HTC 10 là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp chống rung OIS lên camera trước?


 

Sau rất nhiều đồn đoán về mặt hiệu năng, hệ thống loa BoomSound cũng như những thay đổi trên camera sau, HTC 10 nhiều khả năng sẽ là chiếc smartphone đầu tiên được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS lên camera selfie ở mặt trước, thông qua một số hình ảnh mới bị rò rỉ trên Twitter. 

Theo đó, tài khoản có tên @testingsmiles đã đăng tải khá nhiều bức ảnh, cho thấy mình đang đứng đằng sau một tấm backdrop khá màu sắc có in dòng chữ HTC 10, #Powerof10 và đặc biệt là Tue, April 12 | New York, dự kiến là ngày ra mắt chính thức của HTC 10. 

Trong đoạn Twitter, người này hào hứng tiết lộ, HTC 10 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp OIS vào trên camera trước.

 


 

Trong hình, người này sử dụng một chiếc gậy selfie, trên đó có gắn một thiết bị được cho là HTC 10 dùng để chup ảnh, hơi tiếc là do bị phản chiếu bởi ánh sáng nên chúng ta không thể xác nhận rõ hình dáng của chiếc điện thoại này. 

 


 

Tuy nhiên, có thể nhận thấy là chất lượng ảnh chụp selfie cho ra là khá tốt. Ngoài ra, người này trong quá trình chụp ảnh còn còn thực hiện một số động tác tay khá lạ, có thể là camera trước của HTC 10 sẽ có thêm khả năng nhận dạng bằng cử chỉ khi chụp ảnh selfie. 

 


 

HTC 10 đang xuất hiện rất nhiều trước ngày ra mắt chính thức 12/4. Máy được cho là 'chiếc smartphone nhanh và mượt mà nhất trong thế giới Android', sở hữu 'loa BoomSound có âm thanh tốt nhất chưa từng thấy' cùng camera 'khủng'. 

 

Duy Lê
Theo: PhanAndroid.com

Nguồn :

Từ khoá : HTC, chi, smartphone, rung, OIS, camera

TIN LIÊN QUAN

HTC 10 - "tuyệt đỉnh" camera selfie với khả năng chống rung quang

HTC 10 có thể sở trở thành chiếc smartphone sở hữu camera selfie hỗ trợ chống rung quang học đầu tiên trên thế giới.

Chống rung của camera trên Galaxy Note 8 cực kỳ ấn tượng

Mới đây, Evan Rodgers từ Engadget đã đăng bài so sánh khả năng chống rung của các smarphone khác nhau trên Twitter của anh. Đoạn phim được quay khi anh đang đi tàu điện ngầm.

Camera trên iPhone 7 sẽ có chống rung quang học OIS

Hình ảnh mới nhất về camera iPhone 7 cho thấy smartphone này năm nay cũng được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS.

Meizu 16 Plus sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau

Các tin đồn cũng cho biết camera của Meizu 16 Plus sẽ được hỗ trợ ổn định quang học 4 trục, nó cải thiện độ sắc nét, chống rung tốt hơn. Meizu 16 Plus cũng đượ tin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 32W, màn hình phản hồi xúc giác gọi là mEngine 2.0.

Rò rỉ hình ảnh smartphone chụp ảnh selfie mới nhất của Sony

Trước xu hướng thích chụp ảnh tự sướng (selfie) bằng điện thoại của giới trẻ hiện nay, Sony tiếp tục chuẩn bị tung ra smartphone mới với camera trước chuyên dụng selfie .

Năm nay Samsung sẽ ra mắt một smartphone với 4 camera mặt sau

Samsung đang phát triển một mẫu smartphone với 4 camera mặt sau, dự kiến thiết bị sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tài khoản Twitter Ice Universe cho...

Điểm mặt những chiếc smartphone có camera khẩu độ lớn nhất hiện nay

Nhờ có khẩu độ lớn mà camera của những chiếc smartphone trong bài sẽ chụp được các bức ảnh sáng hơn, nhất là trong nhà và nơi thiếu sáng. Chưa...

Huawei P30 sẽ trang bị 3 camera mặt sau, camera chính sẽ có độ phân giải tối đa 40 MP

Dòng Huawei P20 năm nay đã mở ra 1 kỷ nguyên mới cho camera trên smartphone với nhiều ống kính. Vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng thế hệ kế nhiệm Huawei P30 năm tới sẽ còn làm tốt hơn nữa.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.