iPad New 2017 có gì mới? Vì sao nên mua?

iPad New 2017 vừa qua được Apple giới thiệu hồi tháng 3, và hiện nay máy đã được bán tại từ 9/5. Vậy so với trước đây,  tính năng iPad New 2017 có gì ngon ?

So với người tiền nhiệm iPad Air 2, giờ đây iPad New 2017 là một bản nâng cấp nhẹ về cấu hình. Phiên bản có giá thấp nhất hiện nay là 9 triệu đồng (32 GB, WIfi) và bản cao nhất là 15 triệu đồng với trang bị kèm kết nối 4G (128GB).

Màn hình lớn, độ phân giải tốt, chip mạnh

Chiếc iPad thế hệ mới nhất sở hữu màn hình 9.7 inch tiêu chuẩn, độ phân giải 2K, lưng nhôm và một kết nối với smart cover. Màn hình của sản phẩm mới cũng được làm sáng hơn so với iPad Air 2 trước đây, Apple ngoài ra còn thiết kế bộ màn hình với cơ chế tăng khoảng cách giữa tấm kính cảm ứng và màn hình hiển thị, từ đó giúp cho việ sửa chữa trở nên dễ dàng và chi phí phù hợp hơn. 

Chip được trang bị trên iPad mới là Apple A9, và rõ ràng là một điểm tối ưu hoàn toàn so với thế hệ cũ. Kích thước tổng thể của thiết bị mới cũng nặng hơn hẳn so với iPad Air 2, từ đó cảm giác sẽ chắc chắn, đầm tay hơn.

Camera vẫn tốt tương đương iPad Air 2.

iPad New 2017 sẽ dùngcụm camera chính với độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.4, quay video ở độ phân giải tối đa 1080p với tốc độ 30 khung hình mỗi giây. Camera trước vẫn hỗ trợ Facetime HD, độ phân giải 1,3 MP và khẩu độ f/2.2, quay video độ phân giải 720p 

iPhone và iPad luôn có camera với chất lượng tốt hơn hẳn so với những sản phẩm khác cùng tầm giá, và iPad mới của 2017 cũng không ngoại lệ.

Giá rẻ hơn, nhưng các tính năng iPad New 2017 vẫn cực hấp dẫn

So với năm trước, ưu điểm lớn nhất của iPad New 2017 là về giá. Phiên bản thấp nhất với bộ nhớ 32 GB chỉ rơi vào khoảng 9 triệu đồng, và thậm chí so với các mẫu iPad đang bán trên thị trường, sản phẩm lần này có giá thành phù hợp với túi tiền nhất trong series máy tính bảng của nhà Táo Khuyết. 

iPad mới vẫn có Touch ID ở mặt trước, pin dung lượng cao, và cùng với đó hoạt động trên nền tảng iOS 10. Khi mua sản phẩm mới của Apple, chúng ta vẫn có các tùy chọn màu sắc bao gồm đen, bạc, và vàng, phù hợp với sở thích và nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau.

Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho nhu cầu giải trí

iPad luôn nổi tiếng về sự ổn định và khả năng bảo mật cao, và với nền tảng iOS 10, người dùng chắc chắn sẽ có nhiều trải nghiệm cực kì thú vị. 2 GB RAM, bộ xử lí Apple A9, iPad mới chắc chắn sẽ có thể 'tàn phá' các tựa game có đồ họa khủng nhất hiện nay .

Ngôn ngữ thiết kế quen thuộc, vỏ nhôm mát lạnh, cùng với đps dung lượng pin của iPad New 2017 dự kiến sẽ vẫn rơi vào khoảng từ 8 - 10 giờ sử dụng liên tục. Hệ thống camera iSight còn được trang bị cảm biến hình ảnh BSI, các bức ảnh sẽ có đầy đủ chi tiết, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

DLQ

TIN LIÊN QUAN

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Dòng sản phẩm iPad của Apple đã có thêm vài cái tên mới sau sự kiện vừa diễn ra tại Brooklyn cuối tháng 10. Đáng chú ý là các mẫu iPad Pro 2018 mới với phiên bản 11 inch và 12.9 inch để thay thế lần lượt cho mẫu 10.5 inch và 12.9 inch của năm

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

Bộ đôi iPad 10.5" và 12.9" sẽ lên kệ vào tháng 5?

Apple được tin là sẽ ra mắt bốn phiên bản iPad trong tháng ba tới đây với các kích thước 12.9, 10.5, 9.7 và 7.9 inch, bây giờ thời điểm lên kệ của hai trong số bốn phiên bản này đã lộ diện.

Tại sao iPad mới có cấu hình mạnh hơn nhưng giá lại rẻ hơn?

Apple đã ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất của hãng với tên gọi khá ngắn gọn là iPad, sản phẩm gây ngạc nhiên bởi trang bị chip Apple A9 mạnh mẽ nhưng giá bán lại rẻ hơn đến 70 USD so với iPad Air 2.

Apple chính thức bán ra iPad 9.7 inch thế hệ 6 tân trang tại Hoa Kỳ

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPad giá phải chăng hơn nhưng vẫn được bảo hành và trông như mới thì iPad tân trang sẽ là 1 lựa chọn hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.