4 mẫu flagship sẽ ra mắt năm 2017 được người dùng chờ đón

Năm nào cũng vậy, những tháng cuối cùng của năm luôn được giới công nghệ chờ đón. Bởi một loạt sản phẩm mới với những tính năng vượt bậc sẽ được các ông lớn trình làng.

Và năm nay cũng không ngoại lệ, và dưới đây là những sản phẩm được dự đoán sẽ khuấy động thế giới vào cuối năm.

Apple iPhone 8

Bất kì những sản phẩm sắp được ra mắt của Apple, luôn luôn nhận được sự quan tâm lớn nhất từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Người dùng không chỉ chờ đợi một sản phẩm ‘’đủ tốt’’ từ Apple, mà chính là một thiết bị mang lại bước đột phá mới, tạo ra cuộc cách mạng smartphone mới. Trong những năm gần đây, dường như khoảng cách mà Apple tạo ra với các đối thủ đang dần bị thu hẹp. Nên đây chính là thời điểm mà Apple phải tung ra một ‘’siêu phẩm’’ lấy lại vị thế vốn có của mình. Với những tin đồn về tích hợp nút home vào màn hình, màn hình vô cực tràn 4 cạnh, công nghệ bảo mật mới,… Hy vọng chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ mang đến một cuộc cách mạng mới cho smartphone. 

4 mẫu flagship sẽ ra mắt năm 2017 được người dùng chờ đón

Samsung Galaxy Note 8

Những thiết bị ra mắt vào cuối năm luôn được Samsung đặt nhiều tâm huyết. Khi sản phẩm đó chính là đối thủ trực tiếp với đứa con của gã khổng lồ Apple cũng được ra mắt trong khoảng thời gian đó. Và Galaxy Note 8 siêu phẩm tiếp theo của hãng sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc, dự đoán sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Với những thông tin về màn hình vô cực, cấu hình mạnh mẽ, cụm camera kép ấn tượng, trợ lí ảo, hệ điều hành android O,… Tất cả tin đồn đều hứa hẹn Galaxy Note 8 sẽ cực kì khủng khiếp khi được ra mắt. 

 

Google Pixel 2

Với những gì đã làm đượ với bộ đôi sản phẩm Pixel và Pixel XL được ra vào tháng 10 năm 2016. Pixel 2 xứng đáng là sản phẩm được chờ đợi trong năm 2017. Pixel 2 được dự đoán sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều khi so với Pixel 1 cả về thiết kế lẫn cấu hình.  Và hãy cùng chờ xem liệu Google có thể chen chân vào vị thế hàng đầu trong việc sản xuất smartphone vốn đang được chiếm giữ bởi 2 gã khổng lồ Samsung và Apple. 

Nokia 9

Nokia đã gây chú ý tại Hội nghị di động toàn cầu MWC 2017 hồi đầu năm nay khi ra mắt 3 thiết bị Android. Tuy nhiên, giới thạo tin lại tiếp tục đồn thổi về một siêu phẩm smartphone mang thương hiệu Nokia sắp trình làng. Được dự đoán sẽ có tên Nokia 9. HMD Globall – tập đoàn chịu trách nhiệm sản xuất các sản phẩm Nokia năm nay đã hứa hẹn sẽ lấy lại một phần vị thế mà hãng điện thoại Phần Lan đã từng chiếm giữ. Hãy cùng chờ đón liệu Nokia có lấy lại được vị thế của mình như thời hoàng kim khi những siêu phẩm ‘’cục gạch’’ đến từ Nokia vẫn là bá chủ thế giới. 

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Xem loạt video giới thiệu iPhone 8, 8 Plus, iPhone X trong lễ ra mắt của Apple

Vào rạng sáng ngày 13 tháng 9, Apple đã đồng loạt giới thiệu các sản phẩm hàng đầu mới của mình tại sự kiện kỉ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu...

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Lộ diện những bản thiết kế nguyên mẫu iPhone từng được Apple tạo ra

Đây sẽ là cuộc chiến pháp lí lớn nhất trong giới công nghệ giữa hai hãng lớn là Samsung Electronic và Apple. Công ty đến từ Hàn Quốc đã bị cáo buộc bắt chước thiết kế của iPhone. Vào năm 2012, Samsung đệ đơn yêu cầu cầu gỡ bỏ các bí mật về cách mà

Apple sẽ tung ra siêu phẩm điện thoại gập iPhone Fold vào năm 2022

Ngoại trừ Apple, hầu hết các OEM điện thoại thông minh lớn khác đều đã nhảy vào cuộc đua nghiên cứu và sản xuất các thiết bị có thể gập lại. Tuy nhiên mới đây có thông tin cho rằng Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone gập vào năm 2022. Mặc dù đã có...

Apple tiếp tục bị Qualcomm cáo buộc sử dụng trái phép công nghệ modem trên iPhone mới

Cuộc chiến pháp lý giữa Apple và Qualcomm lại tiếp tục diễn ra căng thẳng khi theo ghi nhận từ trang AndroitPIT, Qualcomm đã đệ đơn cáo buộc Apple lấy bí mật về

Người dùng đau đầu vì iPhone X dính lỗi cuộc gọi

Một số lượng lớn người dùng dường như đang có vấn đề với iPhone X khi mà họ không thể sử dụng thiết bị như một điện thoại. Chính xác hơn, báo cáo nói rằng có vài thời điểm, chủ sở hữu smartphone đắt nhất của Apple đã không thể trả lời cuộc gọi đến.

iPhone 8, iPhone X sẽ mở ra cuộc cách mạng công nghệ, giúp Apple đại thắng!

Tổng giá trị của thị trường toàn cầu đối với mô-đun cảm biến 3D được sử dụng trong các thiết bị di động ước đạt 1,5 tỷ đô la Mỹ vào năm 2017 và dự...

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ