iPad Air 2 sẽ có chip A8 và cảm biến vân tay

Bên cạnh các thay đổi lớn được mong đợi sẽ có mặt trên những chiếc iPhone Apple cho ra mắt trong năm nay cùng thiết bị đồng hồ thông minh vẫn còn nằm trong vòng đồn đoán là iWatch, bản nâng cấp tiếp theo của iPad Air cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng bởi đây vốn là một trong những dòng máy tính bảng ăn khách nhất trên thị trường.

iPad Air 2 sẽ có chip A8 và cảm biến vân tay
Máy tính bảng Android đang dần thống lĩnh thị trường với mức tăng thị phần đáng kể trong năm 2013. Cụ thể, trong năm ngoái, iPad chiếm 36% miếng bánh thị phần trong khi con số này của máy tính bảng Android là 61,9%.


Mới đây, dẫn lời nhà phân tích của KGI, Ming-Chi Kuo cho hay iPad Air 2 chắc chắn sẽ sở hữu chip xử lý A8 cùng cảm biến vân tay TouchID. Bên cạnh thông tin này, Ming-Chi Kuo còn chia sẻ iPad Air 2 nhiều khả năng sẽ lên kệ vào nửa cuối của quý III, trong đó con chip A8 sẽ được sản xuất bởi TSMC thay vì Samsung.


Chân dung iPad Air trình làng hồi tháng 10 năm ngoái với độ dày chỉ 7,5 mm, giảm 20% so với độ dày thiết bị tiền nhiệm.


Về phía chiếc iPad Mini, nhà phân tích này cũng nghĩ rằng máy cũng sẽ nhận được những nâng cấp tương tự người anh em của mình ở phiên bản mới. Tương đồng với những tin đồn trước đó, Ming-Chi Kuo cho biết Apple đang thực hiện mẫu máy tính bảng mới với kích thước 12,9 inch tuy nhiên dòng máy này sẽ lên kệ sớm nhất trong năm sau.


Chắc chắn iPad Air 2 sẽ sở hữu nhiều điều thú hơn là chỉ dừng lại ở điểm nhấn đến từ chip A8 và TouchID.


Nhìn chung những thông tin mà nhà phân tích nêu trên đưa ra không có gì nằm ngoài những nâng cấp thường niên mà Apple mang đến cho các dòng máy của mình. TouchID là tính năng bắt đầu được “táo khuyết” giới thiệu từ phiên bản iPhone 5S tuy nhiên hãng chưa vội vàng bổ sung nó cho iPad Air ngay. Thay vào đó, Apple để dành tính năng này cho phiên bản nâng cấp mới như một điểm nhấn để thu hút và thuyết phục người dùng nâng cấp.

TIN LIÊN QUAN

iPad 10 có thể sử dụng Chip A14 Bionic

Năm nay, dự kiến Apple vẫn sẽ tiếp tục giữ nguyên thiết kế này cho dòng iPad thế hệ thứ 10 và sẽ chuyển sang nâng cấp chip và thêm một vài trang bị khác.

iPad 5 chỉ nặng hơn iPad Mini khoảng 100 gram

(TCN) - Mẫu máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có thể nặng chỉ từ 401 đến 489 gram, nhẹ hơn rất nhiều iPad thế hệ 4 là 652 gram và cả iPad 2 là 602 gram.

Apple iPad 10 với đầu nối USB-C vẫn có chế độ sạc ổn định

Chuyên trang đánh giá về sạc pin ChargingHeads.com cho biết Apple iPad 10 với đầu nối USB-C không vượt quá tốc độ sạc 30W

Apple đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019

Theo một báo cáo mới nhất đến từ China Business Times, Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành iPad Mini 5 và một chiếc iPad 10 inch mới trong nửa đầu năm 2019 nhằm cải thiện doanh số máy tính bảng đang giảm.

iPad Mini mới có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 30/10 tới

Theo Ubergizmo, Apple cũng được tin sắp ra mắt một chiếc iPad Mini mới và sản phẩm này đang được phát triển. Đây là dự đoán đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. Ông cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 mẫu iPad Pro vào tuần tới, cả 2 đều trang bị

iPad Pro thiết kế mỏng như iPhone 6 ?

Vẫn còn những tranh cãi xung quanh thời gian ra mắt và kích thước màn hình chính xác của iPad Pro nhưng nhiều nguồn tin uy tín đều khẳng định sự tồn tại của model iPad Pro này.

So sánh cấu hình iPad 2017 với iPad mini 4, iPad Air 2

​iPad 2017 dày hơn các iPad cũ, màn hình có vẻ cũng xấu hơn nhưng bù lại giá của iPad 2017 chỉ có 329 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng ở VN

iPad năm sau sẽ dùng chip A11X với 3 nhân hiệu năng cao, 5 nhân tiết kiệm điện

Truyền thống trước giờ là iPad sử dụng chip mạnh hơn iPhone ra mắt trước đó nên việc này cũng không có gì quá ngạc nhiên, nhất là khi nó phải gánh một màn hình với độ phân giải cao và được sử dụng cho nhiều tác vụ nặng hơn.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.