Acer sắp tung tablet màn hình 10 inch chấm lượng tử ưu thế hơn OLED, hệ thống loa khủng

Acer vừa tiết lộ chiếc Iconia Tab 10 (A3-A50) - một tablet với màn hình chấm lượng tử 10 inch. Công nghệ này đang được sử dụng bởi Sony trong các điện thoại hàng đầu và TV Triluminos của họ.

Theo trang GSMArena, công nghệ màn hình chấm lượng tử được Samsung gọi là QLED và Philips gọi là Color IQ. Màn hình chấm lượng tử có ưu thế hơn cả màn hình LCD và màn hình OLED.

So với màn hình LCD, chúng sáng hơn, có độ tương phản cao hơn, cung cấp thêm màu sắc và sử dụng ít năng lượng hơn. Trong TV, màn hình chấm lượng tử thường kết hợp với khả năng quét HDR.

Quay lại với Iconia Tab 10 inch, sản phẩm này có khả năng 'nghe nhìn' khá tốt với 4 loa và một loa subwoofer được cấp bằng sáng chế, máy tính bảng này hứa hẹn sẽ cung cấp hệ thống âm thanh mạnh mẽ mặc dù nó chỉ dày 9mm.

Thời gian hoạt động của Iconia Tab 10 là trong vòng 8 giờ tuy nhiên nó chỉ dùng chip MediaTek với 4 nhân. Sản phẩm này cũng hỗ trợ Wi-Fi 802.11ac. Giá cả và ngày ra mắt tablet này chưa được tiết lộ, có lẽ chúng ta sẽ được nghe nhiều hơn về nó tại sự kiện Computex ở Đài Bắc dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 30/5 tới đây.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Acer giới thiệu Iconia Tab 10 màn hình chấm lượng tử và Iconia One 10 2 cổng microUSB

Acer hôm nay ra mắt 2 tablet: Iconia Tab 10 chuyên phục vụ giải trí với màn hình Quantum-Dot và Iconia One 10 chuyên phục vụ công việc với hai cổng microUSB. Cả hai đều có tới 5 loa (trong đó có 1 loa sub, 4 loa ngoài), được cài sẵn Android 7.0,

Acer sắp ra mắt máy tính bảng tầm trung Iconia W4

Trang Slashgear cho hay Acer vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng Iconia W4.

Acer Iconia Tab A3 có thêm bản nâng cấp mới

Nối tiếp sự thành công của Iconia Tab A3 A10, Acer đã quyết định đầu tư nâng cấp mẫu tablet 10 inch với cấu hình tối ưu và thiết kế ngày một trang nhã hơn.

Acer chính thức trình làng Iconia Tab 8 với màn hình full HD 8-inch

Acer đã công bố Iconia Tab 8 trước sự kiện Computex 2014 tại Đài Loan. Theo đó, thiết bị có màu trắng và được trào bán với mức giá khởi điểm 5,8 triệu đồng.

Windows 8 xuất hiện trên máy tính bảng 8 inch

Acer vừa công bố những thông tin đầu tiên về chiếc máy tính bảng nhỏ chạy phiên bản đầy đủ Windows 8

3 máy tính bảng thiết kế đẹp hỗ trợ 4G, pin khỏe kèm giá tốt

Điểm chung của 3 mẫu máy tính bảng trong bài là có dung lượng pin cao, giúp người dùng có thể sử dụng máy lâu hơn. Đặc biệt, tất cả đều hỗ trợ...

5 tablet Android giá bình dân

Chỉ cần bỏ ra không quá 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong số 5 máy tính bảng sau đây.

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4