Lựa chọn mua iPad Pro có thực sự sáng suốt ?

Máy tính bảng 12,9-inch theo Apple chủ yếu là cho những người muốn thay thế máy tính xách tay của bạn và thay đổi bằng một thiết bị hiện đại hơn và thoải mái khi sử dụng. Vì vậy, theo dự kiến ​​ các Pro iPad sẽ trở thành một thiết bị làm việc chính thức trên phạm vi rộng cho người sử dụng. Nó sẽ có thể hoạt động như một 'máy đánh chữ' cho các nhà báo hay nhà văn. Nhờ các màu vẽ xuất sắc và hiển thị độ nét cao Retina; sẽ là một công cụ trợ giúp đắc lực trong công việc của các nhiếp ảnh gia. Hơn nữa, iPad Pro cùng với cây bút Apple pencil có thể làm hài lòng các nhà thiết kế và kiến ​​trúc sư, một yếu tố rất quan trọng trong việc tương tác với bút stylus. Nhưng nếu những điều trên không đủ thỏa mãn nhu cầu của bạn?

 

Một thiết bị với một màn hình 12,9 inch có thể hữu ích cho bạn trong việc giải quyết một số công việc hàng ngày. Về mặt hệ thống âm thanh, iPad Pro là một rạp hát mini tuyệt vời để phục vụ cho sở thích xem phim của bạn. Những điều này tất nhiên là quá tuyệt vời nếu giá tiền không phải là một vấn đề làm bạn đau đầu, với giá thành của iPad Pro theo dự đoán có thể sẽ khá cao so với các dòng sản phẩm khác. Nhưng nếu bạn nhìn nhận vấn đề theo một cách khác thì vấn đề giá cả không hẳn là điều đáng lo ngại, bạn không cần phải bỏ ra hàng nghìn đô để cảm thấy sự quyến rũ của MacBook Pro Retina - bạn có thể sở hữu nó với iPad Pro, thậm chí với nhiều tính năng kỹ thuật vượt trội hơn.

 

Nếu bạn không phải là một trong những người lập luận rằng hệ điều hành máy tính để bàn sẽ vượt trội hơn các thiết bị cầm tay, bạn có thể thử các tính năng đáng chú ý trên iPad Pro. Không nghi ngờ gì nữa, một trình lướt web, xử lý văn bản, xem ảnh và video chỉnh sửa của chiếc 'máy tính bảng khổng lồ' để đối phó với mọi đối thủ. Nó có thể 'tiêu hóa' ngay cả các video 4K và 3D. Và điều này được thực hiện nhờ sự góp phần của thiết bị xử lý 64-bit A9H, cũng như 4 GB RAM và một viên pin mạnh mẽ.

 

Trở lại với cây bút Pencil đáng chú ý. Apple vẫn quyết định phát hành cây bút stylus đi kèm với các tính năng độc đáo của iPad Pro. Nhờ bộ cảm biến, các cây bút không chỉ có thể cảm nhận cường độ lực của nét vẽ, mà còn có thể cảm nhận độ nghiêng, cho phép bạn làm việc với nó như với một cây bút chì thật. Nếu bạn nghi ngờ rằng Apple không có kinh nghiệm để có thể tạo ra một cái gì đó đáng giá trong lĩnh vực này, bạn hãy thư giãn khi nghe thông tin này – việc phát triển stylus sẽ có sự tham gia của các chuyên gia từ Wacom, họ là những người đáng tin cậy trong lĩnh vực này.

 

Bạn là một nghệ sĩ ngẫu hứng hay chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm? iPad Pro phù hợp với cả hai đối tượng này, vì nó được tạo ra với một tầm nhìn về tương lai, với tất cả sự sáng tạo của các tác giả.

 

Với bàn phím thông minh, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm vẻ đẹp và sự tiện lợi của các tính năng thông minh mới. Hãy quên Bluetooth-sync! Bạn hoàn toàn không cần nó. Sử dụng tính năng kết nối 'thông minh' mới của iPad Pro, với sự giúp đỡ của các nam châm mạnh để tự khóa phụ kiện. 

 

Đối với các phần mềm cho iPad Pro. Hàng ngàn ứng dụng hiện có trong App Store sẽ tương thích với dòng 'tablet' mới, nhưng bạn cũng sẽ không phải chờ đợi lâu để nhận được các phần mềm theo định hướng chuyên nghiệp. Các nhà phát triển đã làm việc nhằm tạo ra các chương trình mới, tối ưu hóa chúng cho hiệu suất tốt hơn.

 

Apple sẽ cung cấp cho chúng ta sự chọn lựa một trong ba mô hình hàng đầu của dòng sản phẩm iPad: mini 4, Air 2 và Pro. Có lẽ dòng 'tablet' cuối cùng sẽ cung cấp nhiều cơ hội hơn cho công việc và sự sáng tạo. 

TIN LIÊN QUAN

Hai lý do để chọn mua iPad Mini Retina

Bạn đang phân vân liệu iPad Mini Retina có đáng để mua ? Sau đây là hai lý do mà trang CNET đưa ra để chứng minh rằng iPad Mini Retina là sản phẩm xứng đáng với túi tiền của bạn.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Hình ảnh iPad Air 3 tiếp tục lộ diện

Tuần trước, những thông tin mới nhất về mẫu máy tính bảng iPad Air 3 đã chính thức xuất hiện trên internet. Theo nguồn tin này, điểm ấn tượng nhất mà iPad Air 3 mang lại cho người sử dụng nằm ở 4 loa cùng camera có hỗ trợ đèn LED. Hôm nay, thêm một

iPad nào đáng để lựa chọn nhất trong năm 2018

Dòng sản phẩm iPad của Apple đã có thêm vài cái tên mới sau sự kiện vừa diễn ra tại Brooklyn cuối tháng 10. Đáng chú ý là các mẫu iPad Pro 2018 mới với phiên bản 11 inch và 12.9 inch để thay thế lần lượt cho mẫu 10.5 inch và 12.9 inch của năm

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

Giải mã sức hút của iPad Mini 2 màn hình Retina sau vài năm ra mắt

Đến tận thời điểm này vẫn không thể lý giải được vì sao iPad Mini 2 màn hình Retina lại chiếm được cảm tình của người dùng. Phải chăng màn hình Retina đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới về hình ảnh, kích thước lớn hơn, dung lượng pin

Apple bất ngờ ra mắt iPad 9.7 inch, hỗ trợ khả năng kết nối cùng Apple Pencil

Theo trang tin 9to5mac, chiếc iPad 9.7 inch với sẽ là một model tập trung vào giáo dục, dành cho học sinh, sinh viên và giáo viên. Apple cũng cập nhật phiên bản mới của ứng dụng iWork giúp hỗ trợ tốt hơn cho học tập nhờ các tính năng Pencil mới bao

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...