Smartphone của "cha đẻ Android" sẽ ra mắt vào 30/5 với "camera 360 độ"?

Nói đến những smartphone đáng chú ý hiện nay, không chỉ có các sản phẩm đến từ Apple hay Samsung,... mà giới công nghệ hiện cũng đang rất mong chờ một thiết bị mới, đến từ chính Andy Rubin, “cha đẻ' của Android, nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ ra mắt vào ngày 30/5 tới đây.

Smartphone của "cha đẻ Android" sẽ ra mắt vào 30/5 với "camera 360 độ"?

Vừa qua, trên Twitter của Essential (công ty mà Rubin thành lập sau khi rời Google) đã đăng tải thông tin cho biết sẽ có một “điều rất lớn' xuất hiện vào ngày 30/5. Chỉ vài giờ sau, Essential đăng tải một hình ảnh mới, cho thấy một smartphone với phần nhô ra lạ mắt. Cộng đồng mạng đã chỉnh sửa tấm ảnh này một chút và cho thấy nhiều khả năng đây là phụ kiện camera 360 kèm theo.

Tính đến hiện tại, vẫn chưa có nhiều thôgn tin về chiếc smartphone bí ẩn này ngoài việc nó sẽ có viền khá mỏng như tấm ảnh mà Rubin từng chia sẻ. Về phần cấu hình còn lại, máy được cho là có màn hình 5.5 inch QuadHD với độ phân giải 1312 x 2560 với tỉ lệ 1:1.95, Snapdragon 835, 4GB RAM và camera sau 12MP và tất nhiên sẽ chạy hệ điều hành Android.

TIN LIÊN QUAN

Mẫu smartphone Essential Phone 2 có nguy cơ bị hủy bỏ

Andy Rubin trong một cuộc phỏng vấn gần đây nói rằng công ty vẫn đang phát triển các sản phẩm di động và thiết bị nhà thông minh, nhưng anh cũng không phủ nhận các tin đồn về việc Essential Phone 2 sẽ bị hủy bỏ.

Đây là smartphone cha đẻ của hệ điều hành Android

Vào đầu năm nay, đã có thông tin rằng người sáng tạo Android, Andy Rubin đang làm một điện thoại thông minh cao cấp có tên Essential. Hôm nay, Rubin đã cung cấp cái nhìn đầu tiên về điện thoại thông minh cao cấp này qua Twitter.

Cha đẻ Android cho ra mắt "sát thủ" smartphone - Essential Phone

Andy Rubin – cha đẻ của Android mới đây đã ra mắt chiếc smartphone có tên gọi Essential Phone, sản phẩm này được mệnh danh là “sát thủ” đối với smartphone cao cấp.

Smartphone đối thủ thực sự của iPhone vừa xuất hiện

Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết cha đẻ của Android - Andy Rubin đã tự mình thành lập công ty riêng và dự kiến sẽ ra mắt smartphone module có tên gọi Essential, mới đây nó đã xuất hiện.

Essential Phone màn hình vô cực của "cha đẻ" Android có doanh số bất ngờ

Essential Phone là chiếc smartphone từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn, nhưng doanh số máy kể từ ngày mở bán chính thức lại...

Essential Phone PH-1 đã được bán hết và ngừng sản xuất

Quay trở lại năm 2017, Essential Phone đã khiến thị trường smartphone Android dậy sóng, khi máy có thiết kế màn hình tràn cạnh cùng notch tai thỏ nhỏ gọn cuốn hút, hứa hẹn cho trải nghiệm smartphone mới mẻ, tuyệt vời hơn.

‘Sát thủ iPhone’ vừa lên kệ đã giảm 200 USD

Động thái giảm giá đc đưa ra sau khi có báo cáo khẳng định Essential chỉ bán được 5.000 máy tại Mỹ thông qua nhà mạng Sprint.

Essential Phone có cách để che giấu các logo mà những hãng smartphone khác nên học hỏi theo

Chiếc smartphone Essential Phone mới của Andy Rubin được thiết kế với chủ nghĩa tối giản, thậm chí đến mức công ty còn không đặt logo thương hiệu riêng cho mình lên chiếc điện thoại. Và trên thực tế, chúng ta không thể tìm thấy bất kì một biểu

THỦ THUẬT HAY

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

4 cách download video Facebook về máy tính nhanh nhất

Chắc hẳn trong quá trình lướt Facebook rất nhiều lần bạn nhìn thấy những video hay muốn tải về để xem những khi rảnh rỗi, nhưng lại không biết phải làm sao để Download Video Facebook về máy tính.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ