Trên tay iPhone 7/7 Plus mạ vàng, đính gần 300 viên pha lê Swarovski, chi phí hơn 20 triệu

Việc mạ vàng, đính đá quý hay thậm chí là kim cương để tăng thêm phần sang trọng, độc đáo và cả đắt đỏ cho những chiếc điện thoại từ lâu đã không còn xa lạ. Và lần này, chiếc điện thoại tiếp theo được 'khoác áo mới' là bộ đôi iPhone 7/7 Plus.

Trên tay iPhone 7/7 Plus mạ vàng, đính gần 300 viên pha lê Swarovski, chi phí hơn 20 triệu

Bộ đôi này được thực hiện bằng thủ công dưới bàn tay của nghệ nhân Việt Nam từ thương hiệu RubyND. Được biết, máy sẽ được bán với giá khoảng trên 20 triệu.. cho phần khung được độ lên thôi, tức là bạn đem máy của mình lại để gia công như trong hình và mức chi phí ước tính trên 20 triệu. Sở dĩ, mức giá khá cao là bởi vì mỗi máy đều được đính pha lê Swarovski ở phần khung viền, các phím bấm và logo táo với gần 300 viên, riêng logo 'táo mẻ' được mạ vàng trắng hoặc vàng hồng.

Cả iPhone 7 và 7 Plus đều được mạ vàng logo và phần phím bấm được đính tổng cộng 34 viên đá có đường kính 1.0mm. Tuy nhiên, vì iPhone 7 Plus có kích thước to hơn nên số lượng pha lê Swarovski được dùng để đính lên khung viền và logo sẽ nhiều hơn so với iPhone 7.

Cụ thể thì trên iPhone 7 Plus, phần khung viền được đính 173 viên đá có đường kính 1.5mm, trong khi iPhone 7 là 160 viên.

Phần logo 'táo mẻ' của iPhone 7 Plus cũng được đính đến 91 viên đá đường kính 1.0mm, trong khi iPhone 7 là 77 viên.

Độ hoàn thiện của các viên đá được đính vào là khá tốt, dễ thấy nhất là ở những góc bo của máy. Khi lướt tay qua cạnh và góc, mọi thứ đều trơn mượt không có vấn đề gì cả. Hơn nữa, có thêm mấy viên đá vào thì cầm tay lại chắc với bám tay hơn hẳn so với đường viền trơn tuột bình thường.

Tuy nhiên, nếu như với phiên bản màu đen máy nhìn có phần nổi bật hơn, thu hút hơn thì với bản màu đỏ, mình lại cảm thấy có chút 'sến' nhẹ. Một phần cũng vì màu đỏ kết hợp với cái mặt trước màu trắng đã quá nổi nên thêm đá lấp lánh thì nó càng chói loá quá mức, tạo cảm giác 'sến'. Nhưng theo thực trạng ở Việt Nam thì có vẻ các bà, các cô sẽ thích iPhone đã nổi lại còn chói như thế này lắm. Các bạn thì sao?

Mời các bạn xem thêm hình ảnh iPhone 7/7Plus mạ vàng, đính đá Swarovski bên dưới:

TIN LIÊN QUAN

Ngắm kiệt tác iPhone 12 Pro mạ vàng tại Việt Nam, giá hơn trăm triệu

Dù iPhone 12 Pro chưa bán chính hãng nhưng đã xuất hiện chiếc iPhone 12 Pro phiên bản mạ vàng 24K tuyệt đẹp ngay tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng iPhone 6 được đúc từ vàng có giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

Theo thông tin từ một hãng chế tác điện thoại ở Việt Nam phiên bản iPhone 6 đặc biệt này được đúc từ 4 lượng vàng và đính 1.000 viên kim cương.

iPhone X mạ vàng với giá lên đến $5.000

iPhone X có kiểu dáng cải tiến, nhiều tính năng hấp dẫn như Face ID hay Emoji nhưng lại vắng bóng màu Gold quen thuộc. Nếu cảm thấy thích và muốn sở hữu iPhone X màu vàng, Caviar có thể giúp bạn - Nhưng mức giá sẽ không hề rẻ.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone 7 lấp lánh có giá 11.1 tỷ đồng

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của iPhone 7 khi khoác lên mình lớp áo lấp lánh được tạo thành bởi 1450 viên kim cương đen tuyệt đẹp.

Bất ngờ khi iPhone Xs Max 2 SIM quốc tế màu vàng Gold được bán chạy nhất

Bên cạnh hai màu xám ( space grey) và màu bạc ( Silver) là hai màu truyền thống trong nhiều năm qua, nhưng màu vàng gold năm nay trên iPhone...

Cận cảnh iPhone 7 Plus phiên bản vàng 24K giá 180 triệu đồng

Nếu có quá nhiều tiền mà không biết phải làm gì bạn có thể mua một chiếc iPhone 7 Plus phiên bản vàng 24K trị giá 180 triệu được chúng tôi đề cập ngay dưới đây.

iPhone X phiên bản mạ vàng 24K được chế tác ở Việt Nam

Phiên bản mạ vàng 24K được Golden Gift, một hãng chế tác ngay tại Việt Nam, làm ra. Tuy nhiên, việc tạo ra iPhone X mạ vàng được cho là khó khăn và mất thời gian hơn nhiều các đời iPhone trước. Vì máy không dùng vỏ kim loại nguyên khối mà có mặt

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với