Asus X00KD cảm biến vân tay, Camera kép, Pin 4020 mAh

 

 

Một chiếc smartphone của Asus vừa được lộ diện trên trang web của TENAA mang tên Asus X00KD, thiết bị này được  tích hợp con chip 4 nhân 1,25 GHz và màn hình 5 inch độ phân giải HD. Ram có 2 tùy chọn là 2GB và 3GB, bộ nhớ cũng có 2 tùy chọn là16GB và 32GB. Theo như dự đoán thì chiếc điện thoại Asus X00KD thuộc phân khúc tầm trung trong danh sách các sản phẩm của Asus có mặt trên thị trường.

 

Điểm nổi bật trên điện thoại Asus X00KD là nó được trang bị camera kép phía sau, 1 camera độ phân giải 13 MP và một camera độ phân giải 8MP. Đây là một trong số những sản phẩm đầu tiên của Asus được trang bị camera kép. Nhưng điều đáng nói ở đây là sản phẩm điện thoại Asus X00KD nằm trong phân khúc tầm trung nhưng vẫn được trang bị camera kép.

 

Camera trước với độ phân giải 5MP kích thước tổng thể là 144,26x71,26x9,1 mm và nặng 160g. Điện thoại Asus X00KD được chạy trên nền tảng android 7.0 Nougat và dung lượng pin 4020mAh. Chắc chắn lần này Asus sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh lên chiếc điện thoại viên pin lớn như thế này. Vì sản phẩm Zenfone 3 Max không đạt doanh số như dự kiến. Bên cạnh đó phía mặt trước ngay phím home cũng được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm cao cấp. Cùng chờ xem thời gian tới chiếc smartphone của Asus mang tên Asus X00KD này có điểm gì đáng chú ý nhé.

 

 

Hình ảnh xuất hiện trên trang web của TENAA được cho là của điện thoại Asus X00KD

 

 

Theo Gsmarena

 

 

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Asus với camera kép mặt sau lộ ảnh và đạt chứng nhận quan trọng

Theo đó, chiếc smartphone mới của Asus có tên mã X00KD mới đây đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, sản phẩm này có camera kép mặt sau với đèn...

Xuất hiện ASUS X018DC, camera kép, 4GB RAM, pin cao, chạy Android 7.1

Mặc dù, Asus chỉ mới ra mắt Zenfone 4 ở một số thị trường ngoài Trung Quốc và chưa phổ biến, nhưng hãng đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt một...

Thêm một mẫu smartphone có camera kép của ASUS trên TENAA

Smartphone có camera kép của Asus có tên mã ASUS_X015D, thiết bị này trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.5 GHz, màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, các tùy chọn bộ nhớ gồm RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB.

Lộ cấu hình smartphone ASUS camera kép, RAM 4GB, pin 4.850 mAh chạy Android 7

Theo thông báo mới đây từ TENAA, thế hệ tiếp theo của Zenfone Go với tên gọi Zenfone Go 2, hay còn được gọi là Asus X014D đã được tiết lộ hình ảnh và một số thông tin kỹ thuật.

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus ra mắt ZenFone 4 Max với camera kép, RAM 4GB và viên pin 5000mAh

ZenFone 4 Max sẽ có màn hình IPS kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD. Thiết bị này sẽ được bán ra với nhiều phiên bản khác nhau bao gồm vi xử lý Snapdragon 430 hoặc 425, RAM tùy chọn 2/4GB và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...