rất nhiều loại máy tính bảng dánh cho trẻ em. Đây được coi là công cụ giúp hữu ích giúp các em nhỏ học hỏi được nhiều điều từ các ứng dụng và internet.

5 máy tính bảng dành cho Games thủ chuyên nghiệp

Điểm danh những chiếc máy tính bảng (tablet) có cấu hình mạnh, màn hình độ phân giải cao, thiết kế phù hợp tạo cảm giác thoải mái nhất cho các tay chơi games chuyên nghiệp.

AOC ra mắt máy tính bảng màn hình 24 inch

AOC vừa ra mắt màn hình cảm ứng đa chức năng LCD 22 inch và 24 inch chạy Android 4.2.

Google Pixel với giao diện Android 7.1 xuất hiện

Google Pixel sắp tới sẽ được tung ra vào ngày 4/10 tới đây và dự kiến smartphone này sẽ chạy trên nền tảng Android 7.1 mới nhất tuy nhiên trông nó...

Google Pixel Slate: Tablet chạy Chrome OS, nhiều tùy chọn cấu hình

Sản phẩm hướng đến nhu cầu người dùng cần một thiết bị gọn nhẹ phục vụ cho công với với nhu cầu không quá phức tạp vì Google Pixel Slate được cài hệ điều hành Chrome OS. Ưu điểm của Chrome OS là hỗ trợ tốt hơn với màn hình cảm ứng so với Windows.

HP ra mắt ZBook x2 chiếc máy 2 trong 1 với màn hình 4K, hỗ trợ bút cảm ứng và card đồ họa NVDIA

HP mới đây đã ra mắt thêm một chiếc máy 2 trong 1 là ZBook x2. Mặc dù đây không phải là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị thêm bàn phím rời và hỗ trợ bút cảm ứng, nhưng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhờ sở hữu phần cứng

Samsung sắp ra mắt Galaxy View 2 với màn hình 17.5 inch

Theo Android Police, Galaxy View 2 (tên gọi dự kiến) sẽ có màn hình 17.5 inch, nhỏ hơn 1 chút so với 18.4 inch của Galaxy View. Nó tích hợp một bản lề giống như một cuốn sách, nhờ vậy mà người dùng có thể đặt máy ở 2 chế độ đó là nghiêng 30 độ hoặc

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào