Rò rỉ cấu hình của hai chiếc tablet Xiaomi Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt hai chiếc tablet là Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro. Bằng chứng là mới đây, thông số cấu hình của cả hai đã bị lộ với hai phiên bản màn hình khác nhau bao gồm 7.9 inch và 9.7 inch.


Đầu tiên là Mi Pad 3, thiết bị này sở hữu một màn hình có kích thước 7.9 inch chưa rõ độ phân giải, 4GB RAM, hệ điều hành Android Nougat mới nhất cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong là 64GB và 128GB. Phiên bản 64GB sẽ có giá rơi vào khoảng 188USD và 231USD sẽ là mức giá của phiên bản 128GB.

Rò rỉ cấu hình của hai chiếc tablet Xiaomi Mi Pad 3 và Mi Pad 3 Pro


Tiếp theo là Mi Pad 3 Pro, thiết bị này sẽ sở hữu một màn hình có kích thước 9.7 inch, vi xử lý Intel 8750 và chạy hệ điều hành Window 10. Ngoài ra, theo một số rò rỉ trước đây, chiếc tablet này sẽ sở hữu dung lượng RAM lên đến 8GB cùng 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 128 và 256GB. Mức giá của thiết bị được cho là sẽ rơi vào khoảng 245USD.

Theo dự kiến, cả hai thiết bị này sẽ được ra mắt cùng chiếc flagship Mi 6 cao cấp nhất đến từ Xiaomi vào tháng sau. Diễn đàn sẽ luôn cập nhật thêm thông tin đến bạn đọc về những thiết bị Xiaomi trong thời gian sắp tới.

 

Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

MWC 2017: Samsung trình làng dòng tablet 2 trong 1 mới

Tại MWC 2017, Samsung không chỉ giới thiệu các dòng smartphone mới mà họ còn mang đến những chiếc tablet thú vị. Ngoài dòng tablet Galaxy Tab S3...

[MWC 2018] Huawei chính thức trình làng tablet MediaPad M5

MediaPad M5 có các phiên bản 8.4 inch và 10.8 inch với màn hình IPS có độ phân giải 2560 x 1600 pixel và được hỗ trợ vi xử lý Kirin 960, 4GB RAM và 32GB/128GB lưu trữ (tuần tự cho 2 phiên bản). Dung lượng pin lớn và thời gian sử dụng lên tới 10/11

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Xiaomi Mi Pad 4 chính thức: 8 inch, Snapdragon 660, pin 6.000 mAh, giá từ 3.8 triệu

Tuy có màn hình 8 inch nhưng thiết kế của máy trông rất nhỏ gọn, với kích thước 200.2 x 120.3 x 7.9 mm, không quá bất tiện khi dùng bằng một tay.

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

Google Pixel Slate: Tablet chạy Chrome OS, nhiều tùy chọn cấu hình

Sản phẩm hướng đến nhu cầu người dùng cần một thiết bị gọn nhẹ phục vụ cho công với với nhu cầu không quá phức tạp vì Google Pixel Slate được cài hệ điều hành Chrome OS. Ưu điểm của Chrome OS là hỗ trợ tốt hơn với màn hình cảm ứng so với Windows.

Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Phiên bản Tablet 12 inch mới của Sony sẽ nhiều tính năng mới như chống nước như phiên bản Xperia Tablet và sẽ bổ sung tính tăng hiệu quả hơn trong công việc văn phòng với bút cảm biến.

Rò rỉ máy tính bảng Lenovo TB-X804: Màn hình 10 inch, RAM 4GB, Android 7.1.1

Nguồn tin rò rỉ từ trang Androidheadlines cho biết, một máy tính bảng mới mang thương hiệu Lenovo vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Lenovo TB-X804.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.