Smartphone viền siêu mỏng giống Mi Mix sẽ dùng màn hình mới nhất của Sharp

UMIDIGI Crystal là một smartphone không viền của nhà sản xuất đến từ Trung Quốc sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.

Gần đây, công ty đã tổ chức một cuộc khảo sát, cho phép khách hàng có thể tự chọn một số tính năng của thiết bị như camera, kích thước và màu sắc. Từ đó, công ty đã quyết định đưa ra 4 phiên bản theo cuộc thăm dò này.

Theo một bài báo chính thức trên diễn đàn UDIMIGI, Crystal sẽ sử dụng màn hình hiển thị mới nhất của SHARP cho tất cả phiên bản thay vì màn hình OLED. Màn hình này mỏng hơn và nhẹ hơn vì nó kết hợp cả bảng điều khiển màn hình LCD và cảm biến cảm ứng vào một thành phần đơn lẻ. Tuy nhiên, chúng ta chưa hề biết thông tin gì về chi tiết cụ thể trên màn hình như độ phân giải.

UMIDIGI cho biết hàng tuần công ty sẽ tặng cho một khách hàng may mắn một chiếc Crystal bắt đầu từ tuần này.

Nguồn gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

UMIDIGI Crystal chuẩn bị được ra mắt trở lại, đẹp và hoàn hảo hơn trước.

Mặc dù đã được thông báo và sản xuất từ lâu, tuy nhiên vì một số vấn đề phát sinh không mong muốn, UMIDIGI đã phải hoãn việc phát hành...

UMIDIGI Z1 Pro hồn Trung Quốc diện iPhone 7 Plus

UMIDIGI vừa tiết lộ hình ảnh của con cưng UMIDIGI Z1 với vẻ ngoài khá giống iPhone 7 plus nhưng pin thì cực khủng.

UMIDIGI Z2: màn hình 18:9, RAM 4GB, camera sau kép, pin 5,100 mAh, giá 3,8 triệu

Theo trang Gizmochina, UMIDIGI Z2 có ngoại hình khá đẹp mắt và sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và hai mặt kính bóng bẩy trước sau.

Mở hộp smartphone giống iPhone 7 Plus, RAM 6 GB, pin 4.000 mAh giá chỉ gần 7 triệu

UMIDIGI Z1 là thiết bị mới ra mắt gần đây của nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc. Video dưới đây mô tả quá trình đập hộp siêu phẩm có thiết kế giống iPhone 7 Plus mà giá chưa tới 7 triệu.

Xuất hiện smartphone màn hình đẹp như S8, camera kép, RAM 6GB, pin 5.100 mAh

Mới đây, trên trang chủ UMIDIGI, hãng này đã cho đăng tải thông tin về chiếc smartphone mới với thiết kế màn hình không viền tựa như Galaxy S8,...

Xuất hiện smartphone mới dòng UMIDIGI camera kép đối xứng, khung nhôm khá đẹp mắt

Như các bạn đã biết, UMIDIGI là một trong những công ty hoạt động tích cực nhất trên thị trường smartphone Trung Quốc trong thời gian gần đây. Kể...

Sharp Aquos S2 màn hình 18:9, chip Snapdragon 630, RAM 4/6GB sắp lên kệ Việt Nam

Sau một thời gian vắng bóng tại thị trường Việt Nam, Sharp Mobile Vietnam chuẩn bị trở lại với đại diện là chiếc smartphone không viền Aquos S2 vào đầu tháng 1/2018.

Ý tưởng về chiếc Sharp Aquos cao cấp với 3 viền màn hình siêu mỏng

Sharp mới ra mắt Aquos S2 vào tuần trước, chiếc điện thoại cao trung cấp với viền màn hình siêu mỏng nhưng một người hâm mộ của họ đã tạo ra một chiếc điện thoại ý tưởng với viền màn hình mỏng ở cả 3 cạnh. Do thu gọn quá nhiều, phía dưới của Aquos

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.