Xem LG V30 đẹp nao lòng trong 3 màu sắc mới

Cùng ngắm nhìn hình ảnh LG V30 tuyệt đẹp với 2 màn hình phụ và 3 màu sắc tuyệt đẹp.

 

Là một trong những smartphone cao cấp được mong chờ dịp cuối năm 2017, LG V30 trở thành đề tài khai thác của nhiều nhà thiết kế concept chuyên nghiệp, rất nhiều bộ ảnh của V30 đã được tung ra với ngoại hình được chau truốt xây dựng theo đúng như những tin đồn rò rỉ về sản phẩm này. Hôm nay, trang Concept Creator đã tiếp tục ra mắt một bộ ảnh render tuyệt đẹp của LG V30.

 

Xem LG V30 đẹp nao lòng trong 3 màu sắc mới

 

 

Trong bản concept này, smartphone kế tiếp của LG có ngoại hình gần như hoàn hảo với camera selfie đặt chính giữa cạnh trên thiết bị, ngăn cách màn hình phụ của máy thành 2 phần riêng biệt. Phía sau thân máy, cụm camera kép vẫn hiện diện với phong cách bố trí khiến ta liên tưởng đến LG G6 hiện nay, ngay phía dưới camera là bộ phận cảm biến vân tay.

 

 

 

Mặt lưng bóng bẩy của LG V30 trong bản concept khiến ta liên tưởng đến sự hiện diện của một mặt kính cường lực nữa. Toàn bộ những đường nét thiết kế của sản phẩm đều được kế thừa và hoàn thiện từ LG G6. Các màu sắc được tác giả sử dụng trong bản concept này là đỏ, chrome và vàng cát.

 

 

 

Concept Creater tiết lộ, chiếc LG V30 mà họ xây dựng có cấu hình dự kiến là 6GB RAM, chạy chip Snapdragon 835 và màn hình 5.7 inch HD.

 

 

 

Còn bây giờ, mới các bạn chiêm ngưỡng thiết kế đẹp tuyệt vời của LG V30:

 

Video concept LG V30 rất đẹp với 3 màu sắc

 

AnhNQ - Theo: Concept-phones

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình cực mỏng

Theo đó, bộ ảnh concept này được thực hiện bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak và nếu những hình ảnh này trở thành sự thật thì chiếc Mi Mix 3 sẽ là mẫu smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất hiện nay với cạnh viền siêu mỏng ấn tượng.

Chiêm ngưỡng concept thiết kế Nokia X đẹp mắt

Theo trang Androidheadlines, thiết kế Nokia X này cực đẹp và ấn tượng với vẻ ngoài thời thượng, sang trọng nhưng cực mạnh mẽ với thân máy làm từ kim loại nguyên khối. Ở mặt sau có camera kép được xếp ngang, dùng ống kính Zeiss chất lượng tuyệt

Chiêm ngưỡng concept OnePlus 6T 3 camera sau đầy ấn tượng

Theo đó, mẫu concept OnePlus 6T này sở hữu thiết kế tuyệt đẹp với mặt trước và sau của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung nhôm ở giữa. Trong đó, điểm ấn tượng nhất của mẫu concept OnePlus 6T này là màn hình gần như

Concept: LG V30 với thiết kế nhôm kính sang trọng, camera kép độc đáo cùng màn hình tỷ lệ 18:9

Tiếp tục là mẫu concept LG V30 đến từ Concept Creator, trước đó, chuyên trang này cũng đã từng cho ra một concept V30 khác và lần nào nó cũng có...

Ngắm concept Nokia 9 thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm smartphone cao cấp

Theo đó, dựa trên những tin đồn từ trước đến nay nhà thiết kế Albama Fadhal mới đây vừa tạo ra mẫu concept Nokia 9 có thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm với một chiếc điện thoại cao cấp. Cụ thể, máy có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt, viền cạnh dưới rất

Concept LG G7 với vẻ đẹp thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên

Cụ thể, trang tin Gizmochina mới vừa chia sẻ ý tưởng thiết kế LG G7 của Science and Knowledge - kênh Youtube nổi tiếng chuyên đăng tải các bản concept của các smartphone cao cấp sắp được ra mắt. Theo đó, ý tưởng chiếc LG G7 có thiết kế mặt trước

Thêm một Concept tuyệt vời nữa cho Surface Phone: Thiết kế kim loại đi cùng Camera PureView 20MP

Đa số người dùng đều biết Microsoft đang tránh né trả lời những câu hỏi liên quan đến Surface Phone. Liệu rằng Surface Phone có tồn tại hay không? Cho đến thời điểm hiện tại, người dùng không nhận được bất kỳ gợi ý nào cho câu trả lời này từ phía

Ngắm concept Nokia 9 với màn hình không viền tuyệt đẹp

Ý tưởng thiết kế Nokia 9 với camera kép và viền màn hình siêu mỏng chắc chắn sẽ khiến không ít fan của hãng điện thoại Phần Lan phải trầm trồ và háo hức chờ đợi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.