Mi Pad 3 chính thức ra mắt: RAM 4GB, màn hình 2K, giá rẻ

Sau nhiều thông tin đồn thổi thì hôm nay (5/4), mẫu tablet Xiaomi Mi Pad 3 cũng đã chính thức trình làng. Đây tiếp tục là một tablet hấp dẫn với cấu hình cao, giá phải chăng.

Mặc dù chưa đưa ra thông báo chính thức nào nhưng nó đã có mặt trên trang chủ của Xiaomi như là một sản phẩm đã trình làng vậy. Mi Pad 3 thực tế có khung vỏ kim loại và thiết kế y chang mẫu Mi Pad 2 từ năm 2015, kích thước 200.4 x 132.6 x 7 mm, nặng 328g.
Thiết bị này có màn hình 7.9 inch độ phân giải 1536 x 2048 px, cũng tương tự như sản phẩm tiền nhiệm. Bên trong máy tích hợp bộ chip mới Mediatek MT8176 8 nhân kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB, gấp đôi so với bản 2015.
Xiaomi không hề nhắc đến Mi Pad 3 phiên bản Windows, vì vậy có thể lần này hãng chỉ tung ra phiên bản Android. Các cải tiến đáng chú ý khác gồm pin dung lượng rất lớn, lên tới 6.600 mAh, có thể hoạt động liên tục trong 12 giờ. Máy ảnh cũng được nâng cấp lên 13 MP.
Mi Pad 3 chỉ có một phiên bản bộ nhớ trong duy nhất là 64 GB, không có khe cắm microSD. Giá bán của máy được đề là 1499 NDT (khoảng 220 USD – 5 triệu đồng).

 

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

HP ra mắt tablet Android Pro Slate 8 và Pro Slate 12

Mẫu máy tính bảng mới chạy Android nhắm đến đối tượng chính là các khách hàng doanh nghiệp đó là Pro Slate 8 và Pro Slate 12.

Rò rỉ cấu hình của hai chiếc tablet Xiaomi Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt hai chiếc tablet là Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro. Bằng chứng là mới đây, thông số cấu hình của cả hai đã bị lộ với hai phiên bản màn hình khác nhau bao gồm 7.9 inch và 9.7 inch.

Xiaomi Mi Pad 4 chính thức: 8 inch, Snapdragon 660, pin 6.000 mAh, giá từ 3.8 triệu

Tuy có màn hình 8 inch nhưng thiết kế của máy trông rất nhỏ gọn, với kích thước 200.2 x 120.3 x 7.9 mm, không quá bất tiện khi dùng bằng một tay.

Hé lộ thông tin cấu hình Xiaomi Mi Pad 4 qua hình ảnh teaser

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Xiaomi đã gián tiếp xác nhận Mi Pad 4 sẽ được trang bị chip Snapdragon 660. Tuy nhiên, công ty sẽ giảm xung nhip của con chip này từ 2.2 GHz xuống chỉ còn 2.0 GHz trên mẫu tablet

Xiaomi vẫn đang phát triển máy tính bảng Mi Pad 4 và sớm tung ra thị trường

Theo dữ liệu từ IDC, Xiaomi là một trong những nhà sản xuất máy tính bảng bị ảnh hưởng nhiều nhất. Tuy nhiên hãng chủ yếu bán tablet của mình tại thị trường nội địa, nơi mà số lượng người dùng máy tính bảng đã đạt tới 405.7 triệu người.

LG G Pad III 8.0: Tablet Android Marshmallow giá rẻ đã chính thức trình làng

Tiếp nối thành công của chiếc tablet G Pad II 8.0 ra mắt năm 2015, LG vừa mới trình làng một phiên bản kế tiếp của dòng sản phẩm này với tên gọi LG G Pad III 8.0.

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Phiên bản Tablet 12 inch mới của Sony sẽ nhiều tính năng mới như chống nước như phiên bản Xperia Tablet và sẽ bổ sung tính tăng hiệu quả hơn trong công việc văn phòng với bút cảm biến.

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.